1 - 10

33.8K 282 22
                                    


Hệ thống chi tao khí thẳng nam

Phần 1

Tác giả: Trăn Tứ Tương

Chương 1 cẩu huyết trọng sinh
Ta đã chết, ta thật sự đã chết! Ta hẳn là đã chết nha! Ngay thẳng nghĩ như vậy nói.
Nhưng là nếu là hắn đã chết, trước mắt mấy thứ này lại nên như thế nào giải thích đâu.
Ngay thẳng nằm ở phô Crayon Shin-chan khăn trải giường đơn người trên giường, thở dài, hắn vươn chính mình tay, bạch bạch nộn nộn, còn mập mạp, vừa thấy chính là người thiếu niên tay.
Hắn không nghĩ tới, trên mạng những cái đó trọng sinh tiểu thuyết đều là thật sự, trời cao thật sự sẽ đại phát từ bi cho người ta trọng sinh cơ hội, làm lại từ đầu cơ hội. Nhưng này cơ hội với hắn mà nói, hắn một chút cũng không cần nha. Hắn đời trước sống đến ba mươi tuổi, ở người thường trong mắt chính là một cái ti trạch nam, có một phần kế toán công tác, tiền lương giống nhau, chỉ đủ cá nhân ấm no, mua không nổi xe, mua không nổi phòng, mua sắm toàn dựa internet, ăn cơm toàn dựa đóng gói. Đối một người bình thường tới nói, này tuyệt đối không phải hạnh phúc sinh hoạt bộ dáng, nhưng đối một cái không có lý tưởng, không có theo đuổi độc thân cẩu tới nói, khá tốt. Bất quá hắn trọng sinh trước đã trải qua thất nghiệp, nhưng thất nghiệp thực bình thường a, không có gì ghê gớm nha, hắn lúc ấy là có chút buồn bực, nhưng hắn cũng chuẩn bị đi tìm tân công tác đâu.
Hắn không nghĩ ra, trời cao vì sao muốn cho hắn trọng sinh?!
Về hắn trọng sinh cái này quá trình, là chuyện như thế nào đâu?
Là cái dạng này ――
Ngay thẳng giống thường lui tới giống nhau đi kế toán văn phòng đi làm, chuyện này vụ nơi nghiệp nội danh khí không tồi, chuyên môn giúp danh nhân đại lý quản lý tài sản, ngay thẳng tốt xấu cũng là mỗ hàng hiệu tài chính và kinh tế đại học tốt nghiệp, đây là hắn đời trước duy nhất nhân sinh lượng điểm, một tốt nghiệp liền đánh dấu nơi này, làm một người tiểu kế toán.
Tuy rằng tám năm tới chức vị cũng chưa bất luận cái gì biến động, nhưng là không cần coi khinh ngay thẳng, bởi vì chuyện này vụ sở nhân viên lưu động thực thường xuyên, tám năm, công nhân thay đổi không biết nhiều ít cái, nhưng ngay thẳng lại ở chỗ này kiên trì tám năm, có một câu nói như thế nào tới, lại bình phàm sự, chỉ cần kiên trì, liền sẽ biến thành vĩ đại sự, cho nên, ngay thẳng luôn luôn tự mình cảm giác tốt đẹp, hắn nhưng xem như công ty nguyên lão a, trừ bỏ lão bản bên ngoài, không ai so với hắn tư lịch càng già rồi.
Bởi vậy, ngay thẳng tự cho là chính mình cùng lão bản quan hệ thực hảo, loại này tự cho là trực tiếp liền biểu hiện ở hắn đi lão bản văn phòng, trước nay đều là phá cửa mà vào, đúng vậy, hắn không cần gõ cửa, hắn có cái này đặc quyền! Tuy rằng, lão bản nhiều lần nhắc nhở hắn muốn gõ cửa, nhưng trước nay không bởi vậy nghiêm khắc trách phạt quá hắn, ngay thẳng cũng liền càng thêm không kiêng nể gì.
Cầm tân một quý tài vụ báo biểu, ngay thẳng mạnh mẽ đẩy ra lão bản cửa văn phòng, không có nghe được lão bản giống thường lui tới giống nhau trầm thấp giàu có từ tính mang theo chút răn dạy ý vị thanh âm, tương phản, có một loại ngọt nị, ái muội thanh âm ở len lỏi, Emma, so tiểu trạch Alice kêu đến độ mị.
Lại hướng kia trương điệu thấp xa hoa có nội hàm, cao cấp đại khí thượng cấp bậc xa hoa bàn công tác thượng nhìn lên, thiên a! Hắn nhìn thấy gì, hắn kia oai hùng bất phàm, tuổi trẻ đầy hứa hẹn lão bản đang làm gì a?! Toàn bộ nửa người trên ghé vào bàn công tác thượng, hạ thân quần tây cởi đến đầu gối dưới, kia bởi vì hàng năm không phơi ánh mặt trời mà tái nhợt đến cực điểm trắng bóng cái mông đối diện ngay thẳng, hoảng đến người quáng mắt.
Tập trung nhìn vào, ngay thẳng còn kinh tủng phát hiện, có một loại có thể không ngừng chấn động bổng bổng thẳng xử xử mà cắm ở lão bản cúc hoa, cái loại này chấn động thanh âm nghe được ngay thẳng trái tim bang bang thẳng nhảy.
Theo bản năng mà cúc hoa căng thẳng, ngay thẳng chỉ có một ý niệm, hảo thô!
Nhưng lão bản vì cái gì sẽ như vậy hưởng thụ, còn phát ra dính nhớp tiếng kêu, cao vút hữu lực, thậm chí đầu nhập mà đều không có chú ý tới đột nhiên xông tới ngay thẳng.
Ngay thẳng đột nhiên ý thức được, chính mình khả năng làm cái gì khó lường sự tình, hắn phát hiện lão bản không muốn người biết bí mật, hắn lão bản là cái thích ở trong văn phòng tự an ủi gay!
Làm sao bây giờ, chính mình lúc này hẳn là thật cẩn thận mà rời khỏi phòng, lặng yên không một tiếng động mà đóng cửa lại, chạy nhanh rời đi, sấn lão bản còn không có phát hiện chính mình, chạy nhanh lưu, sau đó làm bộ không chút nào cảm kích bộ dáng!
Như vậy tưởng tượng, liền phải lập tức trả giá hành động, ngay thẳng tuy rằng làm việc có chút không đàng hoàng, nhưng hắn thời khắc mấu chốt vẫn là đầu óc thanh tỉnh. Vì thế, hắn thật cẩn thận mà nâng lên đùi phải, chuẩn bị sau này lui, đột nhiên, “Khuông khuông” một tiếng, ngay thẳng trong lòng cái này thống hận a, võng mua sơn trại hóa quả nhiên không đáng tin cậy, hắn trơ mắt nhìn chính mình chân phải thượng giày da gót giày rơi trên mặt đất, phát ra thật lớn mà thanh thúy tiếng vang, tìm đường chết!
Quả nhiên, này một tiếng kinh động đang ở vong tình hưởng thụ lão bản……
Sau đó đâu, liền không có sau đó.
Ha hả, ngay thẳng đồng học đã trải qua nhân sinh lần đầu tiên thất nghiệp, ở hắn sắp vượt qua ba mươi tuổi sinh nhật thời điểm, hắn thất nghiệp!
Ngay thẳng có chút cô đơn mà về tới chính mình tiểu cho thuê phòng, mở ra chính mình kia đài không sai biệt lắm có 5 năm lịch sử bút điện, mở ra D bàn, thuần thục địa điểm đánh truyền phát tin, tiểu trạch Alice đại mặt nháy mắt che kín toàn bộ màn hình.
Nghe một chút, này thanh âm còn không có lão bản kêu dễ nghe đâu! Ngay thẳng trong lòng nghẹn một bụng hỏa, hắn muốn phát tiết! Hắn muốn loát!
Ngày thường, hắn loát thời điểm, đều sẽ dùng giấy vệ sinh lót, đã sớm nói sao, hắn là cái có thái độ ti! Bất quá, hôm nay, hắn không nghĩ dùng! Hắn muốn đem chính mình đồ vật làm cho nơi nào đều là, trên giường, trên bàn, trên mặt đất…… Đậu má, hắn muốn phát tiết!!! Vọng tưởng phiền não có thể thông qua hắn con cháu cùng nhau bài xuất hắn trong cơ thể, sau đó hắn liền có thể ôm sinh hoạt, tìm tân công tác, bắt đầu tân nhân sinh.
Loát a loát, loát a loát, tiểu trạch Alice mặt cùng lão bản mặt ở hắn trong đầu không ngừng giao hội, đáng giận! Đừng hiểu lầm, hắn là thẳng nam, hắn kêu ngay thẳng, có thể không thẳng sao. Hắn chỉ là nghĩ đến lão bản mặt, thực tức giận chính mình đã chịu bất công đãi ngộ, tuyệt đối không có ý gì khác, chính là nghĩ tới mà thôi. Mấy cái hiệp lúc sau, ngay thẳng liền nhìn đến trên sàn nhà đều là màu trắng tinh tinh điểm điểm, vì chính mình không bao giờ khả năng xuất thế mấy đứa con trai bi ai một chút, tiếp theo liền đại thư một hơi, hô, sảng, nghỉ ngơi một chút!
Mới vừa nằm đảo trên giường, liền nghe được chuông điện thoại vang, thao, lúc này sẽ có ai cho hắn gọi điện thoại a, hắn tiếp lên, “Uy ――”
“Tiểu bạch a, bảo bối, ta là mụ mụ, gần nhất thế nào a? Buổi tối ăn cơm không có a?”
Ngay thẳng trong lòng ấm áp, tiểu bạch là hắn nhũ danh, “Mẹ ――” tức khắc ủy khuất cảm xúc lên đây, một chút cũng không có bởi vì lớn như vậy tuổi còn bị thân mụ kêu bảo bối mà cảm thấy thẹn thùng.
“Ai, ngoan bảo bảo, mụ mụ gần nhất đặc biệt tưởng ngươi, ngươi đều phải ăn sinh nhật, nghĩ muốn cái gì lễ vật a, mụ mụ cho ngươi mua.”
Ngay thẳng ngăn chận trong lòng ủy khuất, cùng mụ mụ này làm nũng, hàn huyên thật lớn một hồi, hai mẹ con mới lưu luyến không rời mà cắt đứt điện thoại, hắn là con một, mẫu thân đặc biệt cưng chiều hắn.
Treo điện thoại lúc sau, ngay thẳng nhìn trước mắt hỗn độn, thở dài một hơi, quyết định tỉnh lại lên, đứng lên, chuẩn bị thu thập một chút nhà ở.
Không ngờ, dưới chân vừa trợt, ai da, hắn dẫm tới rồi chính mình thân thể vừa mới phân bố những cái đó màu trắng sền sệt chất lỏng, tự làm bậy a, hắn bị chính mình đồ vật trượt chân, còn bi thôi mà bị trên mặt đất rậm rạp dây điện cuốn lấy, thân mình một bên, liền cọ tới rồi trong phòng mặt duy nhất một cái bàn nhỏ thượng, ngọa tào, vì cái gì dùng xong dao gọt hoa quả không thu lên đâu?!
Ngay thẳng cảm giác được cổ bị nào đó bén nhọn đồ vật xẹt qua, hắn bị cắt yết hầu! Hơn nữa là thâm hầu! Nima, còn không có tới kịp suyễn thượng một hơi, ngay thẳng liền chết ngất đi qua.
Chờ đến ngay thẳng có ý thức, lại vừa mở mắt, liền phát hiện chính mình về tới mười sáu tuổi, hắn đang nằm ở trên giường ngủ trưa.
Thật là cẩu huyết trọng sinh a, mấu chốt là hắn vì sao muốn trọng sinh đến mười sáu tuổi!
Lúc này hắn, vóc dáng lùn lùn, dáng người mập mạp, tai to mặt lớn, hình dung hắn một chút cũng không quá đáng, bởi vì mẫu thân ở hắn khi còn nhỏ, đối hắn quá độ đầu uy, thân thể so bạn cùng lứa tuổi chắc nịch rất nhiều, chẳng qua dinh dưỡng đều lớn lên ở hắn thịt thượng, không thể hiện trong người cao thượng, làm đã từng niên thiếu hắn chịu đủ bạn cùng lứa tuổi chế nhạo, cho nên tính cách cũng tương đối tự ti nội hướng. Bất quá, hắn có một cái ưu điểm, lớn lên thực bạch, tuyết trắng tuyết trắng cái loại này, cho nên nhũ danh mới kêu tiểu bạch. Nhưng nếu là một cái gầy người lớn lên bạch đó là khá tốt, nhưng hắn một tên béo, lớn lên lại bạch.
Trắng trẻo mập mạp, đảo càng là giống heo. Tiểu bạch heo, bạch heo vẫn luôn là hắn ngoại hiệu. Vì sao không gọi tiểu trư đâu? Bởi vì lúc này, còn có cái tên hiệu tiểu trư nam minh tinh thực hỏa, thực chịu nữ sinh thích, ngay thẳng hắn lớn lên như vậy xấu, không xứng kêu tiểu trư.
Không sai, này vẫn luôn là một cái xem mặt thế giới!
Ngay thẳng ưu sầu mà quay đầu nhìn một bên trên tủ đầu giường ảnh chụp, cái kia tiểu béo đôn ở trên ảnh chụp an tĩnh mà cười, một chút cũng đều không hiểu hắn trong lòng ưu thương!
Hắn sau lại thượng đại học, đã trải qua chịu đủ chế nhạo mười mấy năm nhân sinh về sau, hắn mới hạ quyết tâm giảm béo, miễn cưỡng đem chính mình gầy tới rồi hơi béo phạm vi, giảm béo trong quá trình đương nhiên là bị tội lớn!
“Bảo bảo a, tỉnh không có, lên ăn dưa hấu, mụ mụ hôm nay mới vừa mua, đặc biệt ngọt!” Một cái ôn nhu giọng nữ truyền đến.
Ngay thẳng ngẩng đầu nhìn thấy chính mình phòng ngủ môn bị người đẩy ra, trong lòng mềm mại một chút, hắn phía trước nói sai rồi, kỳ thật trọng sinh cũng khá tốt, hắn còn có thể hưởng thụ cha mẹ yêu thương, ở cha mẹ trước người tẫn hiếu.
Cùng ngay thẳng bất đồng, ngay thẳng mẫu thân Thái vũ đình lớn lên rất đẹp, mặt trái xoan, mắt to, mũi cao phong môi, da bạch mạo mĩ, ngũ quan hình dáng tương đối thâm, mang theo điểm dị vực phong tình.
Ngay thẳng ngũ quan đều di truyền hắn cha, liền này một thân tuyết trắng làn da là mẫu thân cấp.
Hắn ngồi dậy, cùng mẫu thân làm nũng, “Cảm ơn mụ mụ!”
Thái vũ đình đem trong tay khay phóng tới trên tủ đầu giường, xoa bóp nhi tử thịt đô đô mặt béo phì, “Nhi tử thật ngoan!”
Ngay thẳng gặm đóng băng quá dưa hấu, sa ngọt sa ngọt.
Hắn đã không rối rắm trời cao vì sao muốn hắn trọng sinh vấn đề này. Hắn bắt đầu rối rắm, trời cao làm hắn trọng sinh, vì sao không cho hắn làm cái bàn tay vàng? Tưởng hắn cái gì đều đặc biệt tài năng đều không có, cũng không ghi tội nào chỉ cổ phiếu kiếm tiền, này đó địa phương đất sẽ tăng giá trị, cái nào dãy số sẽ trúng thưởng, cũng sẽ không biến thành cái gì thần bếp, thiên tài gì, trời cao còn làm hắn trọng sinh, nhất định cho hắn trang bị một cái ngưu bức lấp lánh bàn tay vàng, bằng không quá không phù hợp ông trời niệu tính.
Nhưng hắn đến bây giờ cũng chưa phát hiện chính mình bàn tay vàng là cái gì, đều trọng sinh vài tiếng đồng hồ, này không khoa học a? Ai? Không đúng, có lẽ trời cao đã cho hắn bàn tay vàng, chỉ là hắn còn không có phát hiện.
Ăn xong dưa hấu, cùng mụ mụ nị một hồi, lại tìm lấy cớ đem mụ mụ đuổi đi.
Ngay thẳng bắt đầu ――
Hắn vươn béo ngón tay, chỉ vào trên tủ đầu giường khung ảnh, “Hắc! Khởi ―― phi ――”
Ảnh chụp khung không phản ứng.
Hắn lại bàn khởi chân, hai tay đỡ chính mình huyệt Thái Dương, trừng mắt khung ảnh, ý đồ phát ra ý niệm chi lực, tới khống chế khung ảnh.
Thiếu niên, ngươi là tiểu thuyết, phim truyền hình xem nhiều đi, thật là đơn thuần!
Mãi cho đến buổi tối, ngay thẳng đều không có thí ra bản thân bàn tay vàng là cái gì.
Mẹ nó làm hắn ngủ, mạnh mẽ tắt đi hắn đèn, ngay thẳng thực nghe mụ mụ nói, liền ngoan ngoãn nằm đến trên giường.
Hắn không ngủ, hắn còn không cam lòng, hắn rốt cuộc có hay không bàn tay vàng a?
Liền ở hắn mơ mơ màng màng muốn đi vào giấc ngủ hết sức, hắn trong đầu đột nhiên vang lên “Đinh” một tiếng.
Hắn một cái cơ linh, trong đầu có một cái máy móc thanh âm truyền ra, “Xin hỏi ngài là ngay thẳng sao?”
Ngay thẳng nghĩ thầm, chính là cái này, trọng sinh liền phải có kỳ ngộ sao, không chút do dự trả lời, “Là, ta là ngay thẳng.”
Lại là đinh một tiếng, “Khế ước có hiệu lực! Chúc mừng ngài trở thành 1678 tân chủ nhân!”
Ta sát, nói cái tên, liền có khế ước! Bàn tay vàng tới như vậy đột nhiên nga.
“Ngươi là thứ gì?”
“1678 là một khoản bắt chước nhân sinh hệ thống……”
..........

[QT ĐM Cao H] Hệ thống chi tao khí thẳng nam - Trăn Tứ Tương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ