Lâu Nghiêu Nghiêu chờ mong nửa ngày, kết quả tin nhắn này như đá chìm đáy biển. Rõ ràng tin nhắn lúc trước được gửi tới trước đó không lâu, kết quả cô ngây ngốc một lúc thật lâu, lại trả lời tin nhắn, nhưng lại vẫn bị không để ý tới? Là không phát hiện, hay là hiện tại bề bộn nhiều việc? Nếu như không trả lời, có phải đã nói rõ Tần Chí không nghĩ trả lời tin nhắn của cô?
Trong lòng Lâu Nghiêu Nghiêu đủ mọi loại cảm xúc, nếu là trước kia, cô đã sớm gọi điện thoại, mặc kệ anh đi làm hay đang họp, đều phải nghe! Nhưng mà, như vậy có phải có vẻ giống cố tình gây sự hay không? Cố tình gây sự rất nhiều năm lần đầu tiên Lâu Nghiêu Nghiêu có cảm giác lo lắng.
Nhớ rõ bạn tốt từng nói qua: Con gái cố tình gây sự đương nhiên khiến người ta chán ghét, nhưng nếu như cô ấy không cố tình gây sự, như vậy, sẽ trở nên nhàm chán, thật đáng buồn. Lâu Nghiêu Nghiêu hiện tại liền cảm thấy chính mình thật đáng ghét, lại thật đáng buồn.
Cảm tình dù sâu đến đâu cũng không chịu nổi, giống như lúc trước cô thích Trần Hạo, theo Trần Hạo, bởi vì thái độ không tiếp thu cũng không cự tuyệt của anh ta, tự do ở giữa cô cùng Lâu Thanh Thanh, cô cũng quên mất đi cảm giác thích từ khi nào, nhưng cô không muốn buông tay, cũng không thể buông tay, bởi vì sao cô có thể để cho Lâu Thanh Thanh như ý. Thứ mà cô không chiếm được, Lâu Thanh Thanh cũng đừng mong sẽ có. Ôm tâm tư này, cô cùng Lâu Thanh Thanh tranh tới tranh lui, cuối cùng cô thắng, cũng thua. Cô thành công đính hôn cùng Trần Hạo, nhưng hai người kia, lại lấy từ "Không thể nói cho cô, sợ xúc phạm tới cô", vụng trộm kết giao năm năm! Suốt năm năm, cô giống như một đứa ngốc, bị bọn họ đùa giỡn xoay quanh.
Cô thật ngu ngốc, mới có thể không phát hiện? Nếu không phải bạn tốt nói, thấy bọn họ cùng đi khám phụ khoa, cô nhất định vẫn chẳng hay biết gì.
Lâu Nghiêu Nghiêu cô đến tột cùng đã làm sai cái gì? Hai người kia lại phải đối xử với cô như vậy, một là vị hôn kết hôn phu, một là chị gái cùng cha khác mẹ có quan hệ huyết thống,bọn họ coi như cô đã chết sao? Rốt cuộc bọn họ nghĩ như thế nào? Có thể dự đoán, nếu như cô không phát hiện, Lâu Thanh Thanh rất có thể ôm bụng tham gia hôn lễ.
Trước lúc đính hôn, mẹ đã khuyên cô, Trần Hạo nói muốn cùng cô kết hôn, hoàn toàn là vì công ty Trần gia xuất hiện nguy cơ, cần một khoản tiền lớn mới có thể xoay sở, trước đó cũng đã cùng mẹ xin giúp đỡ quá vài lần, nhưng mẹ cự tuyệt, nhưng một khi thành thân gia, làm sao có thể để bên nhà chồng của con gái mình phá sản. Lúc ấy cô tuy rằng chần chờ, nhưng sao có thể bỏ qua cơ hội đánh bại Lâu Thanh Thanh? Mẹ Lâu Nghiêu Nghiêu là Phương Hi Lôi là một người công tác cuồng, tuy rằng xinh đẹp, nhưng đối với những người theo đuổi mình chưa từng liếc mắt nhìn một cái, không chịu nổi sự thúc giục của cha, cuối cùng chọn một người công tác cuồng như mình là Lâu Viễn Chí để kết hôn, lúc ấy Lâu Viễn Chí đã có bạn gái, đối mặt với bạn gái ôn nhu cùng với nữ thủ trưởng cường thế nhiều tiền, Lâu Viễn Chí che giấu tin tức với người trước, lựa chọn người sau. Người hướng chỗ cao đi, không có gì đáng trách.
Chỉ là, lúc ấy bạn gái ở chung đã mang thai, cô vụng trộm sinh ra đứa nhỏ, năm đó, người đàn bà này có tìm Lâu Viễn Chí không, Lâu Nghiêu Nghiêu không biết. Chỉ biết là, năm cô mười ba tuổi, ông ngoại qua đời, năm thứ hai, người đàn bà kia liền mang theo Lâu Thanh Thanh vào cửa, nói ra thì bà ta cũng đáng thương. Đối mặt với người phụ nữ quỳ xuống dập đầu, cùng khẩn cầu của Lâu Viễn Chí, Phương Hi Lôi tuy rằng thực chán ghét chuyện này cũng thực chán ghét việc Lâu Thanh Thanh tồn tại, nhưng cũng không cứng rắn đuổi Lâu Thanh Thanh đi, nhưng bởi vì như thế, bà cùng Lâu Viễn Chí vốn được luật pháp công nhận là vợ chồng nhưng quan hệ lại lạnh như băng, mấy năm nay vẫn tương kính như băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Cảm Ơn Em, Đã Quay Lại Nhìn Anh! - Nhược Minh Dực
RomanceTác giả: Nhược Minh Dực Edit: Wandi, Diệu Hoa, Thuỷ Linh Nhi Beta: Quảng Hằng Nguồn: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?t=304381 Thể loại: trùng sinh, ngược nhẹ, tình cảm, 3s, thanh mai trúc mã, nam thâm tình. ---------------------------- Cái...