Phần 5 update 259

6.2K 41 5
                                    


Chương 201 hảo hảo còn sống

Tác giả có lời muốn nói: Chương trước hiểu rõ một chút, cảm ơn đại gia ủng hộ bản chính, Thanks? (? ω? )?

Ca ba cái về đến nhà thấy đến trên bàn dưa hồng hòa dâu thậm, cặp mắt sáng lên, chạy lên lầu, thấy đến phòng cửa rộng mở, liền hướng phòng bếp chạy, không ra bất ngờ, Tống Chiêu Đệ trong phòng bếp, còn chính tại hòa mặt.

Chấn Cương cuốn tay áo lên: "Lão sư, ta tới thôi. Ngươi ngồi xuống nghỉ nghỉ."

"Mau hảo." Tống Chiêu Đệ đạo, "Chúng ta buổi tối ăn cà chua xào trứng gà nắp tưới mặt."

Tam Oa: "Này ta sẽ làm. Nương, ta tới làm."

"Hành a." Tống Chiêu Đệ đạo, "Nhị Oa, ngươi hòa Chấn Cương nếu là có thể khảo đến đế đô, năm nay ta cho nhiều các ngươi điểm tiền, kêu Đại Oa mang các ngươi đi Dương Thành (Quảng Châu)."

Tam Oa vội hỏi: "Ly Cảng thành rất gần Dương Thành (Quảng Châu)?"

"Đối." Tống Chiêu Đệ đạo, "Chơi một tháng trở lại. Chúng ta bên này có, bên kia cũng có, chúng ta bên này không có, bên kia cũng có."

Tam Oa: "Nhị ca, ta giám đốc hai ngươi."

"Đừng gấp, nghe ta nói xong." Tống Chiêu Đệ đạo, "Nhị Oa, đến bên kia đi y phục tiệm nhìn nhìn bên kia lưu hành y phục, trở lại dựa theo cái loại đó loại hình thiết kế."

Nhị Oa không giải: "Vì sao?"

"Ngươi hiện tại còn không phải là danh dương hải nội ngoại thiết kế sư, trên thị trường lưu hành cái gì, ngươi làm cái gì, tài năng bán được ra ngoài." Tống Chiêu Đệ đạo, "Cho dù ngươi cảm thấy rất khó coi. Chờ ngươi kiếm được rất nhiều tiền, có thể mời rất nhiều người, sản xuất rất nhiều y phục, liền tính không nhân mua cũng không sợ, còn có thể làm quảng cáo lúc, ngươi liền có thể tùy tâm sở dục thiết kế y phục."

Chấn Cương chú ý tới một chữ: "Đánh quảng cáo?" "

"Tỷ như tòa báo bàn ghế hỏng, Nhị Oa cấp bọn họ mua một phê bàn ghế, tòa báo thu hạ đồ vật, liền sẽ đem Nhị Oa làm y phục phát hành trên báo chí thượng. Đại gia thấy đến, sẽ đi tiệm mua Nhị Oa y phục." Tống Chiêu Đệ đạo, "Quảng mà cáo chi, giản xưng quảng cáo."

Tam Oa: "Nương, chúng ta có tiền a."

"Ngươi nương ta tồn những tiền kia, chỉ đủ Nhị Oa mua đất kiến nhà xưởng, mua năm ba đài máy may, mời bốn năm cái công nhân." Tống Chiêu Đệ đạo, "Nhị Oa, ta kêu ngươi nhìn bên kia lưu hành dạng gì y phục, cũng không phải là nhượng ngươi chiếu người khác làm.

"Chiếu người khác làm, kia kêu sao chép, sao chép người khác thiết kế, chính là kẻ trộm. Sau này ngươi nổi danh, đồng hành sẽ khinh bỉ ngươi. Tưởng thắng được đồng hành tôn kính, muốn đem bản thân y phục bán được nước ngoài, liền muốn thành thành thật thật thiết kế."

Nhị Oa: "Nương, ta đối bản thân có lòng tin."

"Hảo nhi tử!" Tống Chiêu Đệ không tiếc xưng tán, "Thu hảo thiết kế cảo, chờ ngươi tốt nghiệp đại học, chúng ta liền đi Hàng thành mua đất."

Mẹ kế (xuyên việt) - Nguyên Nguyệt Nguyệt Bán- HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ