rq của: buttercup_1408
người trả: #junn
tác giả gốc: wowoashley trên ao3 (bản dịch đang chờ sự đồng ý của tác giả)
warning: tục, smut, ngược, lowercase, và nó cực dài :v
\đây là phần cuối của fic gốc nên nội dung có thể gây hoang mang/
[bốn năm lâu ghê, taehyung nghĩ, lụi cụi sắp xếp mấy gói chocolate nóng dạng bột ưa thích của jeongguk vào hộc tủ. đã lớn như vậy rồi mà hắn vẫn cuồng đồ ngọt vô cùng.
anh lo lắng kiểm tra lại điện thoại-- chuyến bay từ l.a. của jeongguk đã hạ cánh từ một tiếng trước rồi. anh biết rằng mình không cần thiết phải mất kiên nhẫn và trông mong mòn mỏi như thế này, nhưng đã bốn năm rồi anh chưa được gặp lại hắn. cuộc gọi bằng skype tối qua làm sao có thể bù đắp được.
anh nhớ lại lúc mà jeongguk đột nhiên thông báo là sẽ trở lại seoul vì một công ty giải trí đã liên lạc với hắn về việc biên đạo cho một nhóm nhạc tân binh của công ty họ.
trong thời gian jeongguk vắng nhà, hắn đã lập nên tên tuổi cho bản thân qua mấy lần biểu diễn nhảy underground. taehyung đã coi vài video jeongguk gửi. mặc dù taehyung không biết một chút gì về nhảy nhót nhưng anh thấy hắn đã tiến bộ một cách rõ rệt.
bốn năm về trước, tay chân jeongguk chẳng chứa gì ngoài sự nhiệt huyết của tuổi trẻ. nhưng bây giờ, jeongguk đã luyện tập cho mình một thân hình vạm vỡ, có thể trở nên cân đối và cường tráng như thế này đều nhờ vào nhiều năm luyện tập đúng cơ bản và tự tin vào bản thân.
thật sự phải nói là taehyung tự hào về hắn vô cùng.
anh dứt khỏi dòng suy nghĩ của mình khi tiếng chuông cửa reo lên. tim anh bắt đầu đập rộn và mở toang cánh cửa nhanh đến nỗi nó suýt bị giật phăng khỏi khung cửa lúc nào không hay.
taehyung không chắc là mình đang mong chờ một jeongguk mười chín tuổi nhỏ bé, nhút nhát với chùm tóc màu đỏ chưa được chải chuốt kĩ càng, thường xuyên mang bộ quần áo rộng thùng thình hay không nữa.
nhưng anh dám chắc rằng mình không hề lường trước được một jeon jeongguk như thế này đứng trước cửa nhà mình -- một chàng trai cao hơn anh đến bốn cm, sở hữu đôi vai rộng vững chãi với thân hình đầy cơ bắp rắn chắc, khỏe mạnh. còn đâu thớ mỡ dày và khuôn mặt đầy đặn nữa, nay đã được đôi gò má cao cùng sống mũi thẳng dọc dừa và quai hàm sắc cạnh thay thế, còn chưa nói đến hàng khuyên tai đầy ấn tượng kia của hắn.
đầu hắn đã không còn là chùm tóc lộn xộn mà là mái tóc đen bóng nam tính được chẻ qua hai bên thanh tú ôm lấy khuôn mặt chữ điền của hắn, càng tôn lên vẻ trẻ trung sung sức.
taehyung cố hết sức lảng tránh bắp tay căng đầy, viền theo tay áo của hắn, nơi đang hiện lên một bức hình xăm phức tạp cùng với đôi mắt tối sầm lóe lên.
"hyung!" jeongguk kêu lên bằng chất giọng trầm hớn hở rồi ôm chầm lấy anh. người con trai lớn tuổi không chắc mình bị ảnh hưởng bởi hương cologne nam tính đang lan tỏa từ người kia hay bởi thanh sắc thâm trầm chắc nịt của hắn không nữa, thật quá khác lạ so với thanh điệu ôn hòa và miễn cưỡng của cậu bé năm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
kooktae - the vtrans oneshot series
Fanfictiontổng hợp oneshot kooktae ⤷ ongoing ⤷ dropped