1~20

2K 33 4
                                    

Thời điểm Lục Sanh Ca mở mắt ra, kỳ thật thực vui sướng. Kẻ lúc nào cũng có thể nổi sắc tâm lại phát hiện gương mặt đại thúc rất tuấn tú đang tức giận xuất hiện trước mặt, còn âm thầm thấy may mắn bác sĩ bệnh viện cuối cùng cũng có người khoác áo trắng thật sự biến thành thiên sứ.

Gương mặt đại thúc này quả thật rất tuấn tú, mày kiếm mắt sáng, mi cốt cao ngất, hốc mắt thâm thúy, mũi thẳng, môi mỏng nhìn qua rất lãnh khốc, lại đang khóc thút thít thực tang thương, tuyệt đối là soái đại thúc kết hợp của cả Trung Quốc và Phương Tây, có điều còn không kịp cảm thán mỹ mạo kia Lục Sanh Ca lập tức bị tiểu sừng trên đầu đại thúc kia làm chấn kinh rồi.

Đó là cái gì? Bác sĩ mà lại chơi cosplay trong bệnh viện sao? Đừng cho là ta không thấy được bố y vàng nâu mặc trên người ngươi cùng với ngọc thạch lóe sáng sau lưng, bệnh viện mặc đồng phục thời đồ đá này khẳng định không phải nơi cho kẻ trượt chân bị sét đánh như ta đi, nơi này rốt cuộc là làm sao.

Soái đại thúc miệng liên tiếp phun ra ngôn ngữ khó hiểu, nhìn đến Lục Sanh Ca lại biểu hiện hỗn loạn cùng khiếp sợ, y nhíu chặt hai hàng lông mày, sau đó cúi đầu đến gần càng gần.

Ngươi ngươi ngươi muốn làm gì, tuy rằng sức chống cự của ta với trai đẹp rất thấp nhưng mà ta rất trung tiết nha, đừng nhìn ta như gà bệnh nhưng kỳ thật ta là công a, hơn nữa là tổng công kiên quyết không làm thụ a, ngươi cho dù dùng ánh mắt lẫn hô hấp câu dẫn ta ta cũng sẽ không thỏa hiệp.

Sau đó

"A a a a đây là gì!" Lục Sanh Ca bi thảm phát hiện soái đại thúc nhích lại cách mặt mình khoảng mười ly (cm) thì dừng lại, nguyên nhân không phải phía dưới đụng tới cái gì thô sáp hoặc là mũi kề đến mũi, mà là sừng của y đụng vào sừng Lục Sanh Ca.

Đụng vào cảm giác như quần áo trong mùa đông hanh khô sẽ tích điện vậy, có điểm đau đau.

Mà trọng điểm là cái sừng này từ đâu xuất hiện vậy! Lục Sanh Ca kinh sợ muốn giãy dụa, lại cảm giác luồng điện mong manh vừa rồi hiện tại trở nên giống như trực tiếp cắm tay vào ổ điện vậy, tuy rằng hắn chưa từng chọc tay vô lần nào. Lục Sanh Ca chỉ cảm thấy trên người nhất thời đau nhức, hắn phản xạ có điều kiện một phen đẩy soái đại thúc ra.

"Ngươi làm gì! Ngươi là muốn cắt thận ta sao! Ngươi từ đâu tới!" Lục Sanh Ca phẫn nộ tru lên.

"Nhi tử, đừng làm loạn, để người ta nghe thấy thật không tốt." Soái đại thúc bình tĩnh xoay người, Lục Sanh Ca nhìn thấy trên thân 'bác sĩ' kia tuy rằng không phải trường bào đặc biệt hoa lệ nhưng là rõ ràng rất cổ quái, còn có hai chân trần trụi, hắn vội vàng chạy theo ra cửa lớn, lại bắt gặp không trung xanh thẳm chưa từng bị ô nhiễm bởi công nghiệp hóa treo lên ba ánh trăng thật lớn, một ngân bạch, một thiển phấn, một thiển lục, tựa như lưu ly trong suốt treo tại không trung, mà ở giữa những ánh trăng xuất hiện con chim hai đầu khổng lồ rương hai cánh tuyết trắng thật lớn gào thét xoay một vòng trên không rồi hạ xuống thôn làng, ngạc nhiên là cưỡi phía trên một nam tử nhìn khá cường tráng.

PCTNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ