Strawberry jam
:Daryll's P.o.v:
"Arghhhhhhhhh.... What do you want this time, Hon.?" Paantok kong tanong sakanya..Pano ba namn natutulog yung tao bigla bigla na lng gigisingin =.=
"Hon, gusto ko ng strawberry jam... Bibilan mo namn ako dibaaaa? Para samin namn toh ni Baby" sabi nya at niyakap ako sa likod.. Nag papacute na namn sya... Alam niya kasi na di ko sya matitis pag ganyan..
O.o pero ano daw.?
"ANO.?!! STRAWBERRY JAM.?? SAAN NAMN AKO MAKAKAHANAP NON SA GANTONG ORAS.??! ALAS DOSE NA NG MADALING ARAW OHH.??"
Straberry Jam san namn ako makakahanap nun... Ano.? Pupunta pa ko sa baguio para makabili.?
"So, Ganon sinisigawan mo na ko ngayon ha.? Wala kang kiss sakin kala mo ah? Di kita papansinin hangga't di mo ko binibilhan! Manigas ka dyan" padabog syang tumayo sa kama at naglakad papuntang pinto...
"Baby paglabas mo .. Wag na wag kang magiging Daddy's Girl at daddy's boy ah... Kundiiiii malalagot kayo sakin " pabulong nyang sabi pero alam kong pinaparinig nya sakin yon....
Tsk tsk... Kahit magiging nanay na talaga ang asawa napakaisip bata nya talaga....
Naalala ko yung pinapabili nya.. Tsk tsk strawberry jam.? Isa lng maasahan ko dito...
Kinuha ko yung phone ko...at tinawagan si Dexter...
Nakakasampung ring na pero di pa rin nya sinasagot.. Pag eto di nya pa sinagot lagot yon sakin.... =,=
salamat namn at nasagot na nya >.>
"Yow Mamaen.!!" sabi nya at halatang nagising sya
"Dex I Need Your help"
"Boss.?? boss.?? BOSS IKAW NGA.!! Anong kailangan ng aking pinaka poging boss.??"
ang weirdo rin nito ano.?!!
"sorry sa istorbo.. Can you please buy me some Strawberry Jam.. hayaan mo tataasan ko yung salary mo"
"Okay lang boss nu ka ba.?!! parang iba ka namn sakin.! pero boss magkanu ba.??"
"pag usapan na lng natin yan mamaya, I need the Strawberry Jam, NOW.!!"
"AYE AYE MY RICH BOSS"
****
"OH ANONG GINAGAWA MO DITO HA.?!! WALANGHIYA KA LUMAYAS KA DITO"
"Hon namn ." umupo ako sa kama at pinag masdan ang likod ng aking asawa
"hmmp parang strawberry jam lng ayaw mo pa kong bilhan"
Naririnig ko ang pag hikbi nya umiiyak na namn sya... sanay na ko dyan pag nasigaw yan sunod non ay iyak... 8 months na syang buntis kaya konting tiis na lng ... niyakap ko sya sa likod at hinamas himas ang malaki nyang tiyan...
" Hon...you know I Hate Seeing You Crying right.? tahan na kundi baka maging iyakin rin sila Baby, hayaan mo paparating na yung strawberry jam mo"
humarap sya sakin at hinawakan ang mukha ko
"talaga.?"
"Mmm"
niyakap nya ko bigla...
"Hon sorry kung moody ako masyado ah, kung nasisigawan kita lagi, kung kung kung whaa hon I labyu talaga"
*dingdong*
****
"boss pwedeng bang makitulog dito, ang haba ng binyahe ko rito nakoooo baka pag uwi ko maaksidente ako, boss ako namn bumili ng straw--"
"Yes.! You Can Sleep Here, Stop Talking nonsense, Umakyat ka na at matulog Pasalamat ka may guest room dito kundi sa couch Ka lng matutulog"
"Bwhahaha alam ko namng mahal mo ko boss kaya salamat" sabi nya habang nag lalakad paakyat...
pumunta na ko sa Dining Room At Nakita ko lng namn sya na pinapapak ang StrawBerry Jam Na May O.O Catsup at Mayo.?? at pinag halo halo nya pa yon wut da..
"Hon.!! ano yan.?!! di ba yan makakasama sa baby natin.?"
"Anu ka ba, ang sarap kaya try mo"
0,0
Baka masuka lng ako dyan.. kumuha na lng ako ng Bread At Yun ang kinain...
"Hon Anong Pangalan ng Kambal natin.?" bila kong tanong sakanya .. di pa namin napag usapan yung mga pangalan di ko nga alam kung bakit eh..
"hmmmm Romeo and juliet .?? hahaha too romantic wag na lng baka ma inlove sila sa isa't isa" nakangiti nyang sabi.. ang sarap nya talaga titigan kahit anong pagod mo pag tinignan mo sya mawawala ito..
"Andrea.? Andrei.?"
"Zayn? Perrie?.. Eleanor and Louis? Hahahaha wag na lng pala yun" natatawang sabi nya
"Princess at Prince.?"
"Gabrielle And Gabriella.??" suggest ko
"hmmmm too cliché... buuut hmmm sige na nga... Princess Gabriella and Prince Gabrielle...hohoho Honnnehh excited ka na ba sakanila.? Hon dapat tayo ang unang makita sakanila ah.. Dapat ako ang unang mag kiss sakanila syaka dapat dyan ka lng sa tabi ko nakoooo pag ikaw talaga nangapit bahay siguradong wala ka ng mauuwian.!!"
lumapit ako sakanya at niyakap sya..
"pano ako mangangaliwa kung nandyan ka namn ikaw lng ata ang babae ko"
nakita ko syang namula kahit mag asawa na kami namumukha parin kaming teenager couple dahil sa mga sweet lines at ang pag mumula nya... hahaha ang cute nya talaga...
****
ikli ng update ko noh hehhe sensya na.. babawi ako next update ...
BINABASA MO ANG
Gone
RandomAll he want is to have a perfect and a happy family... Will he do everything just to make his family happy? Will there be a happy ending to him? To his family?