Sau vài tiếng đồng hồ đánh nhau với lũ rô bốt thì mặt trời đã bắt đầu lặn xuống và chìm vào một màn đêm đen huyền ảo . Bọn con gái chọn một dòng suối gần đó để tắm rửa , bởi vì việc chiến đấu với rô bốt khiến cho họ đổ mồ hôi với kiệt sức nên họ thư giãn bằng cách thả mình theo dòng nước mát lạnh .
Ai ai cũng cùng nhau khoe chiến tích của mình sau vài tiếng chiến đấu , riêng Midoriya thì tìm một góc khá là tối để tắm một cách yên tĩnh . Bởi vì đối với cô cách thư giãn tốt nhất chính là chìm vào sự yên lặng , mái tóc cô tựa như một dòng nước trong trẻo phản chiếu lại màn đêm trong rất là đẹp , phải nói là cô được ông trời rất là ưu ái à nha ! Cơ thể đầy đặn , gương mặt xinh đẹp , tuy cô lạnh lùng nhưng giọng nói của cô lại rất là ấm áp và trong trẻo . Đặc biệt là thứ năng lực mạnh mẽ ấy khiến cho lũ con gái một phen ghen tị .
Những điều trên cũng đủ khiến hàng trăm đàn ông đổ gục dưới chân cô , nhưng rất là tiếc bởi vì cô là hoa đã có chủ rồi . Nhưng có điều cô Midoriya đang cố gắng che lại những vết hôn mà Dabi gây ra với cô , để người khác nhìn thấy một cái thì giải thích với bọn họ như thế nào đây .
______________________________________
Bên phía con trai
Cũng không khác gì chỗ bọn con gái cả , họ cũng đang thả mình trong dòng nước mát lạnh . Ai cũng đang cùng ngau bàn tán về việc tiêu diệt rô bốt hôm nay , bỗng tên Mineta lên tiếng khiến cho bầu không khí thay đổi trong chốc lát .
Mineta : Nè các cậu thấy trong lớp này người nào tuyệt nhất ?
Không chớp mắt cả đám đều cùng nhau nói lên một kết quả giống nhau . Vâng và kết quả không ai khác chính là Midoriya nhà ta .
Tại một nơi nào đó
Midoriya : Hắt xì . Ai vừa nhắc mình ấy nhỉ ?
Quay lại với lũ con trai
Denki : Tất nhiên là Midoriya rồi , ban đầu thì danh hiệu đó thuộc về Momo nhưng bây giờ thì thuộc về cậu ấy rồi haha.
Uraraka : Ừ ! Phải công nhận một điều là Midoriya là người hoàn hảo nhất trong những người mà tớ biết đấy .
Kirishima : Nhưng mà cô ấy lạnh lùng quá ~~
Sero : Như thế thì mới tuyệt chứ !
Mineta : Đặc biệt cậu ấy còn sỡ hữu bộ ngực D cup nữa chứ .
Tokayami : Đặc biệt cậu ấy lại mang năng lực nổi trội nữa
Todoroki : Các cậu làm ơn dừng lại việc đi nhận xét ngoại hình với tính cách người khác đi . Nó khiến tôi khá là khó chịu đấy .
Bakugou : Đặc biệt là mày đấy thằng đầu nho khốn kiếp . Thích đi săm soi cỡ ngực của người khác lắm hả ?
Mineta : Ơ !
Denki : Rồi rồi không nói nữa .
Daiki ( Dabi ) : Tôi tắm xong rồi .
Nói rồi anh lấy khăn quấn ngang bụng để lộ cơ thể sáu múi , cơ bắp của anh trônh rất là quyến rũ , rồi đi về lều của mình bởi vì nếu ở đây nghe bọn chúng cứ bàn tán về vợ mình khiến anh khó chịu , nếu vượt quá giới hạn chắc anh sẽ cho lửa vào mồm lũ đó mất .
Tenshi : Tôi thấy cậu ta nói đúng đấy , làm ơn đừng lôi chị tôi ra làm chủ đề bàn tán giùm cái . Monoma, Tetsutetsu tôi đi trước đây nhé .
Monoma : Ừ
Tetsutetsu : Ờ đi cẩn thận .
______________________________________
Sau 1 tiếng thư giãn thì mọi người đang chuẩn bị bữa tối nhờ vào các nguyên liệu mà nhà trường cung cấp cho cả hai lớp . Con gái sẽ phụ trách nấu ăn , con trai thì sẽ chuẩn bị lửa để nấu .
Midoriya đang đi thì gặp tên Tetsutetsu của lớp 1B , hắn ta ga lăng xách đồ giùm cho cô . Vì cô không muốn mình dựa dẫm vào người khác nên liền kêu là cậu đưa lại cho cô . Nhưng cậu không chịu và bảo rằng mấy cái việc này coi như là thù lao để được ăn tối do cô nấu đi . Cô thở dài bất lực trước sự cứng đầu của cái tên này nhưng nhìn hắn cười một cách vô tư thế này khiến cho cô cảm thấy anh rất là đáng tin cậy và cũng tốt với đánh yêu đó chứ nên sinh ra muốn làm bạn với cậu con trai này .
Midoriya : À tôi là Midoriya Izuku , cậu có thể gọi tôi là Mido cho ngắn gọn . Làm bạn nhé ?
Tetsutetsu : Tất nhiên là được rồi cứ gọi là tetsu cho gọn lun hì hì .
Cô cười mỉm rồi bắt tay làm quen với cậu mà không biết từ đằng xa có kẻ đang mún chặt tay Tetsu bởi vì cậu dám chạm vào cô . Tất nhiên người đó không ai khác chính là Dabi , thật ra hắn đang nhặt vài nhánh cây khô để đốt lửa và vô tình nghe được giọng nói của cô . Đi đến và thấy được cảnh này .. trong lòng anh dâng lên một cảm xúc mà chúng ta thường nảy sinh ra khi thấy người mình yêu thân mật với kẻ khác .
" ghen"
Đúng thế đấy ! Anh đang ghen đấy !
Sau khi Tetsutetsu đi về lều thì Dabi đi tới Midoriya với một gương mặt tối mịt , đôi mắt trở nên rất đáng sợ khiến cho cô rùng mình và quay lại đằng sau .
Midoriya : Da ... dabi ... anh sao vậ ...ưm ư .
Chưa để Midoriya nói hết cậu thì anh đã dồn ép vào một thân cây gần đó , đặt môi lên đôi môi anh đào ấy , tham lam hút hết mật ngọt . Cô càng ngày càng mất khí nên cố gắng đẩy anh ra nhưng anh chỉ nhích được vài mm thôi nên khiến cô bất lực . Sau 1 phút thì anh mới tha đôi môi kia khiến cho nó hiện ra một sợi chỉ bạc , đôi môi của cô sưng lên .
Dabi : Em giỏi lắm Izuku !
Sao em dám tỏ ra thân mật với một thằng đàn ông khác hả ?
Sao em lại đẩy anh ra khi anh đang thực hiện nụ hôn của hai chúng ta hả ?
Tại sao em lại tỏ ra sợ hãi quá vậy Izuku ?
Hay là em chán anh sao ?
Hay là em không còn yêu anh nữa sao ?
Nói đi Izuku .
Sao em lại run đến thế ?Midoriya run lên , bởi vì trước mặt cô không phải là một Dabi ôn nhu , một Dabi lúc nào cũng làm nũng với cô mà là một Dabi hoàn toàn khác , ánh mắt đỏ tựa như sắc máu , gương mặt tối mịt lại và tỏa ra cho mình một sát khí khủng bố .
Chả hiểu sao một giọt nước mắt lại lăn trên má của cô khiến cho Dabi hoảng hốt trở lại bình thường . Ôm cô vào lòng liên tục xin lỗi cô bởi hành động hồi nãy .
Dabi : Anh xin lỗi . Anh xin lỗi Izuku . Là tại anh hết , tại cái tính chiếm hữu của anh quá cao nên khiến em sợ đến thế . Anh xin lỗi .
Midoriya : Không sao đâu ạ . Em chỉ muốn kết bạn với cậu ấy thôi chứ không có gì sâu xa hơn đâu nên anh đừng lo .
Dabi : Được rồi .
Anh hôn nhẹ lên trán cô khiến cho cô cười tủm tỉm rồi nhanh chóng lôi anh về trại để cùng nhau nấu một bữa tối thật là ngon . Mà không biết từ đằng xa có mái tóc màu vani nhọn đã nghe hết cuộc đối thoại hồi nãy .
??? : Dabi ... hắn vẫn còn sống sao ?!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Deku villains) đẫm máu [Tạm Drop]
FantasyẢnh bìa do @darkhorse984 làm Cặp Dabi×Deku Deku nữ + villain Alldeku và ooc nhiều . Có sự xuất hiện những nhân vật không có trong nguyên bản