Dabi nghe được giọng nói ấy thì liền quay lại nhanh chóng , thấy cô được thì anh vui mừng không ngờ cậu và cô vẫn có thể gặp lại nhau được .
Còn về phía cô thì cô mừng lắm vì chàng trai ấy không ai khác là người cô đã thầm thương trộm nhớ và giữ mãi cái mối tình đầu ấy suốt 10 năm Dabi . Hai hàng nước mắt từ khóe mi cô chảy xuống khiến cho Nanami , Tenshi và Yuki khó hiểu , lo lắng . Nhưng cô nói không sao rồi từ từ chậm rãi đi đến chỗ Dabi , nhẹ nhàng đưa bàn tay trên mặt anh sờ để chắc chắn rằng người đối diện cô là thật không phải là giấc mơ .
Modoriya : Dabi ... là anh thật đó sao ?
Nghe được câu hỏi của cô thì anh cười nhẹ rồi ôm cô vào lòng . Anh có một thân hình to lớn cao khoảng 1m8 mà cô thì chỉ cao 1m 65 nên khi anh ôm cô vào thì đầu cô chỉ vừa đến bờ vai rộng của anh mà thôi . Khẽ nhẹ nhàng vuốt mái tóc xanh rêu ấy , lâu lắm rồi anh chưa đụng vào mái tóc này , lâu lắm rồi anh chưa được nghe cái mùi thơm dìu dịu này từ cô , lâu lắm rồi ... anh mới được gặp lại cô .
Dabi : Là anh đây , Izuku . Xin lỗi em trong thời gian qua khiến em lo lắng vì anh .
Nghe được giọng của anh cô liền khóc nấc lên khiến cho Dabi khổ sở ngồi dỗ . Nhìn ẻm lạnh lùng vậy thôi chứ mít ướt lắm đấy . Thuở nhỏ mỗi khi cô khóc thì anh phải dỗ cô tận 30 phút mới nín khóc nên rất sợ khi thấy cô khóc . Nhóm Kuro lần đầu thấy Midoriya khóc nên hơi ngạc nhiên bởi vì họ không nghĩ rằng dỗ Midoriya lại khổ như vậy . Với lại từ lúc mà cô ở cùng với họ đến bây giờ dường như chưa bao giờ thấy cô khóc cả mà quan trọng hơn lúc cô khóc nhìn rất chi là moe ấy .
Thanh niên Tomura chính thức dính thính của Midoriya nên hiện giờ đang đỏ mặt nhưng nhờ cái bàn tay thần kì trên mặt nên không ai biết .
E hèm !
Một giọng nói làm vỡ bầu không khí lãng mạn của Midoriya và Dabi . Và người nói không ai khác là tên sương khói Kurogiri .
Kurogiri : Sensei kêu chúng ta về kìa .
Nói xong thì Tomura ra hiệu cho những người trong Liên minh tội phạm về căn cứ . Trước khi đi Dabi còn hôn một cái vào trán của Midoriya khiến cho cô ôm mặt , đỏ như quả cà chua rồi bốc khói trên đầu nữa chứ .
Phụt ( tiếng máu )
Vâng Nanami và Tenshi chính thức chết vì mất máu trước biểu cảm này của cô . Yuki thanh niên nghiêm túc còn chảy máu mũi ròng ròng làm mất mẹ cái hình tượng ngầu lòi.
Yuki cố gắng vực dậy để không ai thấy được việc anh chảy máu mũi chứ không cái hình với chả tượng đổ mẹ mất :vv . Sau khi lấy khăn lau máu xong thì Yuki kêu mọi người về dù sao cũng trễ quá rồi ........ tại Liên minh tội phạm .........
Himiko : Woa woa oa ~~~ tớ thích izu - chan quá đi hà ~~ vừa đẹp , moe , thông minh và máu ngọt nữa chứ . Dabi - chan nhường cô ấy cho tớ đi mà .
Dabi : Mày.có tin tao cho mày ngồi trên bàn thờ ngắm gà khỏa thân không ?! Nhường cô ấy cho tên cuồng dâm như ngươi sao ? MƠ ĐI , cô ấy là của anh nhóe .
Tonura : Công nhận con đó đẹp thiệt , chuẩn gu anh đây . Nhường nó cho anh đi .
Dabi : ĐÉO NHÁ
Himiko : Cô ấy là của anh mày đây .
Twice : Cho em tham gia với nhóe :))).
Tomura : Tao đã bảo nó là của tao mà tụi bây cứ thích giành vậy ?
Dabi : Mày hút nhiều cần sao quá nên bị ATSM hả . ĐÉO NHÁ ! Em ấy là của tao . Tụi bây thích chiến hả . Nhào vô , Anh đây chấp hết .Và thế là cái căn cứ sập cmnr , kết quả là tụi nó sang nhà của nhóm Kuro để định cư .
_____________________________________
Sau khi Kurogiri xin phép Yuki để ở nhà thì cậu đồng ý dù sao cũng là đồng minh với nhau mà nếu chung một nhà thì sẽ tiện hơn trong việc chiến đấu .
Dabi nãy giờ đang ngồi ôm Midoriya vào lòng để tránh bị mấy thằng đực rựa khác giật vợ của mình chứ không nó lại phá sập nhà của vợ iu nữa thì tính sao. Midoriya thì đỏ mặt cưa dụi dụi vào lòng của Dabi khiến cho cô chả khác gì một chú mèo con cả. Cả đám lại một lần nữa xịt máu mũi , Nanami và Tenshi không ưa Dabi chút nào cả bởi vì hắn vừa mới xuất hiện mà đã ôm hôn Midoriya như đúng rồi vậy ấy . Midoriya thì lại không cự lại mà cho tên đó muốn làm gì thì làm vậy đó , lỡ đâu hắn muốn xxx cô cũng cho sao . KHÔNG !!! Nhất định họ phải tìm cách để cho hắn biết được cô là của tụi này . Sau một hồi suy nghĩ thì Nanami và Tenshi mở nụ cười nham hiểm rồi tiến về phía Dabi với Midoriya .
Nanami : Midoriya - neechan , hay là 3 đứa tụi mình tắm chung với nhau đi .
Tenshi : Ừ phải đó lâu lắm rồi không tắm chung với nhau mà .
Midoriya : Được thôi để tớ đi lấy đồ đã nha .
Cô chuẩn bị đi thì bị Dabi kéo tay lại rồi quay sang nhìn Nanami và Tenshi bằng ánh mắt sát khí
Dabi : Izuku em tắm chung với con loli thì không sao nhưng sao em lại cho tên kia tắm chung hả ?!! Em là con gái đó và nó là con trai mà .
Midoriya : Ể có sao đâu dù sao tụi em tắm chung với nhau từ nhỏ đến giờ mà . Thậm chí còn ngủ chung nữa mà .
Như sét đánh ngang tai , Himiko , Twice , Tomura và Dabi cứ lầm bầm mãi cái câu " tắm chung , ngủ chung " riết khiến cho cô khó hiểu . Đồng đội với nhau ngủ chung tắm chung với nhau thì có sao đâu .
Dabi : Anh không cho phép .
Nanami , Tenshi : Ê anh có quyền gì chứ . Chị ấy đồng ý mà , anh có phải ông nội của chỉ đâu .
Dabi : Nhưng anh đây là chồng tương lai của ẻm và xin nói là có tin tao đánh sập cái quán này luôn không ?
...
Nà ní !!!!!! Chồng tương lai ấy ổng lấy đâu ra cái tư cách vậy hả .
Midoriya đỏ mặt lên rồi đấm nhẹ vào lưng anh rồi chửi Baka xong phóng vào phòng tắm luôn .
Nanami và Tenshi tức tối khi kế hoạch tắm chung với Midoriya thất bại.
Dabi hồi nãy thấy biểu cảm như vậy của cô thì ngồi cười một mình như thằng tự kỷ.
Tomura đang bớp cổ tay nghe rốp rốp , Himiko đang mài dao thằng Twice thì lấy bắp rang ngồi chuẩn bị xem màn hội đồng Dabi
Yuki và Kurogiri cùng chung suy nghĩ :" Đây là căn cứ tội phạm hay nhà điên vậy ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Deku villains) đẫm máu [Tạm Drop]
FantasyẢnh bìa do @darkhorse984 làm Cặp Dabi×Deku Deku nữ + villain Alldeku và ooc nhiều . Có sự xuất hiện những nhân vật không có trong nguyên bản