~kim start na ng school tom.papasuk ba tayo?.
Ou bakit?.
uhmn tinatamad pa kasi ako eh.parang gusto kong ituloy yung trip natin to Bataan.
Baliw ka talaga uunahin mo pa yan eh may pas0k na.
Dali na please 1week lang nman eh! i dont feel going to school pa eh.. sige ka papasok nga ako
pero wala akong gana, pag bumagsak ako ikaw sisisihin ko!!.
Bakit ako? tong taong to talaga!! sige na ngapero 1week lang ah after nun papasok na tayo ok?.
Yes!! thank you!! I LOVE YOU NA TALAGA!!, dun tayo sa rest house ng step dad ko, invite natin si
Jella para mas masaya.
Ok!!
Ok sige prepare ko lang things ko and yung plane ticket natin for tom.
@Cess: here na at Bataan w/ Jellatot and Kimpot, were having so much fun. in 5 min. were about to go swimming hehe Jellatot nice swimmsuit . . :) OFF txt mona si Princess . . >.<
GM
3 days na tayo dito grabi sobrang saya dami naming nakilala, sobrang bait pa ng mga tao dito plus the good view . .i really want to came back in this place if im not busy . .hehe andito pa nag babalak na ulit bumalik . .biglang dumating yung mga new friends namin ..
girls!! you guys want to join us . . mag cecelibrate kami ng Birthday ni Gena!! come on?
San yung venue nyo?
Albert(new friend): dun sa may subic bay tara magiging masaya yun . .
Gena(new friend): malapit lang yun dito sa hotel saka over night lang naman eh . .
Ok! sige na nga wala din naman kaming plano for today eh . .CEss! tara na !
Ok Ok wait lang I'll just leave a note for the maid, baka kasi hanapin tayo!