Chapter 1

236 5 0
                                    

Main Character's POV

        Nakaka-antok,bakit ba ang daming alam ng Math. X+Y=Y+X,ano pa? Kulang nalang aag-alhabetic na lang din.

       “Pssst..” may tumatawag yata sa akin?

       “Pssssst...”nilingon ko mula sa likod at

        “Bakit? " tanong ko kay Quizhea.

       “Gusto mo mag-cutting tayo? Sama natin sina Quiry at Qyeon.” imbita niya sa akin. Hmmm,wala rin naman ako sa mood para matuto ngayong araw?

         “Sige,mamayang recess.” pagapayag ko.

         “Ms. Yung & Ms. Yoon what are your talking about?" nakita kami ni ma'am. Tumayo ako at

         “Ma'am were talking about the alphabetics in Math uh I mean algebra." sagot ko. Sana walang narinig si ma'am sa usapan namin.

          “Ok you may sit down. But Ms. Yung remember it' algebra not alphabets ”--> ma'am. Nagtawanan ang klase (except kay Qyeon at Quiry). Ang ginawa ko lamang ay, ~_^… Tumahimik ang buong klase.

[silent]…

Lakas ng dating ko. Pagkatapos ng eksena ay bumalik sa dating boring.

     “Bakit ba ang daming alam ng Math?!" bulong na sigaw ni Quiry...,Ang gulo ni Quiry . Tatawagin ko nga...

       “Psssst...(lumingon si Quiry) whisper: cutting tayo. Mamayang break time?" tanong ko.

       “Buti naisip mo iyan. Alam mo ang talino mo talaga." ang ganda ng sagot diba? Gustong-gusto niya talaga. Sinabihan din ni Quizhea ang isa pa naming kaibigan at payag na payag.

<--KRINGG-->

      (recess)

Narrator's POV

   

       Saktong recess ay mayroong dumating na mga grupo ng lalake at ito'y inabangan ng mga babaeng estudyante ngunit hindi sina Qyzca,Quiry,Quizhea at Qyeon.

        

“Ahhhhh!!!! :;(∩´0'∩);:"~mga babaeng estudyante.

Walang pake-alam ang 4. Dadaan na sana ang 4 ng nakita nilang nakaharang ang X'stance o existance.

        “Bakit ba harang kayo sa daan? May pa-V sign pang nalalaman?? ~_^"~Qyzca.

Qyzca's POV

Harang kasi sa daan eh! Gusto ko na mag-cutting.

      “Bakit may pake-alam ka?" sagot ni Xyn sa akin. Hinahamon ako nito..

       “Hoy porket pagmamay-ari mo itong school mas mataas ang posisyon ng ate mo diti kaya hindi ka parin ang masusunod. At kahi grupong X'stance kayo. Padaan! (`ロ´)"sabi ko ng galit na galit.

       “Patulan na natin?" tanong sa kanya ni Xzhake.

       “Porket wala si Qrishy ganyan ka na sa akin." sabi ko kay Xhake. Wala pa ang iba sa amin dahil lahat sila ay nag-aaral sa States. Pero sabi nila mag-transffer daw sila dito sa 4th year pero antagal nila. Si Xhake kasi nililigawan  niya si Xhake pero hanngang ngayon wala parin.

       “Bakit ba naka-V kayo! Umayos nga kayo." sigaw sa kanila ni Xyn.

      “Well  (。・ω・)ノ゙ Hello..... YAM"~singit ni Xhnyn. Sinong mine??

     “Halika na Qyzca." hinila na ako ni Quiry.

Habang papalayo na kami tinanong ko sila....

      “Sino si YAM?" tanong ko sa kanila.

      “Hindi ako!"~Quizhea/Qyeon.

      “Ikaw Quiry?" tanong kong seryoso sa kanya.

      “ >//////< Oo ako."

(°0°)~kaming tatlo. How this can happen??

You Don't Know Love (EXO SHIDAE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon