[ taegi | no name ]
___
kim taehyung là đứa trẻ được nhặt về bởi min yoongi.
trong một đêm mưa gió, với bộ quần áo rách rưới tả tơi trên người, kim taehyung ngồi co ro thân mình dưới mái che của một ngôi nhà, dù vậy nhóc vẫn bị ướt.
min yoongi một tay cầm ô, một tay xách túi thức ăn, vô tình nhìn thấy giữa phố đêm mưa này lại có một cậu bé lạc lõng cô đơn đến như vậy. người qua đường chẳng một ai dừng lại hỏi han. bọn họ vẫn luôn như thế, thờ ơ với cuộc sống xung quanh, và chỉ biết ích kỷ nghĩ cho bản thân.
và rồi yoongi đã đưa nó về nhà mình.
thằng nhóc đã cực kì vui mừng khi biết được mình sắp có chỗ để nương tựa.
" nhóc tên gì? " anh hỏi. giọng nói dịu dàng và ngọt ngào như rót mật vào tai.
" kim taehyung ạ. "
" mấy tuổi rồi? "
" mười hai ạ. "
" cha mẹ em đâu? "
" họ... mất rồi... " taehyung đáp như lí nhí trong cổ họng.
yoongi tặc lưỡi một cái, rồi đứng dậy mang ra cho cậu nhóc một bộ quần áo cũ.
taehyung đã khá e dè trong khoảng thời gian đầu. nhưng ngay sau khi nhìn thấy nụ cười của min yoongi, lại được nghe một câu nói thật sự ấm áp: " từ giờ trở đi, anh sẽ là người thân của em. em xứng đáng có được những gì em nên có ở độ tuổi này. " thì kim taehyung đã quyết định sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để khiến cho anh được hạnh phúc, ngay cả khi có phải hy sinh chính bản thân mình.
min yoongi bắt đầu dạy kim taehyung những kiến thức cơ bản, để trước khi nhập học cậu sẽ không phải quá bỡ ngỡ. thật may, kim taehyung chăm chỉ và tiếp thu rất là nhanh.
cứ như thế, taehyung cùng yoongi đắp chung một chiếc chăn cũng đã được hơn hai năm.
kim taehyung được nghe anh kể rằng, anh không sống một mình mà còn có thêm một người cha dượng. và lão hiếm khi có mặt ở nhà, chỉ trừ lúc lão vác mặt dày về để vòi tiền.
lão suốt ngày bia rượu và cờ bạc, mỗi ngày đều lải nhải vòi tiền của anh một cách đều đặn đến nỗi kim taehyung còn có thể bắt chước lão.
trong nhà chỉ có yoongi một mình đi làm nuôi sống cả ba người. taehyung cũng đã nhiều lần mạnh dạn thử xin phép anh cho đi làm thêm để phụ giúp, nhưng cuối cùng lại bị anh quở trách đầy thương yêu:
" anh có đủ khả năng để cho mày đi học thì mày cứ lo mà học tập cho tốt đi. sau này học hành không ra cái gì là anh đuổi mày ra khỏi nhà đấy chứ chẳng đùa. "
kim taehyung trong lòng vừa áy náy lại vừa vui vui. cậu quyết tâm sẽ học thật giỏi để sau này có thể kiếm được một việc làm tốt, sẽ nuôi lại anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
some random fetch things
Fanfictionmừng một năm anh em bên nhau. | 16072017 - 16072018 |