28. (i)

6.7K 1K 195
                                    

Những hôm trời nóng đến 38 - 39 độ như thế này, mỗi lần bước chân ra khỏi cửa là một lần muốn ôm mặt hét to ''ông mặt trời là ông mặt lồn''. Thế nhưng để theo đuổi hình tượng Kim Taehyung hoàn mĩ trong mắt hàng xóm, tôi vẫn phải cố gắng điềm tĩnh bước về phía xe từng bước chậm rãi, mu bàn tay nhẹ nhàng chấm lên trán đủ tiêu chuẩn. Mẹ nó, mồ hôi sắp ướt luôn cả quần sịp rồi đây này.

10m từ nhà ra bãi đỗ xe gian nan như thế, tiểu thụ mà biết chắc sẽ xúc động khóc hết nước mắt. Mà một ôn nhu công đạt yêu cầu sẽ không để cục cưng của mình crai crai, cho nên chắc tôi sẽ giữ bí mật.

jimoan: ditme lâu thế

jimoan: chờ mòn cả buồi ra rồi đây này >:(

Ừ, được rồi. Tiểu thụ của tôi có hơi khẩu thị tâm phi một chút. Nhớ cũng không dám nói thẳng ra, lại gấp gáp nhắn tin thế này. Ai nha, lúc lăn giường cũng ngại ngùng thế này cũng đủ tình thú. Chắc là thích muốn chết nhưng vẫn cằm mặt vào gối ''Ư ư, đừng anh, nhẹ chút.''

jimoan: đến rồi thì lái xe vào đây, mặt mũi ngơ ngơ như bú cần thế

jimoan: thấy tôi đang vẫy tay không

jimoan: nhanh mẹ lên sắp chết nóng rồi >:(

Đm, tiểu thụ con mẹ nó khó chiều.

Nhưng mà thôi, tôi rút lại. Tiểu thụ hôm nay mặc quần đùi áo phông, lộ ra hai chân vừa trắng vừa xinh, không có cố gắng tỏ ra ngầu như hôm trước. Tóc lộn xộn như vừa ngủ dậy. Hai má còn vì trời nóng, à nhầm, vì thấy tôi đến mà hồng lên. Đáng yêu chết đi được.

''Đến rồi, thái độ nhờ vả kiểu gì thế.''

Tôi vừa mở cửa xe, tiểu thụ đã phi lên nhanh như biến thái gặp bê đê. Bàn tay mũm mĩm hất tóc ra sau, để lộ ra cái trán trắng trèo mồ hôi lấm tấm. Mọi khi rụt rè không chịu được, bây giờ lại chủ động câu dẫn như thế.

Qúa ngoan, phải thơm một cái.

''Đ-Địt mẹ, anh làm trò gì đấy.''

Trái tim mỏng manh của tôi trong phút chốc bị đả kích không hề nhẹ, rõ ràng là một màn play in car tình thú, thế nào mà tiểu thụ lại không chịu phối hợp. Mới hôn hôn vào má đã đẩy ra, như này quá là không nể mặt tôi rồi.

''Hôn cậu.''

Đối với tiểu thụ khẩu thị tâm phi, thứ nhất mặt phải dày, thứ hai mặt phải dày, thứ ba mặt cũng phải dày nốt.

Đội mặt dày lên đầu mà sống, kiểu gì cục cưng Jimin cũng đổ đứ đừ.

jimoan: Đừng có mà adkwndwsss

Đấy tôi nó có sai đâu, Jimin chưa gì đã không chịu được mà vác máy ra nhắn. Ông đây đéo cho đấy, hihi. Không để tiểu bạch thỏ gõ xong tin nhắn, tôi đã rất giống bá đạo công mà cầm máy vứt sang một bên.

Hôn a hôn. Tiểu thụ đỏ mặt rất đáng yêu nha.

Ngực bị đấm đau một chút, bất quá rất giống trong phim. Phỏng chừng sau một màn nóng bỏng như thế này, tiếp theo sẽ đẩy nhanh tiến độ. Hai người tay trong tay đến uống trà sữa, sau đó lại tay trong tay đi vào khách sạn. Cuối cùng là khoai trong hố lăn giường a lăn giường.

''A, t-tôi xin lỗi. H-Hoảng quá nên-''

Đm, tiểu thụ đạp trúng thằng nhóc bạc tỉ của tôi.

Tưởng ăn được thịt hóa ra ăn lồn.

(sorry mình bị nhạt nhẽo...)







Emoji| kth.pjmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ