Đoản1

478 13 2
                                    

"10 Vạn"

"20 Vạn"

"30 Vạn"

Mọi ánh mắt của mọi người đều đổ dồn về phía người đàn ông đang dơ tấm bảng trên.

"30 Vạn lần 1"

"30 Vạn lần 2"

"30 Vạn lần 3"-Không một ai lên giá nữa, người đàn ông đó liền đứng dậy "Mang cô ấy vào phòng của tôi."

"Vâng!"

Kim Liên phải bán thân mình để có đủ tiền trả hết món nợ cho ba mình. Cô rất muốn biết ai là người đã bỏ ra một số tiền lớn như vậy mua cô.

Cuộc đấu giá kết thúc, Kim Liên được mấy người áo đen dẫn đi "Mời tiểu thư vào trong! Âu Tổng đang đợi cô!"

Cánh tay run rẩy đẩy nhẹ cánh cửa phòng ra, bên trong rất tối. Ánh sáng duy nhất trong phòng là do ánh trăng chiếu vào, Kim Liên bước vào bên trong.

[Rào!!!Rào!!]

Tiếng nước chảy phát ra từ nhà tắm, Kim Liên nhìn thấy một bóng người đang tắm qua tấm gương mờ. Cô bắt đầu có cảm giác sợ hãi và bất an.

"Cô đến rồi sao?"-Một giọng nói của đàn ông vang lên khiến Kim Liên bất giác lùi lại.

Hắn bước về phía cô, cơ thể không mặc quần áo chỉ có chiếc khăn tắm quấn ngang hông. Cơ thể hắn tỏa ra mùi hương rất đặc biệt.

"Không phải cô lên làm chuyện cần làm sao? Tôi không thừa tiền mua cô về để đứng đó đâu."

Ánh trắng chiếu sáng vào khuôn mặt ấy, Kim Liên hoảng sợ khi nhìn thấy khuôn mặt của anh ta.

"Tại sao lại là anh? Tôi không cần tiền của anh? Thả tôi ra ngoài."-Cô bỏ đi thì bị anh túm lại, hắn tức giận ném mạnh cô xuống giường.

Cơ thể cô bị hắn đè phía trên không thể kháng cự được. "Âu Phong anh thả tôi ra! Đừng để tôi phải hận anh suốt đời này."

"Không phải bây giờ em cũng đang hận tôi sao?"-Bàn tay anh chạm nhẹ vào khuôn mặt của cô từ từ di chuyện xuống phía dưới.

"Anh là tên bỉ ổi! Tôi hận anh."

"Tôi chấp nhận để em hận tôi căm ghét tôi như vậy em sẽ không bao giờ có thể quên được Âu Phong này."

Kim Liên nhìn thẳng vào côn người trước mặt, đôi mặt cô lúc này chứa đầy những hận thù "Tại sao lại là tôi!"

Anh nâng cằm cô nhìn thẳng vào đôi mắt mình "Vì em là người phụ nữ của tôi! Trên người em đã ghi rõ hai từ ÂU PHONG này!"

"Tôi không yêu anh! Làm ơn buông tha cho tôi."

Khuôn mặt hắn nổi đầy gân xanh, bàn tay bót chắt cằm cô khiến cô đau đớn. Hắn bóp chặt lấy cổ cô "Kim Liên hãy nhớ rõ những lời tôi nói ngày hôm nay."

"Đời này kiếp này em sẽ không thoát được khỏi ÂU PHONG này! Em hãy nhớ kỹ tôi có thể làm tất cả những điều xấu xa bỉ ổi để có được em! Nên hãy ngoan ngoãn làm người phụ nữ của tôi."

"Âu Phong tôi hận anh! Đời này kiếp này tôi hận anh."

[.....]

#Rùa

Đoản RùaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ