Chap 3

556 22 2
                                    

Ở một nghĩa trang có cậu thiếu niên đang đứng nhìn vào một bia mộ khắc tên " JEON AMI" có một tấm ảnh nhỏ trên đó là một cô gái rất trẻ tuổi cũng chỉ đôi muôi, cô cười cười rất tươi nụ cười hạnh phúc . Tách tách có gì đó rơi xuống mộ 1 giọt 2 giọt .... À là nước mắt Jeon Jung Kook laạnh lùng đứng trc mộ Ami lại trở về yếu đuối , cậu khóc cậu trách mình không tìm ra Ami sớm hơn , do cậu vô dụng rõ là Ami ngay trc mắt mà cậu không bt. Để cho đứa em nhỏ bé vừa tròn 20 xuân chết oan ức tức tưởi mà không ai hay biết . Cậu xiết tay thành nắm đắm.
JK: Ami anh đã trả thù cho em rồi đấy ! Ả ta sẽ cht ko toàn thây mang theo ô nhục xuống địa ngục * cậu cười nhẹ trong đau xót* .
Ami đã bị Tzuyu giết khi cô đang làm nhiệm vụ cho cậu , Ami là đứa em thất lạc của cậu bao nhiêu năm tìm kiếm mà người ngay trc mắt cậu không hay! Lúc mới gặp cậu đã có cảm giác thân thuộc nên nhận Ami làm em nuối .Do tính tình của Ami hay ngang bướng một lần lén làm nhiệm vụ trong bang . Mà đó lại là nhiệm vụ đi lấy tài liệu làm chn phi pháp của Tzuyu nhưng do bất cẩn mà bị bắt . Ả đánh đập Ami không thương xót bắt cô khai ra ai đã sai cô làm việc này cô một mực không nói . Ả cho ng cưỡng bức cô rồi giết nơi rừng hoang . Khi cảnh sát tìm được xác kết luận do cưỡng bức mà cht . Jung Kook lúc này thì mới vừa bt đc Ami là em gái mình cậu định nói Ami bt thì lại nhận đc tin này cậu như ngã quỵ mất hết sức sống . Cậu thề sẽ khiến kẻ làm hại em mình phải sống cht ko toàn thây!.
Trong lúc Jung Kook đang hồi tưởng lại kí ức thì bổng có một bàn tay đặt lên vai cậu . Là Jimin.
Jimin: về thôi em! Mọi chn đã xong rồi.
JK: dạ....
Reng reng reng .!!!
JK: alo!
Thuộc hạ ( TH): dạ...dạ Boss có ng cướp Tzuyu đi rồi.
JK: ta đã kêu các người giết ngay mà!! ( quát)
TH: dạ..dạ xin lỗi Boss.
JK: ngươi điều tra người đó cho ta không thì đừng trách!
Tút...tút...
JK: Jimin em e rằng chưa kết thúc đâu!
Jimin: lại là ai đây!
Jk và JM đi thì có một dáng người đến mộ Ami

Nhớ cmt và vote cho Nấm nha ~

HOÀN [ Vkook ] Tư cách để yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ