Chào mừng các độc giả !!!
Tôi là Độc Cô Thủy MặcĐây là một đoản đam mỹ nho nhỏ của tôi.
Tôi luôn là người lạc hậu. Đi chậm với hiện đại, với xu hướng.
Đó là sự thật, MV «Lạc Trôi» của Sếp ra từ bao giờ rồi mà một tháng sau tôi mới bật Youtube lên xem.
«Ấn Nút Nhớ» của Sếp đến tận cuối năm 2017 tôi mới biết tới. Vậy mà tôi tự cảm thấy mình là Fan của Sơn Tùng MTP...
Nghe chối tai nhỉ haha.Mọi xu hướng phong trào tôi đều lạc hậu cả.
Và đến tận bây giờ, khi biết đến List Ảnh «Phù Thủy và Đứa Bé» từng một thời làm mưa làm gió trên mạng xã hội.
Tôi có cảm hứng đào hố mới (=v=)
Ừm, là hố mới (=v=)
Đừng lo, cái hố này khá nông... Chắc vậy (=v=)
Haizz... Nhiều lúc tôi cảm thấy trí tưởng tượng phong phú quá cũng có cái dở của nó.
Đào một đống hố mà vẫn đang thi công lấp hố này chưa xong chạy qua hố kia lấp một xẻng lên rồi chạy tới hố tiếp đào một xẻng rồi mới quay về hố này lấp tiếp.
Và cứ thế, hố này kế hố kia.
Mãi mãi không thể an tâm cho một vườn hố.
Thật đau lòng a.
Thôi dù sao cũng đã đào, ai rớt thì cố ở lại tới khi đã lấp xong xuôi nha ^^
Chân thành cảm ơn các độc giả thân yêu.
Nếu bạn là người đã đọc qua hầu hết các tác phẩm của tôi, liệu có thể để lại chút nhận xét về style viết của tôi ?
Nếu có thể sẽ là một vinh hạnh rất lớn cho tôi.
Bạn chịu đọc lời lảm nhảm vô dụng này, tức là bạn đã có chút hứng thú với đứa con tinh thần nho nhỏ của tôi.
Vậy nếu được, theo ý muốn của các bạn. Hãy Vote (Bình chọn), Comment (Bình luận/Nhận xét).
Và tuyệt hơn thế nữa là Follow (Theo dõi) tôi : Độc Cô Thủy Mặc (Nagi Vergine)
Xin chân thành biết ơn sự ủng hộ từ mọi người !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Phù Thủy Và Đứa Bé
General FictionTác giả : Độc Cô Thủy Mặc Tên truyện : Phù Thủy và Đứa Bé Thể loại : Đam mỹ, hài, ngọt, sủng công, dễ thương, đoản văn, v...v... Nguyên tác : List Ảnh Phù Thủy và Đứa Bé