Trời biết đất biết Lionel Messi ghét những người cao trên m8 thế nào, tiếc thay chỉ có loài người là không biết.Cùng là người sao còn phân biệt chiều cao làm gì?? Nếu như cho Leo cậu thêm 1cm nữa thôi, trên m7 thì có phải tốt không, lúc ấy còn đứa nào dám kêu cậu lùn nữa? Nhưng số phận an bài cậu chỉ dừng lại ở đầu 6, mà lại còn là 69 mới đau cơ chứ. Chính bởi vậy cho nên Leo cảm thấy tất cả những tên cao trên m8 đều chướng tai gai mắt cậu, ghét cực kì.
Nhưng người ta bảo ghét của nào trời trao của ấy cấm có sai. Càng ghét thì xung quanh Lionel Messi càng xuất hiện lắm những người trên m8. Từ ở câu lạc bộ đến đội tuyển quốc gia, thằng nào cũng cao hơn cậu là tđn????? Đỉnh điểm là tên Ronaldo kia, cao gì cao lắm, cao đến 1m87 để làm cái gì? Định hít hết không khí của người khác luôn ak?
Mà có vẻ như mục đích sinh ra những đứa cao là để chọc cho những người lùn như Messi nổi điên hay sao ấy. Chúng cậy chúng cao để xoa đầu cậu, chúng cậy chúng cao để bắt nạt cậu, chúng cậy chúng cao để mỗi khi cậu muốn ăn mừng không còn cách nào khác là phải nhảy bật lên người chúng còn chúng nhất định không chịu cúi xuống, lắm lúc Leo tức đến nỗi đẩy luôn cả đồng đội ngã lăn bò ra sân để xem ai cao hơn, nhưng chẳng đắc ý được giây phút nào vì họ cũng đều sẽ kéo cậu ngã xuống cùng luôn cho vui mà không biết cậu uất ức muốn nghẹ cổ. Cho nên mới nói, tất cả những sinh vật cao trên m8 đều có đầu óc vô cùng đơn giản. Tỉ như cái tên đối thủ truyền kiếp của Leo kia. Leo biết cái chiều cao của mình khiêm tốn ok?? Không cần phải nhắc đi nhắc lại như vậy. Ai đời 30 tuổi đầu nhưng thế quái nào toàn được mời đóng quảng cáo bim bim với nước ngọt 🙂. Hỏi tại sao thì bảo vì cậu nhỏ nhỏ lại dễ thương nên đóng mấy cái ấy bọn trẻ con thích, Leo thật muốn đứng lên mà chửi thề trước toàn bộ cái ê kíp, nhưng nghĩ lại thì mình cũng là người nổi tiếng, làm vậy không được hay cho lắm.
Leo biết dù cho mình có uống sữa hay bơi nhiều thế nào đi nữa thì cũng không dài ra thêm được tí nào, nhưng ngày nào cậu cũng uống, biết đâu có 1 hy vọng nhỏ nhoi nào đấy giúp cậu cao thêm 1cm nữa thì sao? Nhưng thế quái nào bị dội gáo nước lạnh từ huấn luận viên đến đồng đội rồi cả kẻ thù của cậu. Ronaldo luôn dặn cậu uống sữa vào buổi tối trước khi đi ngủ nhưng kiểu gì hắn cũng sẽ đá thêm 1 câu: "Dù sao nó cũng chẳng giúp cậu cao thêm tí nào đâu". Mợ, thế còn nhắc cậu uống làm méo gì?
Leo biết vóc dáng của mình cũng không bằng được người ta, đã lùn người lại còn chẳng mập lên được tí kg nào, ăn được bao nhiêu mang ra tập bóng hết rồi. Nhưng cũng không cần lợi dụng cậu nhỏ con suốt ngày ôm gọn cậu trong lòng như vậy chứ, dâu gì cậu cũng là 1 trang nam tử, việc bị ôm gọn như vậy thực sự khiến Leo buồn phiền hết sức.
Nhưng bị người đấy ôm nhiều quá nên Leo hình như cũng thành nghiện mất rồi, có thể áp má vào lồng ngực hắn, hít thở mùi hương đầy nam tính của hắn. Hay được hắn xoa đầu, hôn lên tóc, được ánh mắt hắn nhìn từ trên xuống như nhìn thấu tâm gan của cậu, dù cho cậu có chuyện gì không vui cũng đều bị hắn đọc ra. Có lẽ lùn cũng có cái lợi nhỉ?
Thôi được, vì anh mà Leo tôi miễn cưỡng thích người trên m8 vậy.
Quỉcon Siêu Nhân
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Cục cưng Lionel Messi
FanficNhững đoản văn về việc Lionel Messi đáng yêu thế nào 😍😍 Fic có thể bao gồm nhiều couple: Rossi, SuSi, NeySi..