Chap 4

428 17 1
                                    

Một người mặc áo đen đứng bên mộ Ami đặt một cành hoa hồng trắng xuống mộ cô người đó nói.
.....: Xinloi em đã khiến em chịu khổ lâu quá rồi. Xinloi anh đến quá trễ. Xinloi em .......
Anh quỳ xuống anh khóc khóc rất nhiều anh đã mất người con gái anh thương . mất đi cả thế giới của mình , cảnh vật cũng như khóc cùng anh cơn mưa kéo đến hòa vào nước mắt của anh trông thật đau thương.
.....: Ami anh yêu em 3 từ này anh còn chưa kịp nói mà sao em đã..... Amiiiiii.
Cũng có một cô gái đi vào đặt tay lên vai anh , đó là Lisa
Lisa: đc rồi Yoongi đứng lên được rồi anh à ! Đứng lên Ami thấy sẽ rất đau lòng!
Yoongi: anh..bt rồi nhưng hãy để anh ở đây lát nữa thôi !
Lisa: tùy anh vậy.
( Yoongi là em trai bí ẩn của Suga anh và Ami từng yêu nhau nhưng anh lại lm tổn thương cô rất nhiều bh anh lại hối hận) .
( Lisa là em nuôi của anh phụ giúp anh những vc lớn nhỏ ở Bang và công ty)
Bên Jung Kook
" rầm!!!!"
Jk: ta đã bảo giết liền mà ! Các ngươi chán thở à?
TH: dạ...dạ xin Boss tha mạng ..!
Jk: tha... Ko giết lm gương tuyệt không có người pt sợ !
- Jeon Jung Kook dừng lại !
Jk: chị à! Sao lại vào đây ?
JH: em không nhớ rằng lúc trc Ami lun mong em sẽ yêu thương bao dung cho ng khác à! Kể cả thuộc hạ ! Em muốn khiến con bé buồn ư? Thù đó sẽ trả cứ từ từ mà chơi đùa với nó .
Jk: dạ ...! Nhờ chị ấy lên tiếng ta ha cho ngươi ! CÚTTT !
TH: dạ...dạ đa tạ boss cảm ơn đại tỷ .
Jk: em có hợp đồng cần ký em đi trc đây!- bỏ đi !
JH khoanh tay trầm ngâm suy nghĩ về đứa em bé nhỏ này - từ lúc nào mà nó lạnh lùng đến vậy? Hoizzz.- cô cũng đi ra ngoài.
Jk cậu phóng xe đến quán bar .
Tại bar Fake Love .
Thư ký: thưa ngày ở đây ạ!- chỉ chỗ .
Tae: chào Jeon chủ tịch !
Kook: chào Kim chủ tịch ! - lạnh nhạt.
Tae- em có cần phải lạnh vs anh như v ko đau lắm đấy!
Tae : mời Jeon tổng ly rượu xem như lm quen.
Kook: đc!
Anh cứ mời cậu cứ uống uống đến lúc say mèm. Anh bèn đưa cậu về .
Tại Kim gia
Phòng Taehyung .
____________...._________________..
Mời đón tập sau😂💖

HOÀN [ Vkook ] Tư cách để yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ