Tôi đang ở đâu đây ?
Khắp nơi chẳng có lấy một cái gì cả,chỉ là một bóng tối vô tận.
Một không gian yên lặng đến lạ thường ,bỗng nhiên một giọng nói nam phá tan sự im lặng ấy.
"Ngài đã tỉnh lại ,Satou Kiyoshi.À không,phải gọi là Nhân Thần-sama mới đúng chứ !"
Hướng theo giọng nói ấy thì thấy rằng có người đàn ông,với mái tóc trắng kèm theo bộ râu vĩ đại trên cằm, đang quỳ gối một chân theo kiểu chư hầu thời phong kiến.Những cụm mây toả sáng phía sau ông ta cũng bắt đầu giãn đều ra bên cạnh.
"Tại sao tôi lại ở đây ?"
"Ngài ở đây để được tái sinh lần nữa.Và hãy bắt đầu nói về vấn đề tương lai của ngài đi ạ ?"
Nói về tương lai ?
Nghĩ lại thì,ông ấy vừa mới nói về tái sinh thì phải ?Vậy tôi đã chết rồi ư ?
"Đúng vậy ấy ạ.Ngài không nhớ tại sao lại ở đây ư ?"
Nói về ký ức cuối cùng của tôi...Nếu nhớ không lầm thì khi giờ học trên trường kết thúc và tôi đang trên đường trở về nhà, trời bỗng nhiên đổ mưa...Chuyện gì xảy ra tiếp theo thì...đúng rồi ! Dọc đường nghe thấy tiếng hét của một người nào đó bên kia đường, tôi quay lại thì thấy chiếc xe đang chạy với một tốc độ cao.Chiếc xe ấy đang nhắm vào một đứa trẻ,phát giác tôi chạy hết sức có thể để cứu đứa bé ấy.Và rồi....
"Đúng rồi ! Tôi đã đẩy đứa trẻ ấy đi...nhưng về sau tôi chả nhớ gì nữa cả !"
"Vâng,đúng vậy ạ.Ngài đã chết ngay thời điểm ấy,đó là lý do tại sao ngài lại ở đây !"
Tôi hiểu rồi.Đã chết rồi huh...Đến tôi cũng không ngờ mình lại chết trẻ đến thế ! Gia đình cũng chả còn người thân nào ,nên mình chẳng còn gì để nuối tiếc ở Trái Đất nữa cả.Toàn những kỉ niệm đau buồn,mình nên quên đi thì hơn.
"Tôi là tên là Yssil là vị thần cai quản thế giới ngài sắp đến và được Thần Khởi Nguyên ra lệnh đón tiếp ngài qua thế giới mới ạ."
"Hừm ? Thế giới đó tên gì ?"
"Vâng.Đó là Thế Giới Yssdrasil,một thế giới tồn tại Kiếm Và Ma Thuật ạ.Cha ngài đã ban cho ngài một ít kỹ năng kèm theo lời nhắn "lần này chết sớm nữa thì đừng về nhà".Vậy đó ạ !"
"Hơ,cha con mà vậy ư ?...mà chờ đã.Cái gì thế....ta còn có nhiều điều..."
Chưa kịp dứt lời thì môi trường xung quanh được bao phủ trong ánh đang,nó chói đến mức mắt không thể nhìn thấy gì được.
"Chúc ngài thượng lộ bình an ạ."
Và như thế này,cuộc sống mới của tôi bắt đầu.
----------------------------------------------------
Tại Đại Thiên Giới
BẠN ĐANG ĐỌC
Là Một Vị Thần Nhưng Cũng Là Một Người Chuyển Sinh ?
AdventureNhân Thần là đứa con mới sinh ra của Thần Khởi Nguyên.Cha cậu bắt cậu tái sinh và đạt được một số thành tựu tại thế giới loài người. Anh được tái sinh thành một đứa trẻ mang tên Satou Kiyoshi,một con người bình thường sống trong một gia đình bình th...