Kiếp sau ta sẽ cùng nàng kết duyên

107 6 0
                                    

Sao Hilda ra oneshort đầu rồi mà chẳng ai coi z 
____________________________________
Anh  ( Chàng) - Kudo Shinichi một tiều phu nghèo . Kiếm tiền bằng cách kiếm củi rồi đi bán .
Cô ( Nàng) - Mori Ran là một hồ ly chín đuôi . Cô sống bằng cách hút tinh khí của con người .
           VÔ TRUYỆN NÀ ...
Anh đg đi kiếm củi thì nghe thấy tiếng xì xào , anh nói :
- Quái lạ ! Sao sâu trong rừng lại có người nhỉ ? Mình phải ik xem mới đc !
( Hilda : Anh hỏi kì nhỉ ! Nhỡ là người kiếm củi giống anh sao !
Shinichi : Anh mày biết nhưng đang giả ngu .
Ran : Mấy bạn nói XONG CHƯA ? CHỊ MÀY ĐỨNG KÊU ĐAU MÀ KHÔNG CÓ MA NÀO RA HỎI ! MỆT HÀ !
Shinichi : * Ran hiền lành đâu rồi *
Hilda : Dạ em viết ngay ạ )
  Chàng tiến đến và nhìn thấy nàng.  Shinichi thốt lên :
- Ôi!  Nàng thật là đẹp ! Nhưng sao nàng lại bị thương? 
Ran trả lời :
- Ta đang đi dạo chơi thì bị té , chàng cứu ta vs!  * Nào!  Ngươi mau đến đây để ra hút dương khí !
Khi Shinichi đến gần Ran định hút dương khí nhưng ko hiểu có cái j giữ cô lại. Shinichi đến và bế cô trở về mái lều tranh xơ xác của anh.  Lúc đầu cô có hơi bất ngờ nhưng lúc sau cô lấy lại bình tĩnh.
Đã đc một tháng cô ở lại và đã yêu anh mất rồi. 
Một hôm nào đó...
- Tạm biệt chàng,  chàng nhớ về sớm nhé!   Ran vui vẻ

Hôm nay là ngày cuối cô ở lại vì tộc trưởng đã kêu cô về mạc dù trong lòng cô không muốn cô vẫn muốn ở cạnh anh cùng sinh ra những đứa con vô cùng kháu khỉnh nhưng duyên là thế người và hồ ly không thế sống vs nhau đc .

Hôm nay như có cái gì đã khiến anh trowrveef nhà sớm và đã thấy cô trở lại thành hồ ly .  Không thể tin vào mắt mk , anh bước ra rồi nói :

- Nàng thực ra là hồ ly ?

- Phải thiếp thực ra là hồ ly nhưng ... chàng bt tại sao khi hung sống vs chàng mà thiếp lại ko giết chàng ko ? Vì thiếp yêu chàng !

Phải cô yêu anh và anh cx yêu cô . Anh đã níu giữ cô lại và cô đã đồng ý nhưng bỗng từ xa một mũi tên bay đén thẳng vào tim anh . Đây là loại mũi tên mà chính cô chế tạo ra và hiện tại vẫn chưa có thuốc giải . 

Sau khi an táng ho anh , cô ngày nào cx đến mộ anh ... à ko ... chính xác là lúc nào cô cx ở bên mộ anh đén kom ăn ko ngủ . Hồ ly cx như người chỉ khác là nếu họ ko ăn chỉ trong một ngày thôi họ đã chết . Và cô cx đã chết nhưng khi chết cô nở một nụ cuoiwfmanx nguyện

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 08, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tổng hợp oneshort shinranWhere stories live. Discover now