Chương 45-50 Tinh Tế ABO

1K 40 1
                                    




Thế giới này là tương lai tinh tế abo vị diện, nhân loại giới tính trừ bỏ nam nữ còn có Alpha, beta cùng Omega chi phân. Mạnh nhất Alpha nhiều vì người lãnh đạo, là thế giới chúa tể lãnh tụ, beta nhân số nhiều nhất lại hơn phân nửa thực bình thường, mà Omega tắc cực kỳ thưa thớt lại trân quý, thể chất thập phần nhu nhược chỉ phụ trách sinh sản.

Tô Nhan Tích ở hiểu được này đó kỳ ba giả thiết lúc sau, kinh hách dưới lập tức kiên quyết tỏ vẻ chính mình không cần làm Alpha cùng beta, nàng tuyệt không thấp hơn hạ đột nhiên thêm một cái tiểu đinh đinh!!

Vì thế 007 cũng chỉ có thể tiếc nuối mà từ bỏ làm nàng làm trong đó Alpha nữ xứng nhân vật, bỏ mà làm nàng lựa chọn một cái khác công chúa Omega nữ xứng thân phận.

Thế giới này chủ tuyến, là về dã tâm bừng bừng nữ chủ, như thế nào từ một giới nghèo khổ bình dân đăng đỉnh xưng bá vì hoàng chuyện xưa. Nữ chủ sinh ra tự xóm nghèo, ở may mắn bị bình dân khu hảo tâm người tiếp tế sau mới dần dần gian nan mà trưởng thành.

Thẳng đến Victoria đột nhiên phát hiện chính mình là che dấu Alpha, kích phát sau triển lộ ra thật tốt tam s cấp thể chất cùng tinh thần thiên phú, bị đế quốc học viện chiến đấu hệ đạo sư nhìn trúng phá lệ trúng tuyển.

Bằng vào chính mình cá nhân mị lực, Victoria cố ý sử đạo sư phát hiện chính mình gian nan khốn cảnh, chủ động đề cử cho nàng hoàng thất ba cấp thị vệ chức vị, sau đó kế hoạch cố tình tiếp cận công chúa, cũng thành công thiết kế cưới đến thập phần được sủng ái cao quý Omega tam công chúa Sophia · Raphael, thu hoạch thân vương danh hiệu.

Nàng vẫn luôn ẩn nhẫn kiêu ngạo ương ngạnh Sophia, lợi dụng công chúa được sủng ái thân phận tính kế vào hoàng đế mắt, sử hoàng đế đối nàng coi trọng có thêm, rồi sau đó tốt nghiệp sau trực tiếp quyết đoán lựa chọn bị đạo sư mang nhập tiền tuyến chiến trường rèn luyện, từ tiểu ở xóm nghèo trắc trở mà kiên định lãnh khốc tâm, làm nàng tốt lắm thích ứng chiến trường tàn khốc cùng huyết tinh lễ rửa tội, chẳng qua ba năm liền phá cách trở thành tướng quân.

Nàng lại cố ý yếu thế, đối Sophia lộ ra chính mình ở chiến trường thống khổ cùng muốn trở về ý tưởng, luôn luôn nuông chiều công chúa như thế nào nghĩ đến ái nhân ôm cái gì dã tâm, đau lòng dưới liền nuông chiều mà làm phụ hoàng mệnh lệnh khiển Victoria hồi đế đô.

Victoria sau khi trở về, lại không có tiến vào quân bộ nhậm chức, mà là lợi dụng hoàng thất thân vương thân phận cùng lưỡi xán hoa sen tài ăn nói thành công nhốt đánh vào giới quý tộc nội, làm giao hảo các quý tộc đề cử chính mình tiến vào thượng nghị viện, cũng bằng vào chính mình trác tuyệt xuất sắc chính trị giải thích mà bị chịu các nghị viên chú mục.

Vì thế ở hoàng thất bất tri bất giác trung, quân bộ cùng thượng nghị viện đã bị Victoria sở thu phục thống lĩnh, lại sau lại ở đế quốc náo động là lúc, nhất cử đoạt vị thành công, trở thành mới nhậm chức hoàng đế.

Tân hoàng nguyên phối Sophia tất nhiên là theo trước hoàng thất bị thua mà bị phế, sau đó Victoria liền khác cưới ngụy trang beta thân phận tiến vào quân bộ, vẫn luôn ở sau lưng yên lặng trợ giúp chính mình Âu phàm · Omega · thật nam chủ · ngải khắc lợi, đạt thành viên mãn he.

[BHTT] Nữ Chủ Cuồng Bá Khốc Huyễn Túm [ Mau Xuyên ]Where stories live. Discover now