{Warning:}
{Grammatical & Typos Error}Ep 30: Car Accident!!!
SomeOne Pov:
Pag-katapos mag-paalam ni sam sa mommy nya agad naman syang umalis.
Habang nasa sasakyan di nya maiwasang di umiiyak dahil di nya inakala na sa dami-dami ba naman ang pweding mag-sinungaling sa kanya di nya inaasahan na pati si kyle.
Sa sobrang iyak nya di nya napansin ang isang truck na tatawid sa harap nya at......
Boggggggggs!!!!!!
Kyle Pov:
Umalis lang sya na di ako kinakausap, ni hindi nga sya nag-paalam sa akin.
Alam kong galit sya at naiintindihan ko naman yon.
Sino ba ang hindi magalit sa ginawa ko diba?
Nag-sinungaling na nga ako niloko ko pa sya.
Anung klaseng lalaki at boyfriend ba ako?
Maya-maya lumabas ako ng kwarto para uminom ng wine.
Bigla akong kinabahan ng diko alam at nabitawan ko ang baso ng wine na ginamit ko.
Sumagi agad sa isip ko si sam at agad kong tinawagan dahil nag-aalala ako sa kanya peru di makuntak cp nya.
Agad kong kinatok si aunty sa kwarto nila para sana mag-tanung kung naka-usap na ba nya si sam simula ng umalis ito.
"Aunty,andyan po ba kayo sa loob ng kwarto nyo?
Tanung ko habang kumakatok parin.
Agad naman bumukas ang pinto at iniluwa si aunty ng namumutla na.
Nilapitan ko agad si aunty tsaka ko inalalayan baka kasi matumba sya anumang oras.
"Aunty,are you ok? namumutla po kasi kayo.Wait maupo po muna kayo.
Tanung ko kay aunty.
Pinaupo ko muna sya hanggang ngayon kasi namumutla at nanginginig pa sya.
"No,i'm not fine kyle, si sam kinakabahan ako baka may masama nang nangyari sa anak ko.
Sagot ni aunty habang umiiyak sya.
T-nap ko ang balikat ni aunty para kumalma naman sya kahit papaanu.
Maya-maya biglang tumunog ang phone sa may sala.
Inalalayan ko si aunty patungong sala di parin kasi sya tumitigil sa kaiiyak at panginginig ng buo nyang katawan.
Pinaupo ko muna dito sa sala si aunty bago ko sinagot ang tawag.
YOU ARE READING
"DEVIL BESIDE ME" {On Going & Revising}
Teen Fiction{Highiest Rank Achieve In Teen Fiction} #721 Teen Fiction (06/10/2018) {Highiest Rank Achieve} #277 sacrifice (08/25/18) Most Impressive Ranking Thank you for all you're support & voting... Publish Date__06/14/2018 End Date___ 🔜🔜🔜🔜 ( S P G ) "...