Chapter 7

64 1 0
                                    

A/N : Sorry po sa matagal na Hindi pag uupdate. 2 months rin po yun. pero basa Lang po God Bless po sa lahat. Enjoy!!!!

Abigail's POV

Pagkatapos namin mag-usap ni Richard, yung dating alaga ni yaya eh umalis narin ako baka Kasi malate na ako niyan, 7:15 na rin Kasi at 7:30 ang start ng class, gusto ko talaga na Maaga.

*Fast Forward * (school)

Pumasok na ako sa classroom at as usual magulo, umupo na ako.

Aya: Oh, Abigail dito ka na pala wala ka man lang kibo.

Abigail: Sorry Aya, wala Lang talaga sa mood.

Aya: Okay!!! *Giggles* Ang gwapo niya talaga*whisper*

Anong nangyayari dito Kay Aya? Bigla na lang tatawa-tawa tapos kung ano-ano ang binubulong.

Abigail: Okay ka lang?? Sinong gwapo?

Aya: Ah *blush* w-wala...... Baka nabingi ka lang.

Abigail: Aya, niloko mo pa ako , alam naman may tinatago ka , ano yun? May boyfriend ka na???

Aya: Sige na aamin na, bestie naman!!! boyfriend agad? may binabasa lang ako dito sa cellphone ko na story sa wattpad.

wattpad? ............. WATTPAD!!!!!😄😄😄

Abigail: May wattpad ka pala Hindi. Mo man lang sinabi!!! addict kaya ako dun.

Nakakainis naman si Aya, tinatago pa talaga niya???

Aya:Talaga? naku best ka addict noh! ang gwapo pa ng mga gumaganap!!!!

Hihi,tama ka Dyan bestie.

Abigail:Ang gwapo ni Seven!!! bagay talaga sila ni Annika!! (A/N: Sa mga hindi po nakakaalam si Annika at Seven po ay characters ng story po ni Haveyouseenthisgirl na " I Met A Jerk Whose Name is Seven".)

Aya: Sinabi mo pa!!! Hihi

3 Boys 1 Girl One True LoveWhere stories live. Discover now