Chapter 3

57 1 2
                                    

Abigail's POV

So, yun na nga kinaladkad ko na nga itong Bestfriend ko palabas! Gusto ko na kasing makauwi talaga!!! Excited na akong mag Facebook Malay mo? New friends!!!

Abigail: Alam mo bestie, naisip ko lang kain muna kaya tayo? Kasi naman yung kainis na yun eh!!! Hindi na tuloy tayo nakakain!!!

Oh diba?? Gulo ko rin kausap eh no??? Kanina nagmamadali tapos ngayon biglang magyayaya kumain!!! HEHE Gutom Kasi ako ehh!!!

Aya: Hay naku, ikaw talaga bestie first day palang natin ganyan ka na!!!

Abigail: Sorry talaga!!!

Aya: Okay lang!

At ayun nga dumiretso na kami sa canteen, pero nagulat ako ng........

.

.

.

.

Makita ko na naman yung mokong na dahilan kaya hindi kami nakakain ni bestie!!! AT binubully pa yung mga kawawang estudyante na nakapila ng matino sa line.

Grabe talaga siya! Wala ba siyang awa sa mga estudyante dito kahit sino na lang ba pinapatulan niya????

HEY THERE! MISS MASUNGET NA NEW STUDENT AT BUNGANGERA!!!!!

Aba, tignan niyo pinahiya pa talaga ako sa buong canteen at cafeteria.

HAHAHAHAHA I'M SO PROUD OF YOU BRO!!!!

WELL SHE DESERVES IT SHE'S SO STUPID TO TALK BACK TO YOU!!!

SERVES HER RIGHT!!!!

Halos hindi ako makapaniwala sa mga naririnig ko! grabe sila, at dahil diyan Hindi ako makakapayag na Ganon ganun na Lang !

Abigail: HOY, LALAKING TAGA- BUNDOK NA UBOD NG YABANG!!!! ITO ANG TANDAAN MO ! WALA KANG KARAPATAN PARA PAGTRIPAN ANG KAHIT SINONG GUSTO MO!!

AKALA MO KUNG SINO KA!!! PORKET NEW STUDENTS KAMI, PWES PAPATUNAYAN KO SA'YO NA HINDI MO KAMI KAYAN- KAYANAN!!

Hindi ko alam king ano sumapi sa akin pero biglang ko na Lang siyang......

SPLASH

Tinapunan ng spaghetti galing sa isang kabibili pa Lang ng pagkain na estudyante!

Boy: HEY! YOU STUPID! HOW DARE YOU DO THAT TO ME?????? DON'T YOU KNOW THE CONSEQUENCES?????

Abigail: EH ANO NAMAN NGAYON?????? ALAM KO IKAW SI JAMES DELA ROSA NG GOLD ACADEMY PERO HINDI IBIG SABIHIN NON PWEDE MO NANG GAWIN LAHAT NG GUSTO MO!!! AT WALA AKONG PAKIALAM SA CONSEQUENCE NA YAN!!!!

Napanganga naman ang mga estudyante na nanonood at halatang Hindi sila makapaniwala na Kayo kong sagutin yung tsonggo na yun !!!

Hayyy, kainis talaga Gutom na nga ako , high blood pa!!!!! GRRR makalabas na nga lang, sa bahay na Lang ako kakain!!!

Author's note: Yan Lang po muna update ko! Basa Lang po God Bless!!

3 Boys 1 Girl One True LoveWhere stories live. Discover now