Tác giả : Độc Cô Thủy Mặc
Tên chương : Nhặt được một bé con đại đại Cute------------------
Trong lúc Oz đang hồ hởi tán dương bản thân uy vũ, bản thân siêu ngầu thì :
- Chú gì ơi ?
Một giọng nói nho nhỏ, thánh thót ở đâu đó vang lên.
Oz ngoái cổ nhìn phía sau, liếc phải, ngó trái...
Không thấy ai !?
Oz đần mặt ra, não bộ chưa kịp phân tích gì thì dây thần kinh sợ hãi đã liên tục giật.
- Ôi anh trai ơi !! Cứu á !
...Hở ?? Tại sao lại gọi Al mà không phải mẹ ơi ???
Oz từ ngàn năm trước tới nay đều sống cùng anh trai, mẹ của y ra sao, y chẳng hề biết, cha của Oz thế nào Oz có khi không biết rằng mình không có cha luôn.
Mà Oz thân mến à, cứ gọi tiếp đi, anh trai y đang hưởng thụ với người ta rồi a.
Ấy ấy, lạc chủ đề rồi. Ta cùng quay lại với tiếng "hót" men lì của Nam Phù Thủy Oz nào.
-Á á á á !!!
Oz toan xách áo choàng, vứt đôi giày Nike trắng bóc mới mua ở cửa hàng của nhân loại mà bỏ chạy thục mạng thì thấy vạt áo chàng như đang mắc phải gì đó.
Oz cúi xuống nhìn.
Đập vào mắt là đôi đồng tử to tròn màu lam bạc lóng lánh như hai giọt nước tuyệt đẹp. Mái tóc bẩn bẩn dính bết vào nhau đầy những bụi bẩn nhưng màu vàng kim vẫn tỏa ra một sức hút mê người. Làn ra loang lổ nhọ than, bùn đất. Quần áo làm từ chất vải kì cục rách nát tả tươm.
Ấy vậy mà trên người cô bé này lại có chút hương hoa chứ !!? Phi logic !!!!
Đúng, nhìn thế nào đây cũng là một cô bé dễ mến mà ><
Trong lúc Oz đang mê mẩn ngắm nhìn rồi tưởng tượng về Thiên sứ Lọ Lem thì "Cô bé" này đang nhìn chằm chằm vô mấy cái túi quà bánh hai bên hông Oz mà chảy nước dãi.
Đứa bé dùng cả hai tay nắm chặt lấy vạt áo của Oz, đôi mắt long lanh mở to ngấn nước, bụng nó đang biểu tình, hai ngày nay nó chỉ ăn lung tung, bất kì cái gì nó cảm thấy có thể nuốt.
... Y nhìn đôi mắt ấy
... Đôi mắt ấy nhìn y
... Y tiếp tục nhìn đôi mắt ấy với dấu hỏi chấm trên đầu
... Đôi mắt ấy nước mắt chực trào nhìn y
... Y tiếp tục nhìn đôi mắt ấy, đầu càng hiện lên nhiều dấu hỏi chấm
... Đôi mắt ấy tiếp tục nhìn y van xin
-Chúng ta đang chơi ai chớp mắt trước à ? - Oz mở miệng hỏi
... Túm quần lại là Oz vẫn chưa hiểu "Cô bé" này cần gì
( Tác giả : Ok fineeeeee =.= !!!!!)
Bụng nó biểu tình dữ dội hơn.
"Ọt ọt ọt"
À, Oz ngộ ra rồi. Nó đang đói
Ừ, là đói.
Oz cảm thấy mình phản ứng thực nhanh nhẹn.
... Đứa bé kia cảm thấy thật ba chấm khi suy nghĩ của Oz viết hết lên mặt.
Kéo kéo vạt áo choàng của Oz.
Đứa bé cảm thấy thật tồi tệ khi số phận bi thảm đưa đẩy nó lâm vào cảnh đường cùng quái gở này.-À à xin lỗi haha, ta không để ý cô bé, cô bé thấp quá hà
Thấp ??? Cô bé ????? Nó sẽ ghi sổ mối thù này. Phải đòi lại gấp 3 !!!
Đưa hai cái bánh bao ra, Oz rút cây trượng của mình ra, dùng ma pháp hâm nóng để làm nóng lại bánh rồi đưa cho đứa bé kia.
Nó giựt rồi vội nhai ngấu nghiến.
Ngồi xổm xuống đất đối diện ngay sát nó, hai tay bó gối nhìn nó ăn, nghiêng nghiêng đầu ngắm nó. Cái dáng vẻ cao lớn, khỏe mạnh kết hợp với tư thế ngồi như vậy thật có phần dễ thương ngố ngố.
Đứa bé nhìn qua, bỗng dừng nhai chỉ vài tích tắc. Có vẻ như có gì đó xao động trong ánh mắt nó.
-Về nhà ta không, bé không có nhà nhỉ ? - Oz cười mỉm, đứng dậy phủi phủi áo choàng.
Dù sao thì, Oz vẫn luôn luôn muốn có một người bạn thực sự mà.... Hoặc một nô lệ như trong cẩm nang của Al nói haha.
Đứa bé kia hơi bất ngờ khi y đưa ra lời đề nghị.
Tuyệt hảo, nó cũng chỉ vừa mới có ý định như đấy xong thôi a
-Độc Cô Thủy Mặc-
BYE BYE
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Phù Thủy Và Đứa Bé
Ficción GeneralTác giả : Độc Cô Thủy Mặc Tên truyện : Phù Thủy và Đứa Bé Thể loại : Đam mỹ, hài, ngọt, sủng công, dễ thương, đoản văn, v...v... Nguyên tác : List Ảnh Phù Thủy và Đứa Bé