Chapter 1:Meet the Empress

914 14 1
                                    

Her pov

*krrrrrrriiiiiiiiinnnnngggggg*

*bogggggssshhhh* (a: sorry po sa sounds. Hahahaha, tunog po yan ng alarm clock na binato)

Uggghhh sino bang naglagay ng alarm clock dito sa kwarto ko ng majombag. Anyway bumangon nalang ako sa aking king size bed para mag-almusal, pero bago bumaba nagpunta muna ako ng cr......

TANGGAL MUTA

HILAMOS

TOOTHBRUSH

PUNAS MUKHA

and tadahhh malinis na ako..Di na ako nagpalit ng damit maayos naman ehhhh.

Pag-labas ka ng elevator galing sa taas, yeP, tama ang basa nyo elevetor nga mayaman kasi kami ehh, hahahhaha. Sinalubong ako ni butler Anthony, isa sa mga pinagkakatiwalaan ng pamilyang Monterial.

*bow*" good morning young lady, i receive a call from your friends early 5:00 in the morning, and they said that they want you to meet them as soon as possible today for some reason" -butler anthony

"Thanks i will just eat and prepare myself before get going "- me with cold tone voice

"Enjoy your breakfast young lady"-butler anthony

After that conversation i just past him without any word saying. Hooooooooo !!!! Ka-nosebleed, pero wala ehh sanayan lang yan. Dumiretso na ako sa dining area na may long table that may consist 22 persons. Pagka-upo ko palang sa dulo, lahat ng maids ko ay bumatin saakin at inilagay na ang aking ohhh so yummy na food, at halos sila na ang lahat gumawa kulang nalang ay subuan nila ako.

Ay! Sorry di pa pala ako nakakapag -pakilala, dami nyo nang nabasa dito sa story ko pero di nyo pa ako kilala . "Ehem," "ehem" so a-.. " hala! Si young lady nabilaukan!!!!!! Kumuha kayo hg tubug,!!!!!! Bilisss!!!!"-maid1

*death glares*-ako with cold eyes with matching dark aura.

"ay false alarm lang pala sorry!!! Ha ha ha" maid. 1 sabay tawa ng awkward..

Okay, so itutuloy ko na ang ang naudlot na introduction ko *ehem* ako nga pala si YLLONA KATE MONTERIAL. going to 4th year student this shcool year. i'm 19 years YOUNG. 1/4 korean 1/4 american 1/4 british 1/4 filipina pero mas fluent ako sa filipino. nakatira ako ngayon dito sa korea. I am the most young succsesfull business women in the bussiness industry. My companieSS is in the rank 1 in the world, nag-iisang heiress ng Monterial clan, nag-iisang anak rin ako ng parents ko. gangster din sila tulad ko, ang gang nila ay ang pinaka malakas sa buong mundo pero pag bansa na usapan hindi lahat ng bansa ay hawak namin katulad lang ng pilipinas. at dahil sa tarantad*ng kalaban na gang ng parents ko at PINATAY sila kaya ako ang tagapag mana ng mga ari-arian namin since 11 years young palang ako , kaya ipinapangako ko, itaga man sa bato ng mga pumatay sa mga magulang ko na ako ang papatay sakanila marahil at patay na sila pero sisiguraduhin kong mga anak nila ang mag-durusa.. change topic na ngalang tayo, well meron kaming 163 elite schools around the world, 134 malls in asia, 184 5star hotels around the world and so on. isa rin nga pala akong model, actress, and may girl group band ako dito sa korea, mga ka-gang ko lang ang mga kasama ko, kahit nga tatlo lang kami kami parin ang pinaka sikat na girl group sa korea, ang group namin ay hango sa gangster goup names namin pero mga first letter lang ang kinuha namin, ito ang BRG na ang ibig-sabihin ay BLACK ROYALTY GANG, pero ang alam ng media ang meaning ng BRG is beautIful Rose goddess, hahahhah. magaling rin ako sa sports, name it and I can beat the hell out of you..

sa haba ng intro ko tapos na akong kumain. umakyat na ako sa kwarto ko para mag-bihis at makikipag kita pa ako sa mga ka-gang ko,....

To be continued........

----------------------------------------

[a/n]: sorry short update lang po ito.Thanks po sa mga nag -babasa kahit ang bagal akong mag udate at kahit panget ang story na to. To be honest with you po wala pa pong plot tong story na to.. Sorry rin po sa mga typos, wrong spelling, and most of all wrong grammar. Hahahhaha . Thank you very much

VOTE...

COMMENT...

Im the Empress Of the GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon