Chap 2 : Nhà Margrave

47 5 2
                                    

Đã gần một tháng kể từ ngày tôi chuyển sinh.
Đúng như dự đoán,tôi không thể cử động cơ thể khi vừa được sinh ra.
Xét cho cùng,tôi chỉ có thể ngọ ngậy đầu hoặc quơ tay qua lại thôi.

Thứ tự hoạt động thường ngày của tôi là :  [ dậy -> ăn -> ngủ ] - cứ lặp lại những điều đó một cách liên tục.

Mỗi ngày đều rất nhàn rỗi.Chỉ việc nằm một chỗ.
Ư~ tôi muốn lớn thật nhanh,chứ như thế này thì chán chết mất.

Tôi như một NEET vậy !..Ư~ Nhưng tính ra cũng không tệ,được phục vụ bởi một người hầu gái tai mèo,được nuôi dưỡng bởi một người mẹ xinh đẹp,điều này cũng rất thú vị theo nhiều nghĩa.

Sau khi tái sinh vào cơ thể này,có hai điều đáng xấu hổ mà tôi chắc chắn sẽ ghi nhớ mãi trong cuộc đời đó là bài tiết và được cho ăn...huhu ... ( bài tiết là đi nặng vì ý nghĩa văn minh - cho ai không biết )

Chole là người phụ trách thay tả cho tôi mỗi lần khi đi.Mặc dù tôi cảm thấy rất hổ,nhưng mỗi lúc như vậy Chole lại có khuôn mặt rất chi vui vẻ.

Tôi không hiểu ý nghĩa về việc "nỗi niềm thay tả" của Chole cho lắm ! Việc này có gì thú vị cơ chứ ? Nhưng điều đó cũng tốt,không sao khi Chole không làm một cách miễn cưỡng.

Và,nếu nói về điều xấu hổ thứ hai đó chính là việc "cho ăn" ! Lý do tại sao ư ? Cũng dễ hiểu mà ,món ăn chính đó chính là "SỮA". Nếu được đút bằng thìa hay có bình thì không sao ! Đằng này cho "bú chay bằng ngực" ....Bú đấy ! Chính nó ...!
Trong không gian tốt đẹp của mẹ tôi,Eris.
Thay vì đặt khuôn mặt vào nó,thì như rằng tôi đang vùi mặt vào đó vậy !
Nó có mùi hương ngọt ngào,độ mềm mại phải nói là như được tắm trong kẹo dẹo.Dù nói là xấu hổ nhưng cũng có phần hạnh phúc.
Nhưng,nếu đó là ngực của người phụ nữ xinh đẹp khác thì tôi rất vui vẻ mà tận hưởng đó.Đằng này,là của mẹ tôi.Ư~Cảm giác loạn luân thế nào ấy !

Nhân tiện,sẵn nói luôn.Nếu nói về mức độ ngực yêu thích,thì tôi sẽ chấm cho Chole.
Kích thước bằng cái "bát",vừa khích lòng bàn tay của người đàn ông trưởng thành.

Vâng,một tháng cứ nối tiếp trải qua như vậy và tôi cũng có hiểu được phần nào đó về gia đình hiện tại.

Nói về gia đình này.
Như đã nghĩ,đây là một gia đình quý tộc và có điều kiện ,hay nói đúng hơn " nhà mặt phố,bố làm to".Gia tộc [ Margrave ] .

Nhưng,Gia Tộc Margrave không chỉ là một gia đình quý tộc bình thường,mà là một gia tộc cao cấp sống trong mảnh đất đặc biệt.Vậy tại sao nói nó đặc biệt ? Có hai điểm.

Một,mảnh đất này là một lãnh thổ nối liền biên giới của đất nước.
Nếu như vậy thì cũng như những gia tộc khác.Nhưng không ! Vấn đề ở đây đó là tiếp giáp với đất nước láng giềng.

Tôi vẫn chưa hiểu lắm về chi tiết của đất nước lân cận,nhưng mảnh đất này như là lá chắn cho sự xâm lược của nước ấy.
Nếu quốc gia ấy tấn công đất nước chúng ta,thì lãnh thổ của Margrave chắc chắn sẽ trở thành một bãi chiến trường.
Đó là lý do tại sao có khoảng mười nghìn người đóng quân tại nơi này ! Mặc dù muốn phòng vệ tốt hơn thì chắc chắn sẽ cần nhiều người hơn nữa,nhưng đáng tiết thay các quí tộc ở Thủ Đô Hoàng Gia không cho phép.Họ lấy lý do là không cho phép một lãnh thổ sỡ hữu nhiều binh lính để tránh tình trạng bạo loạn.Bla bla...nhưng theo tôi nghĩ ,lý do là tư lợi riêng.Weh~ đó là vấn đề người lớn,dù biết nhưng đang tuổi này cũng sẽ không làm được gì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Là Một Vị Thần Nhưng Cũng Là Một Người Chuyển Sinh ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ