Phần 3 (update 149)

6.3K 59 25
                                    

Chương 101 bái sư học nghệ

Thẩm Tuyên Thành là Lưu sư trưởng thủ hạ binh, bộ hạ trong nhà khóc nháo không dứt, Đoàn đại tẩu làm vì Lưu sư trưởng thê tử, đi Thẩm Tuyên Thành trong nhà nhìn nhìn có cái gì muốn giúp đỡ, ngược lại cũng nói được đi qua.

Đoàn đại tẩu là cái thiện tâm nhân, Tống Chiêu Đệ lấy đi trong tay nàng chậu nhôm, Đoàn đại tẩu cũng không lại kiên trì. Bất quá, Tôn Uyển Như điệu bộ, Đoàn đại tẩu quả thực không mừng, dọn tới nửa tháng, đều không ra cùng tả hữu hàng xóm lên tiếng chiêu hô. Toàn bộ gia thuộc khu, cũng liền nàng như vậy một vị. Vì vậy Đoàn đại tẩu liền cùng Tống Chiêu Đệ nói: "Nàng nếu là không phản ứng chúng ta, lập tức trở lại a."

"Thẩm tử, ta là cái loại đó mặt nóng dán lên mông lạnh nhân sao?" Tống Chiêu Đệ cười hỏi.

Đoàn đại tẩu cười: "Ta nhất thời quên."

Hai người đến Thẩm gia cửa, thấy đại môn đang đóng, Tống Chiêu Đệ liền cao giọng hỏi, trong nhà có hay không nhân.

Chốc lát, Thẩm mẫu từ trong phòng đi ra.

Tống Chiêu Đệ hòa Đoàn đại tẩu nhìn nhau, lão thái thái ở nhà a.

Đoàn đại tẩu thật bất ngờ, liền nhỏ giọng hỏi Tống Chiêu Đệ: "Không mời mà tới, chúng ta nên nói như thế nào a?"

"Ta tới nói." Tống Chiêu Đệ nhỏ giọng nói một câu, liền hướng về phía hướng bên này Thẩm mẫu kêu, "Thẩm tử ở nhà a. Còn cho là ngươi không ở nhà. Ta nghe hài tử một mực khóc, có phải hay không không thoải mái? Có muốn hay không đi bệnh viện?"

Thẩm mẫu mở cửa, nghiêng người mời hai người đi vào: "Không sinh bệnh. Cảm tạ Tống lão sư quan tâm."

Dựa theo dĩ vãng, Tống Chiêu Đệ nghe nhân gia nói như vậy, nàng sẽ nói, nếu không còn chuyện gì, chúng ta liền đi trở về. Nhưng mà, Tống Chiêu Đệ rất muốn biết Thẩm Tuyên Thành thê tử là người hay quỷ, có phải hay không cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông. Nguyên nhân chính là như vậy, nàng không những không trở về, còn kéo Đoàn đại tẩu tiến viện: "Có phải hay không đói?"

Thẩm mẫu có chút không tự tại, cười cười: "Đúng vậy. Ta đang chuẩn bị cấp hài tử làm ăn."

"Ta nhà chính tại hầm thịt gà, ta đi thịnh điểm?" Tống Chiêu Đệ đạo.

"Không cần."

Thanh âm lạnh như băng đột nhiên vang lên, Tống Chiêu Đệ kìm lòng không nổi run một chút, ngẩng đầu hướng trong phòng nhìn một cái, khá là bất ngờ. Tống Chiêu Đệ một mực cho rằng Tôn Uyển Như nhiều nhất hai mươi lăm hai mươi sáu tuổi dáng vẻ. Nhìn đối phương có chừng ba mươi tuổi, Tống Chiêu Đệ đè xuống đáy lòng nghi hoặc, cười nói: "Không quan hệ, tránh khỏi làm."

"Không cần." Tôn Uyển Như lạnh lùng nói, "Ta nữ nhi không thích ăn."

"Mụ mụ, ta muốn." Thấp giọng thút thít tiểu nữ hài bất thình lình mở miệng.

Tôn Uyển Như sắc mặt vi biến.

Tống Chiêu Đệ muốn cười, thấy hài tử khóc được thật đáng thương lại cảm thấy không phúc hậu, liền đối Thẩm mẫu nói: "Thẩm tử, ta đi thịnh điểm."

Mẹ kế (xuyên việt) - Nguyên Nguyệt Nguyệt Bán- HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ