Rein đã biết chuyện cho rằng Fine là hung thủ. Từ đó trở nên căm ghét Fine.
Rein: Fine, dù cô đang ở đâu thì đừng để tôi gặp lại cô. Nếu tôi gặp lại cô, tôi sẽ giết chết cô. Tôi hận cô Fine.Ở một căn phòng nào đó có một cô công chúa tóc hồng đang say giấc ngủ. Cô tỉnh dậy và mở mắt.
Fine: Đây là đâu vậy? Tôi là ai?
Có một giọng nói bí ẩn trả lời.
Người bí ẩn: Chị tên là Minako, công chúa của vương quốc Hạnh Phúc. Em tên gì? Nhà ở đâu?
Fine: Em ko biết em là ai nữa, em ko có nhớ gì cả. Chị có nhớ chuyện gì xảy ra với em ko?
Minako: Chị chỉ nhớ là chị cùng các bạn sang vương quốc Mặt Trời để kí hiệp ước theo lời mẫu hậu của chị tức là nữ hoàng, trên đường thấy em nằm bất tỉnh ở cạnh bờ sông nên mới đưa em về, trị thương cho em. Em đã bất tỉnh 3 ngày rồi đó. Chuyện gì xảy ra với em thì chị ko biết.
Fine: Giờ em ko biết mình là ai, nhà ở đâu, tên gì.
Minako thấy tội nghiệp nên đi xin nữ hoàng nhận Fine làm con nuôi.
Minako: Mẫu hậu nhận em ấy làm con đi, con muốn có em để chơi cùng mình.
Nữ hoàng: Ko được. Con bé đó nó từ đâu đến chúng ta đều ko biết, nhỡ nó là con của tên Dark kẻ thù vương quốc chúng ta thì sao.
Minako: Con ko nghĩ như vậy đâu, với lại mẫu hậu từ bi tốt bụng hay giúp đỡ người khác, chỉ có nhận nuôi một đứa trẻ ko rõ lai lịch mà cũng từ chối. Đi mà mẫu hậu con chỉ xin người lần này thôi, đi mà. (ánh mắt long lanh)
Nữ hoàng: Thôi được ta đồng ý. Con gọi con bé đó ra đây.
Minako: Dạ.
Minako dẫn Fine ra gặp nữ hoàng.
Nữ hoàng: Ta là nữ hoàng Layla, người đứng đầu Tinh Cầu Huyền Bí. Ta muốn nhận con làm con nuôi. Con có đồng ý làm con ta ko?
Fine: Dạ con đồng ý.
Nữ hoàng: Ta sẽ đặt cho con một cái tên nha. Tên con là Sarita.
Fine: Sarita, tên hay lắm đa tạ nữ hoàng à ko mẫu hậu.
Nữ hoàng: Minako con dẫn em đi tham quan lâu đài đi.
Minako: Dạ.
Minako dẫn Fine đi tham quan hết chỗ này rồiPhòng tiếp khách
Phòng tắm hoàng gia
BẠN ĐANG ĐỌC
Có còn là của nhau? (Fine&Shade)
FantasiaTrong truyện này mình hơi dìm hàng Rein. Nếu fan Rein đọc thì đừng ném gạch mình nha. Các fan Fine có thể đọc tuỳ thích. Nhân vật chính là Fine. Rein ban đầu thì xấu nhưng sau thì tốt. Truyện là Fine & Shade. Các bạn muốn biết thêm thông tin chi ti...