--
NATASHA"Ano ba bakit mo ba ako dinala dito?" Galit na tanong ko kay Sandro, dinala niya kasi ako dito sa condo niya.
"Mag-uusap tayo!" Itinulak niya ako paupo sa sopa, pero Tumayo din agad ako.
"Wala tayong dapat pag-usapan! Ibalik mo na ako kay Jason may date pa kami!!" Bigla ko naman naalala ang nangyari kay Jason na muntik nang sagasaan kanina nitong si Sandro.
"Wag mong mabanggit-bangit ang pangalan nang lalaking iyon! At makikipag date ka? Sa tingin mo papayag ako?!" Masama ang tingin nito sakin kaya nakipaglaban ako sa kanya nang tinginan.
"Ano bang problema mo huh?! At wala kang pakialam kong nakipag date ako kay Jason! Jason!!" Inulit ko pa yung pangalan ni Jason para galitin lalo siya, nakita ko ang pag-igting nang panga nito.
Tumalikod na ako sa kanya dahil gusto ko nang makaalis dito, pero hindi pa ako nakakahakbang ay hinila na niya ako pabalik, tinulak niya ako nang malakas paupo ulit sa sopa, napa-igik naman ako dahil medyo nasaktan ako.
Masama ko siyang tiningnan pero napalunok ako nang laway nang makita ko ang paraan niya nang pagtingin sakin, pero hindi sa mukha ko ito nakatingin sa may baba ko kaya napayuko ako para tingnan iyon. At napamura ako sa isip nang makita ang mini skirt ko na medyo tumaas kay koti nalang ay kita na ang panty ko.
Akmang hihilahin ko ang skirt ko pababa ay pinigilan niya ang kamay ko.
"Ano ba?!" Dapat galit yung Boses ko pero parang naging bulong iyon nang lumapit ang mukha niya sakin para na rin siyang nakadagan sakin.
"Tell me Natasha, gusto mo ba ako?" Halos halikan na niya ako sa sobrang lapit nang labi niya sakin, at halos maduling na ako sa katitingin sa kanya.
Napakagat labi ako at parang gusto ko siyang hilahin para mahalikan ang labi niyang kay pula na dalawang beses ko nang nahalikan, nagulat ako nang kagtin niya rin ang labi ko.
At dahil sa ginawa niya ay hindi ko nanapigilan, ipinulupot ko ang braso ko sa leeg niya at hinalikan siya hindi naman ako nabigong tugunin niya ang halik ko, halos nakadagan na siya sakin dito sa sopa, ipinulupot ko ang dalawa kong binti sa bewang niya.
Patuloy kami sa halikan, ngayon naman ay nakakandong na ako sa kanya, hinahalikan niya ang leeg ko habang ang mga kamay niya ang naglilikot na sa katawan ko.
Hindi ko mapigilang mapaungol nang bumaba ang halik niya sa dib-dib ko, ang isa niyang kamay ay piniga ang puwetan ko.
"Get a room" napatigil kami sa ginagawa at napatingin sa pinagmulan nang boses at yun ang storbong si Dhana, hindi ako umalis sa pakakandong kay Sandro at ramdam na ramdam ko ang naninigas niyang pagkalalake.
--TBC
Simula na nang jugjugan😂😂✌
BINABASA MO ANG
Affair 3: My Best Friend's Hot Daddy (R-18)✔(PUBLISHED UNDER DREAME APP)
Ficción GeneralAFFAIR 3,4&5 Warning R-18| READ.AT.YOUR.OWN.RISK!! (UNEDITED VERSION)