Vào 1 buổi sáng trời không mưa cũng ko quá nóng, ánh nắng dịu nhẹ xuyên qua từng lớp học. Trong lớp có 3 bạn nữ khá nổi bật. Bỗng 1 trong 3 cô cất lên một câu hỏi.
Bloss: Hình như hôm nay có bạn học mới đấy.
Butt: Các cậu nghĩ là nam hay nữ.
Bubb: Mình mong là các bạn nữ dễ thương.
Butt: Mình thì thế nào cũng được.
Buttercup vừa dứt câu thì chuông vào giờ đã vang lên. Các bạn ngồi ngay ngắn, khi thầy bước vào Blossom dõng dạc: cả lớp đứng nghiêm.
Một giọng nói chầm ấm: thày mời các em ngồi.
Thầy đứng chước bục và nói: Hôm nay lớp ta có... Đang nói chưa dứt câu, cả lớp hét: bạn mới.
Thầy cười và nói: hoá ra các em đã biết rồi. Các em vào đi.
Từ cửa bước vào, ba bạn con trai mặc quần áo chính tề.
Một giọng nói cất lên: Chào, tôi tên là brich. Rồi từng người giới thiệu, chào tôi tên là butch, còn tớ tên là boomer. Các bạn nữ rôn rả bàn tán. Họ dễ thương quá đi bubb nói. Trông họ chẳng có gì đặc sắc cả butt nói với vẻ mặt chán đời. Bloss: Họ cũng đâu đến nỗi đâu buttercup. Thầy nói to: cả lớp chật tự nào, các em muốn ngồi đâu? Hay là ngồi cạnh... Thầy đang nói bỗng cả ba ngồi cạnh: brich x blossom, boomer x bubber, butch x buttercup. Hai bạn nữ vô cùng hoảng hốt đến đỏ mặt, riêng buttercup vẫn phơi bộ mặt chán đời ra.
Hết phần 1 ồi đợi mình rặn ra phần 2 nhé😀😀😀
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích Thì Yêu Thôi (drop)
RomansaMới vào truyện sẽ ko liên quan mấy đến tiêu đề nhưng sau sẽ rõ thôi nha. À mình là himakura gọi nhanh là hima, nhớ fl mìn nha