Jeon Jungkook là một sinh viên đại học nghèo sống xa gia đình. Cậu phải ở nhà trọ, tự thân vận động mà đi làm thêm kiếm tiền đóng tiền sinh hoạt và tiền học phí ở cái thành phố Seoul đầy bận rộn này.
Cuộc sống của cậu càng tồi tệ hơn khi vài tuần trước, chị của cậu là Jeon Jiyoon đã tự tử không rõ lí do khiến cả gia đình suy sụp. Người chị gái mà cậu yêu thương nhất đã rời bỏ cậu không một lờ từ biệt.
Mới đây cậu còn phát hiện bạn trai cậu, đã lén lút quen với người khác sau lưng cậu, đúng là lòng người khó đoán, cậu tìm đến một quán rượu ven đường mà uống cho thật say, chỉ mong có thể quên đi mọi khổ đau trên thế giới nghiệt ngã này.
Đêm đó, do say rượu, Jeon Jungkook đã để cho Kim Taehyung có cơ hội mà lọt vào nhà mình.
Ai mà ngờ anh ta lại chẳng phải con người mà là một con ma, cậu cũng không thể ngờ là anh ta cứ ở lì trong nhà cậu suốt một khoảng thời gian dài, đúng là tên kí sinh trùng mà!
Ngay cả lúc cậu đi chơi, đi gặp bạn bè, đi học, đi làm thêm...thậm chí cả đi vệ sinh hay đi tắm, anh cũng bám lấy cậu không thôi. Jungkook tự hỏi anh ta có phải là keo dính vạn năng hay không?
Càng nghiệt ngã hơn là chỉ có cậu nhìn thấy anh thôi. Vậy là cậu phải một mình gánh vác tên trời đánh này trên lưng.
Nhưng Jeon Jungkook không biết một điều, Kim Taehyung đến tìm cậu đều có lí do cả.
Anh phải khiến một người yêu mình, đồng thời phải cảm nhận được thế nào là tình yêu thật sự trong vòng 49 ngày nếu không anh sẽ không thể đầu thai được. Đáng buồn là anh không được nói ra điều này cho cậu biết, nếu không anh sẽ lập tức tan biến.
Vì sao ư? Vì Kim Taehyung lúc còn sống đã khiến một cô gái, vì quá tin tưởng vào tình yêu giữa anh và cô mà sự thật là anh chỉ là chơi đùa với cô mà thôi. Tình yêu này, tất cả chỉ là giả dối. Vì quá đau khổ, không chấp nhận được sự thật này, cô đã tự kết liễu cuộc đời minhf…cô đã chết trong đau khổ với một trái tim tan vỡ.
Người con gái ấy, chính là chị gái của Jeon Jungkook.
Kim Taehyung chẳng qua là đang lợi dụng Jeon Jungkook hay anh đã thật sự động lòng?
Liệu Kim Taehyung có thể khiến Jeon Jungkook yêu mình không? Liệu Kim Taehyung có nói cho Jungkook toàn bộ sự thật không? Liệu ông trời có để choTaehyung và Jungkook ở bên nhau không??? Quá nhiều câu hỏi cần được giải đáp.
…
..
.Nhớ comment và vote nha ♥
#Bành
BẠN ĐANG ĐỌC
•VKook• Người Tình Ma Giới
FanfictionSẽ thế nào nếu có một con ma suốt ngày bám theo mình? Phiền phức! Vào một đêm trăng thanh gió mát, đùng một cái không biết từ đâu xuất hiện một hồn ma tên Kim Taehyung, anh bám lấy Jeon Jungkook như hình với bóng, bất kể là khi cậu đi tắm, đi vệ si...