Your Forever (Is All I Need) (pt. 2)

136 10 0
                                    

đây là đoạn mình đã trans từ hồi lâu nhưng chưa đăng nhưng cũng là đoạn cuối rồi mình sẽ drop truyện nhé. mình xong được 3/4 truyện rồi, đoạn còn lại mấy b có thể đọc ở đây nhé: https://archiveofourown.org/works/16206692?view_adult=true

cho junn xin lỗi nhiều vì đã bỏ truyện như vậy và cảm ơn vì thời gian qua các b đã theo dõi và ủng hộ nhé <3

☆*:.。. .。.:*☆

taehyung trải qua sự đau đớn trong tình cảm lần đầu tiên là khi anh 16 tuổi.

younghyun khi đang là sinh viên năm nhất đại học thì taehyung vẫn còn học cấp ba. vậy nên, theo lời của younghyun thì "họ không còn hợp nhau nữa khi cuộc sống họ dần khác đi". 

"hắn chỉ muốn không có mối quan hệ nào gò buộc để kinh nghiệm đại học của hắn được trọn vẹn hơn thôi. chứ cái gì mà "không còn hợp nhau" rồi "cuộc sống dần khác đi" hả, khác ở chỗ được tự do đi tiệc tùng, chơi bời chứ "không hợp nhau" cái đầu thối hắn ý." taehyung miệng lưu loát chửi rủa, dậm chân đi khắp phòng, nắm tay siết chặt như muốn đánh nhau. hiện giờ anh đang trong một mớ hỗn độn của cảm xúc. vừa mới vài tiếng trước anh ngồi khóc thảm thương không ngừng tự hỏi sao younghyun có thể chia tay sau 2 năm sâu đậm thật dễ dàng đến như vậy. khóc xong anh lại bỗng hóa giận, liên hồi chửi rủa tên bạn trai cũ khốn nạn kia của anh.

jeongguk chỉ có thể ngồi nghe, cẩn thận trả lời vài câu. nhưng thực chất, hắn chỉ muốn lái thẳng xe tới đại học của younghyun, tấn vào mặt tên ngu ngốc kia vài đấm. tại sao một người có thể dứt khoát bỏ taehyung như thế được chứ? một taehyung thật hoàn mỹ, một người mà jeongguk không dám mơ để có được.

"hắn không đáng để có em đâu tae."

"nhưng mà em yêu anh ấy.." taehyung dừng lại, nhìn rất ủ rũ như muốn từ bỏ mọi thứ. jeongguk ngồi ở góc giường, tay siết chặt đầu gối mà thở dài. hắn biết rõ lắm cái cảm giác yêu một người mình không có được. "em yêu anh ta nhiều thế cơ mà.."

jeongguk muốn mắng anh một trận để anh thôi lặp lại mấy chữ 'yêu' ấy đi, đặc biệt là khi trước tên của kẻ khác. nhưng hiện tại bạn thân nhất của hắn không cần những lời ấy mà là sự an ủi, nên hắn ngậm ngùi im lặng.

"lại đây nào," jeongguk mở rộng vòng tay của hắn và taehyung nhanh chóng ôm chầm lấy hắn, run rẩy trong vòng tay ấm áp quen thuộc ấy, không khỏi động lòng. "không sao cả, anh sẽ luôn bên em."

taehyung níu chặt hắn thật lâu đêm ấy.

☆*:.。. .。.:*☆

jeongguk bắt đầu hẹn hò khi anh 19 tuổi.

chuyện là, không phải vì hắn thích sooyoung nên mới hẹn hò với cô ấy. tất cả chỉ vì gia đình và lũ bạn chết tiệt của hắn không ngừng than thở về chuyện muốn hắn đi tìm nửa kia của mình, còn thúc giục hắn nghĩ đến chuyện lập gia đình làm như hắn già sắp chết đến nơi nên sợ không ai bén mảng tới hay gì!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

kooktae - the vtrans oneshot seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ