Nandito kami ngayon ni my Honey bunch so sweet sa isang romantic at mamahaling restaurant.(≧∇≦)
( gangster girl: grabiiiiiiii my Honey bunch so sweet talaga ???? OVER makabigay ng ENDARMENT ahhh ..... Parang takot mawalan ng BOYFRIEND ah !!! (-_-メ) )
( Me: EH BAKIT ba ?????? (`Δ') Eh sa gusto ko EH !!!!! Wag kanang umangal kasi ...... ! Palibhasa wala kang BOYFRIEND ! Yan nangingialam kana sa iba author.... HAHAHAHA wag na kasing maarte sa mga manliligaw ..... yan tuloy ...... HAHAHA (^v^) )
( gangster girl: tsk !!!!! -_______- gusto mo patayin ko ang boyfriend mo dito sa storyang to ???? GUSTO MO !!!! )
( Me: peaceeeee author di na po mauulit ... v^_^v basta wag nyo lang po patayin si boyfriend ko okeeeeyyyyy ^_______^ )
( A/N: tsk !!! -______- )
TSK din author !!! Ang sungeeeet ni AUTHOR -_____-
Pasensya na mga readers..... umepal kasiiiii si author eh.... pasensya na ... peace sa lahat v^_^ v
Okey ito na ... !! Wala ng mga ma eepal .... ( peace author v^_^ v )
Hmmmmmm......
Ewan ko ba kung bakit nya dito naisipang ayain ako ng date ....
Eh ang mahal mahal kaya DITO !!! Hindi ko alam kung saang lupalop ng pilipinas nakakuha siya ng pera eh pareho lang kaming mahirap ah... tas wala panaman ang mga magulang niya dito .... nasa probinsya daw nila ........
( gangster girl: mahirap ka jan ! )
( Me: wag umepal pwedi!!! )
Ayyyyy ewan ( ˘•~•˘ )
Basta ngayon mag da-date kami ni boyfriennnnnddddd * ^ __________ ^ *
Baka nga yayain nya ako mag bakasyon sa ibang lugar ......
( A/N: parang imposilbe yata yan ah ..... )
Oh ipapakilala na niya kaya ako sa mga magulang niya (o゚▽゚)
Di naman ako man didiri oh ikakahiya ang mga magulang ni honey bunch ehhhh ... oh kung ano sila honey bunch..... pero di naman siguro pangit ang mga magulang ni honey bunch di ba ? Kasi naman poooooo ubod ng kagwapuhan ata tong BOYFRIEND ko (≧∇≦)
Teka.....
Oh baka kaya .........
Mag......
Papakasal na KAMI ..... !!!!!!!
Kyaaaaaaaaaa (≧∇≦)
Ayeeeeeeeeiiiiii ............ nakaka blush si Boyfriend ....... kinikilig to the BONES si Manang niyo readers........
(≧∇≦)(≧∇≦)(≧∇≦)(≧∇≦)(≧∇≦)(≧∇≦)
Habang ng muni muni ako........
" Sooooooo honey ano na ???? " si honey bunch yan ^______^
Hehe di ko pala namalayan si honey bunch..... Sorry busy sa pag iisip eh....
" Anong " ano na " " honey bunch ???
" Na ano..... " with matching payuko style si boyfriend
Ay ? Si boyfriend mahilig din mangbitin..... (`ε') ayoko ng binibitin ehhhhhh (`ε')
" Na annoooo ???!!!! " ako na yan ! Ang ayoko kasi yung binibitin ako ehhh (-_-メ)
" Naaaaaaaaa "
*kriiiinggggg* *kriiiinggggg*
Ai double dead na karne ! Karneng alarm clock naman ohhh ! sinira ang panaginip ko !!!! Nakaka BadVives naman oh !!!
Nag dre dream pa nga ako sa crush ko na naging boyfriend ko eh tas umepal payung alarm clock!!!
*tok tok tok*
" Maam gising na kayo, tanghali na ho't hinintay na po kayo nila madam at sir sa hapag."
"opo nangdyan na't bababa na rin ako"
" ah sige po maam"
Makatayo na nga !!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tsk ! May pasok na naman ! Pangalawang B.V ! Eh muka naman akong STATUE dun sa school eh ...
Kung wala lang sila kambal na pwedi kung makausap usap at tagapag tanggol ko din, totally bullied na ako doon.
Okey tama na nga ! Maliligo na ako . malalate na kasi ako (^O^)/
Sa susunod ulit mga readers .....
Sayonara ٩(๛ ˘ ³˘)۶