2

1.2K 107 7
                                    

Jisung đưa tay vuốt nhẹ tóc mái Donghyuck, nhỏ giọng nói:

"Hyung thật ngốc!"

Chenle ở bên cạnh lặng lẽ bóc vỏ, tách từng múi quýt đưa đến cho Jisung.

Tất cả bọn họ đều biết chuyện của Mark và Donghyuck, chỉ là ai cũng đều không nói ra, mà cũng vì không thể nói ra. Nói ra thì thay đổi được sao, Donghyuck yêu Mark như thế, cố chấp thà để bản thân tổn thương cũng không nguyện ý buông tay người kia, nói ra chỉ khiến cho cậu thêm tủi thân, buồn bã. Chỉ là không ai mong muốn bi kịch này lại ập đến.

Dòng suy nghĩ của cả hai bị cắt đứt bởi tiếng động trước cửa phòng bệnh

"THẰNG KHỐN! MÀY ĐẾN ĐÂY LÀM GÌ ! ĐỪNG Ở ĐÂY LÀM BỘ LÀM TỊCH! BIẾN NGAY CHO TAO!"

Lúc Chenle bước ra liền thấy Taeyong đang giận dữ nắm áo Mark lớn tiếng mắng

"Em chỉ muốn nhìn Donghyuck của em, em rất nhớ em ấy..." - Mark thoạt nhìn rất mệt mỏi, chậm rãi lên tiếng, những từ cuối tựa hồ nhỏ đến không thể nghe thấy.

"Em ấy không phải là của cậu, là cậu phản bội em ấy, là cậu tự mình rời xa em ấy! Cậu không có tư cách gặp Donghyuck!" - Taeil bên cạnh lên tiếng.

"Hyung, là em không đúng! Nhưng em nhất định phải gặp Donghyuck, em ấy không có thể không có em.."

"Cậu cũng biết em ấy không thể sống thiếu cậu vậy tại sao còn tổn thương em ấy? Hay cậu nghĩ Donghyuck không nỡ rời xa cậu nên mới tùy tiện đối xử tệ với em ấy?" - Yuta cắt ngang lời Mark, khinh bỉ nói.

Mark nghe xong toàn thân run rẩy, vô thức lùi về phía sau, lưng áp lên bức tường trước phòng bệnh, mi mắt rủ xuống, trong lòng tràn ngập ân hận. Một năm qua, anh đi tìm cậu. 

Mark không biết cậu bị tai nạn, khi trở về nhà không nhìn thấy cậu, anh chỉ nghĩ cậu đi qua đêm hôm sau sẽ về. Nhưng qua ba bốn ngày vẫn không gặp cậu, điện thoại lại không thể liên lạc, Mark bắt đầu thấy bất an. Anh gọi cho đám Jaemin, ai cũng đều nói không gặp Donghyuck, đồng nghiệp ở trường dạy nhạc của cậu cũng nói cậu nghỉ không phép, gọi cũng không nghe máy. 

Mark hằng ngày sau khi tan làm đều đến những nơi Donghyuck hay đến, K. gọi điện cũng không nghe máy, sau còn dứt khoát nói chia tay cô. Mark chưa từng nghĩ có một ngày cậu sẽ rời xa mình. Hằng đêm nằm trên chiếc giường rộng lớn trống trải, Mark chợt hiểu được những gì cậu đã trải qua khi anh rời bỏ cậu. Cô đơn và tan vỡ.

Nếu không phải Chenle gọi cho anh, anh thực sự nghĩ cả đời này sẽ không được gặp lại cậu.

"Em nghĩ cứ thử cho Mark hyung gặp Donghyuck hyung! Anh ấy yêu Mark hyung như vậy, biết đâu bệnh tình sẽ chuyển biến tốt!" - Chenle lúc này mới lên tiếng đề nghị

"Hyung không đồng ý!" - Taeyong ngay lập tức phản đối

"Em thấy cũng không thành vấn đề! Nếu không thể giúp được cho Donghyuck, chúng ta đuổi hắn ta đi cũng chưa muộn!" - Jaemin cùng  RenJun và Jeno cũng vừa đến nơi, là Jaemin lên tiếng đồng tình với ý kiến của Chenle

markhyuck ¦ SE ¦ ColdNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ