Excited na ko sa Christmas eve!! sabi nila granny(grandmother/lola) darating daw lahat ng family member nating so parang Reunion pala ang manyayari mamaya sa christmass eve.
yup!! balita ko din darating yung ibang family natin from abroad eh, im sure magigin masaya yun i cant wait to see them...
(cp rings) you have a message! you have a message! you have a message!
sino kaya to? hoy kim may pinag bigyan kananaman ba ng number ko?
ako nanaman nakita mo!! wala aah! why? ano ba sabi?
Hi and merry Christmas lng naman!!
di replyan mo!! ask mo if sino sya!!
@Cess: merry Christmas!! uhmn do i know you? hehe :)
@Edgie: its me Edgie we meet at SM MOA remember?
@Cess: uhmn yeah!! i remember, Hi how are you?
Edgie? cute din pero masyado syang Formal manamit not that formal who always wear toxido's and tie's hehe no like that i mean malinis sya manamit and korean style ng hair nya, actually mas ik sya kesa kay Mr.sad face kaso nga lang mas naatract ako kay Mr.sad face, pero siguro if una ko syang nakita i might have a crush on him.
@Edgie: im great hehe thanks :) merry christmass! ragalo ko? hehe joke!!
@Cess: >.< ganun!! punta ka dito then you can just pick one hehe !!
@Edgie: hehe by the way taga san ka pala?
@Cess: uhmn parañaque city sa ambassador hills sa loob ng Multinational vill. kaw?
@Edgie: uhmn medyo malapit lang pala yung area nyo sa palce namin, here kami at BF sa may delarama.
@Cess: yeah i know that place, may bahay dyan yung tita ko! how about si Mr. sad face?
@Edgie: Mr.sad face?
@Cess: yung friend mo? i call him Mr. sad face, ang sad kasi ng face nya the last time i saw him eh.
@Edgie: ah si Justin, yup malapit lang house nun samin, 3 blocks away lang, ,may prob. kasi sya that time, pero hindi palaging sad yon, pag nakasama mo sya sasakit ang tyan o kakatawa, kalog yun eh, bihira lang yun maging sad if talagang seryosu yung prob. nya.
@Cess: ganun ba!! sana ok na sya!! i'll txt you nalang later dumating na kasi yung mag bisita namin eh ..merry Christmas again..
12 MIDNIGHT "MERRY CHRISTMAS'S EVERYONE" >_<
Ang gaganda ng fireworks sa labas ang dami pa! tara kim labas tayo!
Granny can we go outside? No! you girls should stay right here, baka mamaya matamaan kayo ng fireworks dyan sa labas! pero granny di naman kami lalapit sa nga firework's eh! i said no ok! uhmn ok galawgaw -_- tara kim dun nalang tayou sa may balcony kita naman dun eh . .
girls come down na mag mag iistart na ang christmass dinner..
haist salamat kakain na rin kanipa ako nagugutom eh ikaw kim gutom kana rin?. super kaya hehe naririnig ko na nga yung belly ko eh kumukolo na hehe. tara na !
(cp Rings) you have a message! you have a message! you have a message!
@+6394896****: Hi merry Christmas :)
@Cess: merry Christmas, uhmn who you po?
@+6394896****: Justin! i asked your number from my friend Edgie, you saw me at MOA
OMG!!!!!! is this really him? haha kinikilig ako! hindi ko alam kung bakit pero kinikilig talaga ako, is he really txting me? pero syempre wag mag pahalata haha dalagang Filipina!! O_O ?
@Cess: Oh your that Mr.sad face? Hi how are you?
@Mr.sad face: im fine thanks! why Mr. sad face?
@Cess: kasi your so sad that time i saw you kaya mr.sad face, tska nakalimutan ko din yung name mo eh hehe :) whats your name ba? >_<?
@Mr.sad face: sorry i forgot to introduced my self, im justin, i lived at BF sa delarama!
@CEss: ah ok nasabi narin sakin ni Edgie na neighbor daw kayo!
@Mr.sad face: Oo nga. nakausap mo na sya?
@Cess: yeah! kanina lang, nga pala bakit ang sad ng face mo nung last time sa MOA? ang cute mo pa naman hehe :)
@Mr.sad face: :) you really think im cute? ah wala may iniisip lang talaga ako that time! napansin ko nga na ang tagal mo kung tinitigan eh hehe:)
shooks!! shit nakakahiya sinabi nya pa! anu kayang sasabihin ko? ok diny diny hehehe. .
@Cess: huh ah hindi ah ! ang kapal mo naman nag kataon lang na may tinitingnan akong something dun sa side mo? :p
@Mr.sad face: ah ganun ba akala ko ako tinititigan mo eh . hehe sorry :P
@Cess: hehehe, ok lang yan wala naman prob. na di nasosolve diba kay don't be sad na! :p
@Mr.sad face: THANKS!!
@CEss: for what?
@Mr.sad face: for comforting me, for making me feel better!!! :)
OMG!!shit kinikilig ako :) gusto ko sanag sabihin na ok lng yan andito naman ako eh. hehehe pro syempre di ko kaya . . hehe pilingera!!? baka sabihin nya assuming ako hehe. past 4 am na pala di ko manlang namanlayan pero hindi parin ako inaantok siguro dahil na super excite lang ako.
@Mr.sad face: ok thanks po sa time i think you already need to take a rest, im sure napagod ka today, so good night and thanks for everything.
ahhhh!!! ano ba yan ang dami ko pa kasing iniisip eh natagalan tuloy yung reply ko nakakazar naman . . gusto ko pa syang kausap . . di ko naman pweding sabihin na " hindi! hindi pa ko inaantok! saka gusto kitang katxt eh" haist .
@Cess: uhmn ok! inaantok narin ako eh . . :) ok gOod night :))