Tác giả : Độc Cô Thủy Mặc
Tên chương : Phủ lời nguyền, phủ lời nguyền, phủ lời nguyền !!!___________________
Lôi chiếc kính lúp trên kệ xuống. Oz nghiêm túc ngồi vào bàn đọc
Lôi quyển cẩm nang của anh trai để lên trước mắt
Y khẽ hít thở một hơi sâu chuẩn bị tinh thần triệt để cho buổi tự học đầu tiên.
Dáng vóc cao lớn, khỏe mạnh nghiêm trang ngồi vào cái bàn đọc nho nhỏ trái ngược đến kì cục, thực có chút làm người ta có cảm giác muốn phì cười.
Cầm lên chiếc kính lúp, cẩn thận mở trang đầu tiên, đập vào mắt dòng chữ to tướng chiếm mất 1/2 trang giấy :
Chương một : Muốn Thành Phù Thủy Độc Ác Thì Trước Tiên Phải Thật Độc Ác.
Oz bắt đầu nghĩ, y thực có rất độc ác nha. Tuần trước y còn giết một lúc ba con Tiểu Yêu Gián bằng cái cán để cán bột đó !!
Phù Thủy Oz cảm thấy thực tự hào về bản thân.
________________
• Đến một ngôi làng phù phép có thời hạn thật độc ác lên 4 đứa trẻ
Ôi dào, thật quá dễ hahaha.
Nhảy chân sáo vui vẻ vào làng Oz rất vui.
[Al đang theo dõi em trai mình ở nơi nào đó : Thật thảm họa !!! Ít ra ngươi phải ra vẻ ta đây rất nguy hiểm chứ ??? *phun máu* ]
Ngôi làng vui vẻ ấm áp của loài người thật thú vị nha.
Vài tốp trẻ con đang vui đùa xa xa kìa chắc chắn sẽ là mục tiêu của Oz hôm nay.
-Bác gái !! Cho ta ba cây hồ lô ngào đường và mấy viên cá cay nha !! Cay thật cay vô, ngọt thật ngọt vô !
...
......Có lẽ ta nói nhầm, phải là mấy sạp bán đồ ăn vặt mới đúng.
[Al : ... Ta thật muốn đi tẩn thằng ngốc này một trận mà *Cắn khăn* ]
Sau khi Oz bá vương nhai hết đống quà vặt cũng là lúc Al trà trộn vào lũ trẻ nhằm quan sát em trai mình gần hơn.
...
-Ta hôm nay sẽ nguyền rủa các ngươi !!!
Uy phong đường hoàng, thật như một vị bá vương lẫy lừng.
Tay cầm que hồ lô, mồm nhai nhồm nhoàm, khóe miệng dính đầy đường quả, hông còn treo mấy cái túi nilon đựng bánh trái đủ loại.
... Thật thảm họa mà. Al thầm nghĩ vậy.
Lũ trẻ phá lên cười như vừa trốn trại tâm thần thành công.
Al thở dài, khẽ lui về đứng gần một cậu bé anh tuấn cũng đang có ý cười trong ánh mắt.
Khuôn mặt nghiêm nghị be bét đường của Oz có hơi méo sệch đi.
Vội dùng tay áo quẹt quẹt miệng mình.
Oz lôi trong túi áo quyển cẩm nang cấp tốc
"Phủ lời nguyền độc ác nhất có thể"
Ôi dào, quá đơn giản mà.
Rút chiếc quyền trượng 1 mét trong tay áo ra. Một chiếc gậy rất đẹp với thân bằng gỗ pháp mực tím than. Bên trên có một con mèo đen nho nhỏ bằng thủy tinh đen cuốn quanh trụ, đôi mắt xanh của nó dường như đang phát sáng
Lũ trẻ bắt đầu cảm thấy sợ hãi.
Al đã cảm thấy có phần hơi tự hào về em trai mình rồi.
Một tia khói xanh nhàn nhạt lóe ra trong đôi mắt mèo.
Chĩa thẳng tới đứa bé gần đó.
-Phủ lời nguyền, ta phủ lời nguyền, nguyền cho ngươi sẽ chết vào sinh nhật thứ 100 !!!
Ừm, tự nhận mình quá độc ác sau khi đọc bộ truyện buồn về một ả công chúa may mắn được một bà phù thủy siêu tài giỏi nguyền rủa sẽ chết vào ngày sinh nhật thứ 16.
Sau khi lời nguyền được thực thi, bà ấy biến thành con rồng uy nghi, ung dung ngồi trên nóc lâu đài ăn chuối rồi vứt vỏ lung tung cho đỡ chán.
Cuối cùng chỉ vì lỡ trượt vỏ chuối do mình vứt ra nên bà phù thủy đáng thương bị tên hoàng tử đáng ghét kia đâm một nhát chết tươi. Thật đáng thương và tiếc nuối cho một phù thủy tài ba mà.
Câu chuyện có thật cho ta một bài học sâu sắc là không nên ăn chuối trong lúc đánh nhau với loài người.
Để không bị tình cảnh éo le tương tự.
Oz rút kinh nhiệm nguyền đến 100 tuổi. Lúc đó y đã rất tài giỏi rồi. Có thể đánh lại tên hoàng tử kia chăng.
... Có lẽ vậy.
Oz tự cảm thấy mình thật thông minh khi nguyền rủa như vậy, độc ác mà rất an toàn.
Âm thầm nổ một tràng pháo tay cho bản thân ở trong lòng mà không hề biết rằng...
Con người sống lâu nhất ở hiện tại chỉ tầm 90 tuổi...
=> Ngốc là một cái tội rất rất rất nặng.
Al đang cực kỳ muốn lao lên đấm tên đần độn mang hiệu em trai của Al kia một phát.
Trong lúc lũ trẻ "đáng thương" còn đang mắt chữ O mồm chữ A thì Oz tiếp tục phủ lời nguyền "siêu độc ác" của mình lên chúng.
-Cô bé kia, nhà ngươi sẽ không bao giờ có được bạn gái
... Ừm có gì đó sai sai
-Hai cậu nhóc còn lại - Oz chỉ vào hai cậu nhóc tuấn tú, lanh lợi đứng cạnh nhau mà hô - Các ngươi sẽ mãi mãi bên nhau trọn đời không thể tách rời !!!
[Al : Thật con mẹ nó củ chuối !! Độc ác quá rồi đó !!!!]
Oz dễ thương đã vô tình yểm bùa chú đó lên thằng anh trai số nhọ cùng đứa trẻ dương quang vô tội kế bên.
Y không hề biết rằng mình đã mở đường cho hôn nhân super cute của anh trai phù thủy Al siêu ôn nhu và ai đó kia.
Thỏa mãn tung tăng trở về căn nhà gỗ ấm áp của mình.
Oz vui vì mình đã học hành rất chăm chỉ.
Tự nhủ hôm nay về nhà phải làm bánh kem chúc mừng bản thân đã tiến bộ.
-Có nên gửi cho Al để cảm ơn không ta ?
Có đó Oz, gửi chút bánh đến cùng một lá thư xin lỗi để đền bù cú sốc khủng hoảng đó cho Al và chia vui vì mấy ngàn năm cô đơn của ổng đã không còn đi haha.
-Độc Cô Thủy Mặc-
BYE BYE
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Phù Thủy Và Đứa Bé
Ficción GeneralTác giả : Độc Cô Thủy Mặc Tên truyện : Phù Thủy và Đứa Bé Thể loại : Đam mỹ, hài, ngọt, sủng công, dễ thương, đoản văn, v...v... Nguyên tác : List Ảnh Phù Thủy và Đứa Bé