Đoản5

186 9 0
                                    

"Tôi sẽ cho cô nhiều hơn cả 3 vạn cô sẽ nhận được, chỉ cần cô cùng tôi giả vờ kết hôn."-Hắn ngồi trên chiếc ghế sofa sắc mặt vô cùng lạnh lẽo. Ánh mắt sắc bén lướt qua người cô khiến cô có cảm giác lạnh cả gáy.

"Nếu tôi chập nhận vậy thì sau khi kết hôn với anh thì tôi phải sống chung với anh sao?"-Cô cầm lấy tấm thẻ được đặt trên bàn, với con số được điền khiến cô sáng mắt.

"Tôi sẽ lo liệu mọi chuyện. Tôi muốn biết cô có đồng ý hay là không?"

"Được! Tôi đồng ý!"-Cô thật không thể nào từ chối được một mối làm ăn béo bở như này.

[...]

Hôn lễ được diễn ra như đúng kế hoạch, đương nhiên việc bây giờ cô cần làm đó chính là lĩnh tiền.

"Sao hả? Anh thấy tôi diễn xuất sắc chứ?"

Anh từ ngoài đi vào khuôn mặt hiện rõ sự hài lòng:"Cô làm rất tôt!"

"Vậy thì tôi nhận được tiền rồi chứ?"-Cô xòe tay ra trước mặt anh.

Anh nắm lấy tay cô kéo mạnh người cô đứng dậy, cả người cô bị anh kéo vào lòng:"Không cần phải vội vàng như vậy đâu? Hãy tận hưởng đi."

"Ý anh là sao? Buông tôi ra trước đã."-Cô chống tay trước ngực anh đẩy ra nhưng anh lại càng dùng sức siết chặt cô hơn.

"Kết hôn thì cũng đã kết hôn rồi giờ chúng ta lên làm theo đúng quy trình chứ?"-Anh nở nụ cười nhìn cô, cảm thấy có gì đó không bình thường cô tức giận nhìn thẳng mặt anh.

"Anh đang đùa giỡn với tôi sao? Nhiệm vụ của tôi đã hoàn thành giờ anh định phủi tay coi như không có chuyện gì sao?"

"Mèo nhỏ! Đừng nóng vội, trò chơi còn chưa bắt đầu."-Anh nâng chiếc cằm nhỏ của cô lên, bàn tay ôm eo cô bắt đầu di chuyển.

"Ý anh là gì thì nói thẳng ra, tôi không thích vòng vo tam quốc nữa."-Cô hất cằm ngoảnh mặt đi tránh né bàn tay của anh.

Anh buông người cô ra, sau đó liền ngồi xuống chiếc giường lớn nhìn cô:"Em ngang ngược như vậy càng khiến tôi muốn có em hơn, nếu tôi không dùng cách này thì làm sao có thể bắt được em!"

"Anh lừa tôi?"-Cô lớn tiếng nói, sắc mặt tối sầm lại.

Anh hiển nhiên nhún vai sắc mặt vô cùng đắc ý, anh nở nụ cười:"Tôi đâu có lừa em là do em tự nguyện tôi không hề ép buộc."

"Anh! Anh...Tôi không cần tiền của anh nữa. Chúng ta kết thúc tại đây, coi như chưa từng quen biết."

Cô vừa nhấc chân đi đã bị anh túm chặt tay kéo lại. Cả người cô bị đẩy mạnh xuống chiếc giường lớn phía sau. Cơ thể cô bị anh ấn mạnh xuống giường không thể nào nhúc nhích được.

"Anh muốn làm gì hả? Bỏ tôi ra ngay!"-Cô ra sức vùng vẫy nhưng lại bị anh ghìm chặt lại.

"Đừng chống cự nữa! Em không chống lại được tôi đâu"-Hơi thở của anh càng lúc càng gần khiến cô bất giác đỏ mặt. Cô né tránh ánh mắt của anh:"Bỏ tôi ra! Anh muốn làm gì hả? Bỏ ra!"

"Tôi muốn làm gì sao? Đêm tân hôn đương nhiên chúng ta phải làm chuyện lên làm rồi!"-Anh cười tác ác nhìn cô, bàn tay bắt đầu di chuyển.

"Đồ bỉ ổi! Đồ lưu manh!"

"Em đã đồng ý lấy tôi thì cả đời phải ở bên tôi, kể từ bây giờ em là vợ tôi là người phụ nữ của tôi em đừng hòng thoát khỏi tôi."

Môi cô bị anh bất ngờ chiếm đoạt lấy.

#Rùa

Đoản RùaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ