Khi đến trường để tập trung thì ppg x rrb đến quá sớm nên gặp mặt.
Brich x Blossom:
Brick vừa bước vào căng tin nhìn thấy bloss đang uống sữa,anh liền đi tới dựt hộp sữa lằm cô bất ngờ, cô ngước lên nhìn anh làm anh đỏ mặt. Anh liền đưa cho cô lon nước cam và nói: Uống sữa đi xe dễ say lắm uống tạm cái này đi. Cô cầm lon nước cam nhìn anh và cười: cảm ơn nha, bạn tốt bụng quá. Câu nói đó lại khiến anh thêm ngượng mặt đỏ như vừa ăn ớt. Tim anh cứ thình thịch mỗi khi nhìn thấy cô cười hay cất tiếng nói. Cô cầm lon nước và chuẩn bị uống, anh liền đưa ống hút cho cô. Cô cầm vào ống hút lỡ chạm vào tay anh, dù chỉ một chút cũng thấy anh cảm thấu bàn tay cô rất ấm áp. Khi anh cúi xuống thấy cô uống, đôi môi cô hơi đỏ và bóng( bloss môi đỏ tự nhiên, còn phần bóng thì bôi son nẻ ). Anh thấy vậy đỏ mặt dọt lẹ vào nhà vệ sinh gần nhất, còn cô thì chả hiểu vì sao anh chạy nhưng vẫn vui vì lon nước ko mất tiền( sữa mang từ nhà). Ở trongnhà vệ sinh người anh nóng gian như lửa, mặt đỏ như trái ớt chín. Khi đó anh nghĩ mình đã
Bommer x bubbles:
Ở vườn trường khi bubb đang cố cứu bé mèo bị mắc trên cây. Nhưng mặt đất tới cành cây là 1m75 (bubb cao 1m70) bommer đứng đằng xa thấy vậy chạy tới. Bubb cảm nhận được hơi ấm đằng sau,liền quay lại thấy một cậu con trai vươn tay lên cứu bé mèo, mặt cô như áp sát vào ngực anh( vì lùn) tim cô nhún lên một tiếng, mặt đỏ ửng lên, anh đưa cô con mèo. Rồi ba chân bốn cẳng chạy . Cô nhìn anh đi xa rồi mới nhớ rằng mình chưa cảm ơn,nhưng khi ngửng mặt lên thì anh đã đi xa. Vừa đi anh vừa đỏ ửng mặt như trái gấc chính.
Butch x buttercup:
Butch đang đi trên đường một cách bình thường gặp buttercup, anh nghĩ mình cũng có thể tán cô gái này như bao cô gái khác. Anh tiến đến cô,cười tươi bảo cô đi theo,cô nhìn anh như ko tin tưởng, nhưng vẫn đi theo. Anh dẫn cô tới phòng thư viện, butt nhìn butch nhăn mặt: đưa đến làm đây làm gì, sao không có một bóng người ở đây, cậu có ý đồ gì hả. Butch cười vuốt mái tóc butt cười: bình tĩnh đi cưng gì mà nóng vội thế chỉ có hai ta thôi. Butch chuẩn bị hôn vào đôi môi của butt, butt đập một cái vào mặt làm butch ko hôn được. Đau quá cô làm gì vậy,butch kêu lên. Trêu gái thì chết, cho ngươi chừa cái thói đó đi, butt cười lớn. Butt dí sát mặt mình vào mặt anh: anh nghĩ có thể cưa đổ được tôi sao(cười nhếc mép), có khi không cưa đổ được tôi mà tôi cưa đổ được anh đấy, butt búng một cái vào trán butch cười, nhìn anh ôm trán hài hước thật, mặt anh sao đỏ ửng lên thế tôi búng đau lắm à, mặt buttercup thoáng lên vẻ lo lắng khiến mặt anh thêm đỏ. Anh nên vào nhà vệ sinh rửa mặt đi sắp lên xe rồi đó. Buttercup quay đi, Butch giữ lại hỏi: cậu... cậu ngồi cạnh tôi được ko? Buttercup cười, được chứ. Mà cậu đi rửa mặt nhanh đi, 15 phút nữa đi rồi đấy.
:-(( mãi mới xong cho mọi người đọc thông cảm, dạo này mình hơi nhười. :-) :-) :-)
Chúc mấy bồ đọc zui zẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích Thì Yêu Thôi (drop)
RomanceMới vào truyện sẽ ko liên quan mấy đến tiêu đề nhưng sau sẽ rõ thôi nha. À mình là himakura gọi nhanh là hima, nhớ fl mìn nha