{Warning:}
{Grammatical & Typos Error}
Ep 43: "Everything Is Fine"
Someone Pov:
Habang isa-isang pinakilala ang mga judges di naman mapakali si saphira sa kinatatayuhan nya sa subrang kaba.
Di nya maisip kung bakit kinakabahan sya,
Isa lang naman school pageant ito sa isip nya.
Nilapitan sya ni kyle at tinanung.
"Sap ok ka lang ba?
Tanung ni kyle sa kanya.
Tumango naman sya kahit di sya ok.
Ayaw nya kasi na may nag-aalala sa kanya.
Pumikit sya sabay dasal na magiging ok lang sana ang magiging performance nila mamaya.
Habang si kyle nag-tataka at nag-aalala kay saphira na nakapikit ngayon.
Bigla naman nag-salita ang host,
Hudyat na para lumabas silang lahat.
Saphira Pov:
Kinakabahan ako ng subra ngayon,
First time ko atang kabahan ng ganito sa buong buhay ko.
Pakiramdam ko may nakatitig sa akin at alam ko kung sino iyon.
Bigla naman nag-salita ang host para lumabas kami.
Kahit kinakabahan ako huminga ako ng malalim at naramdaman ko namang t-nap ni kyle ang balikat ko at nilingon ko syang nakangiti.
Huminga muna ako ng malalim at naramdaman ko naman na t-nap ni kyle ang balikat ko kaya nilingon ko sya at ngumiti.
"Don't worry we can do it and everything is fine.
Sabi naman nya.
Nginitian ko lang sya sabay thank you na rin.
Someone Pov:
Isa-isang tinawag ang lahat ng contestant hanggang sila sap at kyle nalang ang naiwan sa backstage.
Maya-maya....
"Please welcome our last contestant..Mr Clyde Kyle Villa & Ms Dei Sapphire "Saphira" Kim.
Sigaw ng host.
Lumabas naman ang dalawa ng tawagin ang kanilang pangalan.
Di naman mag-kanda rinig ang lahat sa dami ng sumisigaw sa mga nanonood ng sila na ang lumabas.
Bigla naman tumayo ang dalawang judges ng makita si saphira.
"Sweetie your still alive?
Takang tanung ng babaeng judge.
Pag-katapos ipakilala ng host bumalik sa backstage ang lahat ng contestant para mag-handa sa talent portion nila.
Umupo naman ang dalawang judge peru di parin sila mapakali ng makita nila si sap.
"Hello everyone again andito tayo ngayon para sa talent portion.We call Ms Kim & Mr Villa..
Lumabas naman ang dalawa at kakanta na sana ng biglang natumba si sap at nahimatay.
Agad naman itong binuhat ni kyle at itinakbo sa malapit na clinic.
Sa clinic sila pumunta dahil may mga nurse at doctor naman ngayon.
Bigla naman tumayo ang dalawang judges at sinundan nila si kyle at ganun din ang mga kaibigan nila na nag-aalala.
Pina-pospone din ang contest dahil may nahimatay nga.
(A/N)
Anu kaya ang nangyari kay saphira?
Enjoy reading & dont forget to comment & vote.
YOU ARE READING
"DEVIL BESIDE ME" {On Going & Revising}
Teen Fiction{Highiest Rank Achieve In Teen Fiction} #721 Teen Fiction (06/10/2018) {Highiest Rank Achieve} #277 sacrifice (08/25/18) Most Impressive Ranking Thank you for all you're support & voting... Publish Date__06/14/2018 End Date___ 🔜🔜🔜🔜 ( S P G ) "...