Ở một ngôi trường danh tiếng nọ, nơi mà có một cặp đôi vừa đáng yêu vừa đáng ... sợ đánh gục biết bao nhiêu con người trong trường. Học sinh trong trường hầu hết vừa hâm mộ lại vừa sợ sệt họ, vì sao ư? Vì cặp đôi đó là VMin, Park Jimin là cái cậu nhóc be bé lùn lùn, dáng đi lạch bạch như chú chim cánh cụt với gương mặt khả ái đáng yêu, tính tình hoà đồng thân thiện gặp hoa hoa nở, gặp người người thương. Cậu lúc nào cũng lẽo đẽo đi sau lưng một chàng trai có tên là Kim Taehyung. Taehyung là cái anh chàng cao cao với gương mặt đẹp trai như tượng tạc, người được giang hồ đồn đại là lạnh lùng với cả thế giới trừ Park Jimin. Taehyung là hội trưởng hội học sinh kiêm luôn đàn anh máu mặt trong trường, gia thế khủng phải nói là ngút trời muốn bứt chết người ta. Còn Jimin là một chàng trai nhỏ nhắn ngọt ngào chẳng biết bằng cách nào đã thu phục được con gấu to đầu của trường là Kim Taehyung kia về làm osin, à không, về làm người yêu mình. Đối với cả thế giới, hắn là cục đá di động, đối với Jimin, hắn là cục đường biết đi. Bằng chứng ư? Đây nè !!
Vào giờ ra chơi, căn tin trường chẳng mấy chốc đã tràn ngập học sinh với những cái bụng rỗng đang chen chúc nhau để giành mua cơm vỗ béo bản thân. Park Jimin do quá bé nhỏ không thể chen vào trong liền ủy khuất đưa đôi mắt mèo long lanh nhìn sang Taehyung. Hắn đang xỏ tay túi quần đứng chờ xếp hàng nhưng khi nhìn thấy đôi mắt của cậu, hắn liền lê mông đến chỗ đám học sinh đang chen chúc nhau như lũ giòi. Lập tức đám học sinh liền biết ý biết tứ tém qua 2 bên chừa đường cho Park phu nhân vào trong mua cơm trước. Jimin ái ngại nhìn mọi người cười trừ một cái rồi lạch bạch vào trong mua thức ăn. Mua xong, cả 2 cùng dắt díu nhau ra bàn ngồi, nhìn qua nhìn lại chả có cái bàn nào còn đủ 2 chỗ trống cho họ ngồi cùng. Jimin lại một lần nữa lia mắt nhìn Taehyung. Hắn ngay lập tức bưng 2 đĩa cơm đứng trước một chiếc bàn có 4 học sinh đang ngồi, hắn đá nhẹ một cái vào cạnh bàn cùng ánh mắt như thể muốn nói "cho tôi MƯỢN cái bàn này được không?" làm 4 trẻ kia sợ xanh mặt liền thu dọn hành lí và rời khỏi cuộc chơi. Jimin nhìn 4 bạn kia dọn cơm đi mà chỉ biết xin lỗi vài tiếng.
" Cái cậu này, tớ đâu có bảo cậu doạ họ đâu. Coi cậu làm chết khiếp cả cái căn tin rồi kìa "
Jimin chu cái mồm hồng hồng ra cằn nhằn Taehyung, đối với Taehyung ngoài hai từ "đáng yêu" ra thì chả còn gì để diễn tả.
" Lần sau cậu không được như vậy nữa biết chưa hả? Cư xử nhẹ nhàng hơn với mọi người đi. Tớ... "
Chưa nói hết đã bị ai đó hôn một cái lên môi." Bé con, đừng nói nữa mau ăn đi. Cậu đói meo nãy giờ còn gì. Tớ không muốn thấy mèo con của tớ bị đau dạ dày đâu "
Cái tên Kim Taehyung không có tiền đồ kia, đối với ai hắn cũng không thèm nhếch môi lấy một cái chứ đừng nói là cười. Vậy mà trước Jimin lúc nào hắn cũng trưng ra cái vẻ mặt dịu dàng, nụ cười rạng rỡ của hắn lúc nào cũng túc trực trên môi. Cả cái căn tin như thể quá quen với việc này rồi nên cũng không lấy làm lạ, chỉ có vài dân hủ nữ ngồi cạnh đó là liên tục lau máu mũi vì chàng công hết mực sủng thụ Kim Taehyung kia quá đỗi ngọt ngào.
Bởi vậy mới nói, hắn và cậu giống như một cặp đôi đũa lệch vậy. Nếu như hắn to lớn, mạnh mẽ và đầy băng lãnh thì cậu lại bé nhỏ, ngọt ngào và rất dịu dàng. Cả hai cứ thế bên nhau đến hết đời học sinh. Còn chuyện sau này, chỉ biết là đến năm cả hai 25 tuổi, Taehyung quyết định đánh siêu xe tới đón nàng về dinh. Và hiện tại thì cả hai đều đã có một mái ấm to to với niềm hạnh phúc nho nhỏ vì Tiểu Tae và Tiểu Min đã ra đời rất khoẻ mạnh. Câu chuyện tình yêu màu hồng đẹp như cổ tích xin được khép lại tại đây. Tạm biệt ~ Hẹn gặp lại ở trạm tàu số 8 nhé ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản / VMin] - Train To Pinkeu : Khổng Lồ Và Tí Hon
FanfictionCái gì của Kim Taehyung cũng to ơi là to, cái gì của Park Jimin cũng nhỏ ơi là nhỏ ~ ❤ Khổng Lồ và Tí Hon - Chuyến tàu màu hường mang theo vô vàn những mẩu chuyện bé con con về couple Bự & Nhỏ đáng eo tim văng tung toé >< Tác giả : Tacyssi