Paano ka makaka move on sa taong minahal mo ng lubusan ngunit walang na kapalit sa pagmamahal mo.
Paano ka makaka limut sa mga masasakit na salitang binibitawan nya na naging dahilan sa pagwasak at pagdurog ng pinong pinong sa puso mo.
MAS lalo kang di makaka move on at makaka recover sa mga malalaman mong balita.
Mga balitang impossible at nakakaloka !
Dahil ikaw lang naman ang Long Lost Daughter sa isa sa pinaka mayamang at impluwensyadong pamilya sa buong ASIA at sa EUROPA !
At lalo mo pang ikakagulat na ang magiging SOON TO BE HUSBAND/TUTOR mo pala ay walang iba, kundi ang lalaking naging dahilan sa pagkawasak at pagdurog sa iyong PUSO . !
Paano ka makakatakas kung ngayong wala kanang takas at ibang mapupuntahan !
At papayag ka bang makasal sa taong minahal mo dati at hanggang ngayon ay mahal mo parin?
Isang nakakatawa, nakakakilig at nakakaiyak na love story ng dalawang tao. Hindi lang dalawang love teams ngunit tatlong love teams pa.
Magagawa pa kaya nang isa sa kanila ang magpatawad at magmahal muli ngayung wala na silang CHOICE kundi tanggapin ang naka tadhana para sa kanila?
At magkakatuluyan kaya ang ibang love teams?
Well....
Yan ang subaybayan natin sa istoryang ito......
P.S matagal akong mag update.