---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Dainniel's POV:
Siguro hinintay niyo POV ko no? Si Ms. Author kasi eh, puro si Nia nalang lagi. BUti naman ngayon naalala na ako. ^_^
Pakilala muna ako.
Ako si Dainniel Ford Salacan, half korean. 17 years old nadin ako. At oo, playboy ako, pero magbabago ako kapag minahal na ako ng nerd na yun. Oo, gusto ko si Nia. Matagal na. Kaso ayaw niya naman sakin, halos isumpa na ako niyan eh. Siya kasi yung tipo na nerd na hindi pa tanga tanga. Hindi nga siya nadadala sa charm ko eh, balewala lang sakanya. Kaya nga naman din no? Sino kayang taong magmamahal sa isang playboy na katulad ko? Tss. May mga Girl of the day ako. Madami na ako ng naging Girl for the Day. HAHAHA. balik tayo kay Nia, Freshmen palang kami sobra na akong natamaan diyan sa nerd na yan. Sayang nga eh, nerd, maganda naman siya, mabait, girlfriend material, matalino, isa siya sa mga ideal girl ng mga lalaki, pero, akin lang siya. XD ang mali lang sakanya eh, matapang at boyish masyado. Pero hindi parin ako sususko no. Mahal na mahal ko yan eh, kahit ano pa yan. Kahit halimaw, aswang, multo, gorlia bla bla bla. Siya lang ang nasa puso ko. Wala nang iba. ASIN WALA.
Nagsimula akong maging ganito nung 2nd year kami. Dahil kay Nia. kasi nalaman ko na may boyfriend na siya, sobra yung nangyari sakin nun. Parang gumuho yung buong mundo ko. Madalas akong uminom at umiiyak, lagi narin akong late sa klase. lagi akong may kasamang babae. Bahala na si nia magkwento sa inyo tungkol dun sa EX niya. Pero nung nagbreak sila pinangako ko sa sarili ko na ako naman ngayon ang magpapasaya sa kanya at ako ang mamahalin niya habang buhay. Alam ko din kasing sobra din siyang nasaktan dun sa pagbreak up nila, simula nung nagbreak sila naging masungit, mataray, hate ng lahat, palaban, at binubully na. Marami siyang pinagbago. Siguro hindi pa niya nakwekwento yan no? Puro nega ang kinukwento sa inyo.
Papunta na ako ngayon sa bahay nila Nia.
Okay NIA. Nia kasi, gusto ko unique yung tawag ko sakanya yung bang ako lang yung natawag sa kanya ng ganun. Choosy ako eh.
So yun na nga, papunta na ako sa bahay nila Nia. Nakuha ko address nila kay Mara.
Close kami?
Oo. Kahapon lang dahil kay Luis. Magkasama kasi sila kahapon nameet ko siya kaya ayun, konting bonding then naghiwalay hiwalay na kami. Actually gusto ni Luis si Mara. Matagal nadin. Maganda naman talaga si Mara, pero mas maganda parin si Nia para sakin. Prinsesa yun, uy! ^_^
Nandito na ako sa bahay nila nia, malaki bahay nila ha. Mayaman pala sila.
Nagdoorbell na ako. May nagbukas na babae, nanay yata niya. Kamukha niya eh.
Sakto pagkapasok ko sa pinto kababa lang ni Nia. Ganda niya talaga, kahit anong view, side view, front view back view. LAHAT!
"Hoy Dainniel!" -Nia
Ano ba yan? Umagang umaga, buwiset na buwiset sakin? Ganun ba kainit dugo niya sakin?
"What?" -Ako
"Umma, wait for a minute , okay?"
"Sige" -Mama niya
Hinili niya ako gamit yung polo ko papunta sa garden.
"Don't you dare talk to me like that, you're in my house, tsaka nasa harap ka ni Umma! I don't f*cking care kung sino ka! Wag mo ako mabastos bastos sa pamamahay ko Wala akong pakielam kung gwapo ka o ano ka man! Araso? Okay lets say, oo! Slave mo ako. Pero hindi ibig sabihin, kailangan na kita igalang? Susundin ko lang gusto mo pero hinding hindi ako aamo sayo, stupid playboy!" -Nia
BINABASA MO ANG
Cassanova Meets The Nerd.
Roman pour AdolescentsHi I'm Mara. Itong story na po to, ay tungkol dun sa kaibigan ko. REQUESTED mo. Sana po magustuha niyo! :">