Cậu ta không cảm ơn tôi thì thôi lại còn bênh hắn ta nữa chớ, chậc! Đúng là yêu mù quáng như quáng gà.
Không biết từ lúc nào cô ấy đã cầm tay của tôi lôi về phía ghế đá gần đó, mặt cậu ta hớn hở nhìn tôi rồi hỏi:
" cậu là Đào Linh Chi đúng không? Hôm nay trong buổi lễ khai giảng cậu phát biểu hay lắm, không hổ danh là con gái của tập đoàn Đào Thị, tôi có thể làm bạn với cậu được không?"
"Cậu tên gì?" Tôi cười tươi hỏi cậu ấy
"Tôi là Bạch Bảo Ly"
"Bảo Ly! Cậu thích cái tên Hàn Minh Long đó lắm hả"
"Rất thích, cậu ta đẹp trai quá trời mà"
Hừ! Cái đồ mê trai. Nhìn mặt cậu ta quen quen hình như mình gặp đâu rồi thì phải. Tôi đơ người một lúc rồi chợt nhớ ra, à à.. cậu ta hay chơi với anh tôi, anh tôi đã một vài lần dẫn về nhà rồi thì phải, còn chung đội bóng rổ nữa chứ. Biết thế lúc nãy chửi cho sml cho cậu ta biết lễ độ.
Reng! Reng! Reng!
Tiếng chuông báo vào lớp kêu lên
Bảo Ly hỏi tôi:"Cậu học lớp nào?"
"10a2" tôi đáp"Vậy Linh Chi chung lớp với tôi rồi, đi! Tôi đưa cậu đi"
Bảo Ly nắm tay tôi rồi lôi nhanh về phía lớp học. Tôi ngồi cùng bàn với Bảo Ly.cô giáo bước vào, cô đặt 1 cái thùng lên bàn, rồi có 1 cậu bạn hô: "các bạn đừng nghiêm".
cả lớp đồng thanh chào cô giáo. Cô đeo 1 cái kính cận rồi đặt cái thùng giấy xuống, cô nhìn về phía hs ngồi ở dưới:"Chào các em, từ hôm nay cô sẽ chủ nhiệm lớp 10a2, sau đây cô sẽ sắp xếp lại chỗ ngồi, mỗi bạn học sinh sẽ lên bốc một tờ giấy, trong tờ giấy có ghi số bàn chi tiết! Nào, từng bạn lên bốc đi"
Trong lớp học có 4 dãy, mỗi dãy có 5 cái bàn, mỗi bàn ngồi 2 người. Kể ra lớp cũng rộng đấy chứ. Tôi quay sang
hỏi Bảo Ly: "cậu bốc được số nào?""3-3 nghĩa là bàn 3 tổ 3" Bảo Ly đáp
Mặt tôi tràn đầy tự tin nhìn về phía cô giáo:"Số của cậu đẹp đấy! Đến lượt tôi lên bốc rồi"
"Linh Chi cậu phải bốc được số giống tôi đấy" mặt nhỏ ta tràn trề hi vọng. Tôi nở một nụ cười rồi lên bốc số bàn.
Mở tờ giấy ra: "3-3 kìa cậu may mắn thật đó, muốn số nào thì được số đó" mặt cậu ta hớn hở nhìn tôi.
Tôi đắc ý với nhỏ ta: "chuyện, Đào Linh Chi mà lị"
Nhỏ ta ngó ngang ngó dọc hình như tìm gì đó, tôi thấy ngạc nhiên liền hỏi nhỏ ta "cậu tìm gì thế?
Đột nhiên Bảo Ly reo lên:
"A! Cậu ngồi đây hả?" Nó không thèm trả lời câu hỏi của tôi luôn. Tôi quay người ra sau xem ai mà nhỏ ta phải hò hét đến thế.
YOU ARE READING
Sau tất cả
Любовные романыDo bố mẹ ép, cô bé Đào Linh Chi phải chuyển trường đến một trường cấp 3 gần nhà hơn.Tại đây cô đã gặp được đối thủ không đội trời chung. Trong suốt 3 năm cấp 3 ở trường Ánh Dương, cô đã trải qua những "biến cố", những khoảnh khắc đáng nhớ cùng chàng...