Chương 6

4.5K 93 0
                                    


Sau khi xuống xe, vì trong túi không có tiền lẻ, Mạc Tiểu Mễ đưa luôn cho bác tài xế tờ tiền lớn một ngàn rồi chạy đi, làm bác tài xế ngạc nhiên hồi lâu.

"Mạc tỷ tỷ!" Thấy Mạc Tiểu Mễ đi vào, nghênh đón là Diệp Tiểu Đao khóc thút thít.

Phòng giải phẩu đèn đỏ vẫn sáng, không biết bên trong tình hình như thế nào.

Mạc Tiểu Mễ xoa đầu Diệp Tiểu Đao, chân mày nhíu chặt, "Anh ấy bị thương chỗ nào?"

"Em không thấy rõ ràng, ô..."

"Bị người ta đánh lén ở đâu?" Mạc Tiểu Mễ hỏi tới.

"Chị... Gần chỗ ở của chị."

"Hả?" Mạc Tiểu Mễ kinh hãi.

"Em... Em vốn là sau khi tan học muốn đi tìm chị, đúng lúc gặp anh Giản cũng đi tới nhà chị."

Trải qua việc sống chết cùng nhau lần này, Diệp Tiểu Đao đã đổi cách xưng hô đối với Giản Nhẫn thành anh Giản, cậu bé không nghĩ Giản Nhẫn sẽ cứu mình, dù sao cậu bé cũng coi là Giản Nhẫn là "Tình địch".

"Em muốn cùng anh Giản tỷ võ, em nói nếu như mà em có thể đánh thắng anh ấy, anh ấy phải nhường Mạc tỷ tỷ..."

Mạc Tiểu Mễ gõ đầu cậu, sắc tiểu quỷ này suy nghĩ lung tung cái gì đấy.

"Nhưng tụi em còn chưa bắt đầu đánh, liền xuất hiện một đám người mặt đồ đen che mặt, lên tiếng hỏi anh ấy có phải là Giản Nhẫn không rồi lập tức đánh, ô... Anh Giản rất lợi hại, nếu như không có em, anh ấy vốn có thể dễ dàng chiến thắng, nhưng là... Ô..."

Mạc Tiểu Mễ sờ sờ đầu cậu, "Đừng khóc, anh Giản tốt bụng cứu ngươi, ông trời nhất định sẽ không để cho anh chết."

"Ừ!" Diệp Tiểu Đao gật đầu nặng nề, "Nếu không ông trời liền thật không có mắt."

"Anh hai! Anh hai! Anh hai như thế nào?" Nhận được điện thoại của Diệp Tiểu Đao, Tiểu Cầu mang theo mấy anh em như hung thần hung dữ nhất bang xông tới, làm cho mấy y tá đang đứng trên hành lang sợ tới mức thiếu chút nữa té xỉu.

"Các ngươi là?" Mạc Tiểu Mễ cảnh giới nhìn những nam nhân trẻ tuổi cao gầy trước mắt.

"Cô là Mạc tiểu thư?"

"Là tôi." Mạc Tiểu Mễ không biết mình trở nên nổi tiếng từ khi nào.

"Chị dâu! Tôi là Tiểu Cầu, là thủ hạ của anh hai, à... Hiện tại phải gọi là trợ lý tổng tài." Tiểu Cầu gãi gãi đầu, có chút kính cẩn đối với Mạc Tiểu Mễ khom lưng cúi người chào.

Anh dẫn đầu khom người chào làm phía sau mấy người đàn ông cao lớn cũng theo khom lưng cúi chào, cảnh trước mắt không chỉ hù dọa Diệp Tiểu Đao, mà Mạc Tiểu Mễ cũng sợ hết hồn.

"Các người làm cái gì vậy? Nhanh đứng lên!" Mạc Tiểu Mễ bị một tiếng "Chị dâu" của Tiểu Cầu làm vừa thẹn thùng vừa lúng túng, trong lòng mắng quả là anh ta quỉ quái quả nhiên cũng dẫn theo một một đám huynh đệ quái quỉ.

"Chị dâu, lần đầu gặp mặt, vốn nên làm nghi thức thật tốt, anh hai cũng nói phải đợi thời cơ thích hợp đem chị giới thiệu cho mọi người, không nghĩ đến sẽ là dưới tình huống này, anh hai sao rồi? Anh ấy không có gì đáng ngại chứ?" Tiểu Cầu lại bắt đầu khẩn trương.

Cô Bé Lọ Lem Của Lão Đại (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ