Jungkook nằm ngửa trên giường, hai tay đưa lên cố chấp che đi gương mặt ngại ngùng. Taehyung bật cười, phủ cả cơ thể to lớn của mình lên trên cơ thể lõa lồ của cậu. Ghé lại gần gương mặt non nớt, gỡ xuống tay của người kia, anh dịu dàng đặt lên đôi môi ướt át yêu kiều một nụ hôn sâu.Taehyung mút môi trên, cắn cắn môi dưới, đưa lưỡi điêu luyện xoáy vào trong khoang miệng thơm mùi sữa đùa nghịch quấn quýt chiếc lưỡi non mềm của đối phương dụ dỗ kéo sang khoang miệng mình mút mát. Tiếng nước bọt trao đổi phát ra những âm thanh "chụt chụt" ướt át kích thích đến đỏ mặt người nghe.
Bàn tay lạnh lẽo của anh trượt dọc từ cơ ngực xúc cảm trơn nhẵn xuống phần bụng phẳng lì rồi dừng tại hạ bộ đã có dấu hiệu cương cứng. Taehyung dứt khỏi nụ hôn ngọt ngào, hôn xuống cái cằm nhẵn nhụi, nụ hôn vẫn kéo dài đi xuống cổ và xương quai xanh cắn mút để lại những dấu hôn ngân đỏ thẫm ám muội.
Anh ngậm lấy khỏa hồng trước ngực cậu đảo lưỡi xung quanh chà đạp núm vú vốn đã dựng đứng vì bị kích thích bởi khí lạnh, anh mút mạnh rồi cắn nó in hằn cả dấu răng tình ái khiến Jungkook bật ra tiếng rên rỉ dụ hoặc.
Taehyung ngẩng mặt câu lên nụ cười nhếch badboy nhìn Jungkook bé nhỏ khiến cậu thẹn đỏ mặt vội lấy tay che miệng lại. Anh lại nhướn người lên gạt tay cậu ra, gặm nhấm đôi môi còn ngọt hơn bánh kem kia, thì thầm.
"Giọng Kookie rên thật sự rất hay a, cứ phóng đãng rên rỉ dưới thân tớ đi, chuyện này chỉ hai chúng ta biết thôi mà, không cần ngại."
Dứt lời, Taehyung vói tay vào trong chiếc quần duy nhất còn che chắn trên người cậu, vuốt ve theo chiều dài tiểu Kookie.
"Ư ưm..."
Taehyung kéo tiểu Kookie ra khỏi quần nhỏ, bắt đầu lên xuống nhẹ nhàng rồi dần tăng nhanh tốc độ. Tiếng Jungkook thở trở nên ồ ồ.
"Tae..nóng nực.khó chịu quá..."
"Đợi một chút, tớ cho cậu thoải mái."
Taehyung nhanh dùng sức khiến cho cậu nhóc đáng yêu trong tay sung sướng phun ra thứ chất lỏng đặc sệt đầy trên tay anh. Anh đưa ngón cái lên miệng liếm đi một chút dịch cảm thán.
"Thật sự ngọt ngào như con người cậu vậy."
"Bẩn lắm Hyungie a..đừng làm vậy."
"Kookie nên thử một chút xem xem hương vị của bản thân ngon như thế nào đi chứ nhỉ."
Anh đẩy ngón trỏ của mình vào khoang miệng ấm nóng kia, đè lên đầu lưỡi trơn mềm bắt cậu liếm nó. Jungkook cũng ngoan ngoãn nghe lời liếm quanh ngón tay anh, lưỡi cậu điêu luyện liếm sạch sẽ tinh dịch trên ngón trỏ khiến nó bóng một lớp nước bọt óng ánh. Taehyung hài lòng rút tay ra buông tha cho cậu. Jungkook lè lưỡi nhìn anh, nhíu mày.
"Chả ngon gì hết, nó thật kinh tởm."
"Mọi thứ thuộc về cậu đều ngọt ngào đối với Taehyung này cả Jungkookie bé nhỏ à."
Câu nói ái muội của anh thành công biến cho Jungkook hiện nguyên hình trái cà chua. Cậu xấu hổ đấm vào ngực anh.
"Thật không công bằng khi tớ trong cái bộ dạng này mà cậu lại chỉn chu như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook ; birthday gift for mah bby ✔
FanfikceTaehyung phải công nhận một điều rằng cảm giác được nhét thứ đó vào cái mông cong cong của người mình thương thầm bấy lâu nay thật sự rất tuyệt. * Tên gọi tắt: birthday gift Begin: 15/07/18 Complete: 15/07/18 Au: #Yoon Warning: H