-------------------
YLLONA POV
FAST-FORWARD
Naka bihis na ako ngayong pang-alis, dahil sabi saaking mga ka-gang ko ay mag-kita kita daw kami sa isang Mall na pag mamay-ari ko dito sa korea. Well sakto rin naman ang pagkikita namin dahil may sasabihin rin akong importante. Gusto nyo malaman? Sige dahil mabait ako ngayon sasabihin ko........................ Pero mamaya na pag sasabihin ko narin sa mga ka-gang ko sayang lang laway ko no, tsaka para mas exciting .
FLASH-FORWARD
Naka rating na ako dito sa mall ko na ang pangalan ay BRG MALL( Black Royalty Gang). Walang nakaka-alam kung ano ang meaning ng BRG, maliban sa mga gangster na tulad ko. Kasi hindi lang basta basta na mall ito, dahil sa Ug1 (mas sa baba pa po yan ng underground ng mall.). Isa itong place na para sa gangster lang kasi kahit mapindot mo ang UG1 sa elevator button hahanapan ka pa ng id bago ka makalabas ng elevator kung wala kang mai-tap sa screen kusang babalik sa UG na floor ang nakasakay. Makikita mo dito sa UG1 ang mga gangster stuffs. Like mga damit nila, meron rin ditong mga weapons kaso may pagka mahal nga lang, pero mayayman naman ang mga gangser, sure ako jan...
Well back to the real topic.. Pagpasok ko palang nag-tinginan at nag bulungan na ang koreano at koreanang insecure saakin.. Well di ko na sasabihin tinatamd daw kasi si otor.
(Author; dinamay mo pa ako, well totoo naman guys and gals, hahahah)
Anyway, balik na tayo sa story, nakarating na nga ako sa starbucks tulad ng sabi nila kung saan kami magkikita...
"Hi Yllona!!!!!!"-bati ni nathalie saakin ng makita nya ako papalapit sa kinauupuan nila.
Kahit kailan talaga parang nakalunok sya ng microphone plus speaker, sobrang lakas ng boses, ang liit naman ng bunganga ewan ko kung pano kami naging magkaibigan nyan ehh , pero i'm thankful naman na naging kaibigan ko silang dalawa, wala akong pinagsisigan kahit katiting..
"Hi alexis" bati ko kay alexis at di nalang pinansin si nathalie, nag smile naman ng malawak si alexis dahil nag pout na parang bata si nathalie.....
"Bakit sya binati mo? Ehh ako naman ang bumati sayo? Ang daya?" Sabi ni nathalie ng naka pout pa.
"Tsss.. Bakit nyo ba kasi ako pina-punta dito?" Sabi ko na may pagka-irita yung tono.
"Wala. Na-miss ka lang namin. He he he" sabi ni alexis na medyo kina-kabahan..
"Tsss, anyway, alam ko naman na yan ang dahilan kaya pinapunta nyo ako.. Pumyagag naman ako kasi may importanteng sasabihin rin kasi ako sainyo" mahabang pahayag ko...
"Wahhhhhhh!!!!! Chismax ( a: chismis po ibigsabihin nyan. Maarte lang masyado and pagkakasabi nya) ba yan? Bilis ano balita" sabi ng asusual na maingay na sa nathalie..
Sinamaan ko naman sya ng tingin dahil dun.
" guys I want you to be serious this time." Seryosong sabi ko. Sumunod naman sila at naging seryosa kasi kapag ganito na ang tono ko, asahan mo nang importante ang sasabihin ko.
" do you still remember the issue of the gang who killed my parents?" Tanong ko sakanila
"Yeh, of course, what about them ?" Seryosong tanong ni alexis
" i have collected some important information about them, it says that the former gang was now dead and their children's are now the leader of the gang and they change the name from blue scorpion gang to 3 queen gang. The gang is consist of 3 girls, and i will just introduce then some other day (a: para may thrill hahahha). The 3 queen gang is the 2nd strongest gang in the philippines, but 5th strongest gang in the world." Mahabang linya ko sakanila
" so,what's your plan?" Tanong ni nathalie.
" good question. Now i will just tell you the first plan and you'll just be surprised about the others."
" so the first plan is we will go to the philippines" dugtong ko.
"Yes! I already mis that country." Natutuwang sabi ni alexis.
" so when we will go BACK to the philippines?" Excited na tanong ni natalie.
" tomorrow. 2 am, we will just use public plane for elites so that we can arrive there early in the morning" sagot ko sa tanong ni nathalie
" so good bye yllona, see yah tomorrow, mag eempake pa ako. Im sa exooooiiiiiitedd na ehhh" masiglang sabi no natalie. Tsk kahit kaylan talaga ang hyper nya
" mauna na rin ako yllona, mageempake na rin ako ehh. Thanks talaga ahhhh" nakangiting sabi ni alexis
" go on ang ingay nyo na ehhh."...
Habang papalayo sila saakin, nanatili parin ako dito sa loob ng Starbucks..
iniisip kung ano ang mangyayari saamin pagbalik ng pilipinas, well.
Just get ready 3 queens coz you will experience hell when i'm there. Get ready for my ROYALTY EMPRESS REVENGE. * smirk*....
-------------------------------------------
[a/n]: yesssss!!!! Natapos ko rin sawakas tong chapter na to.. Sorry kung kalahati lang nailagay ko nung una.. Sorry rin sa wrong spellings and grammar. Comment nalng po kung meron hahhahaha.. Thanks sa support and PLEASEEEEE,!!!!!,
VOTE.....
COMMENT.....
BINABASA MO ANG
Im the Empress Of the Gangster
AksiYou don't know me, but I know you Maybe I am at your side, back or worst, front I may be a friend or enemy so be alert, be observe full coz' im watching you all day long. I can do whatever i want because im the empress of the gangster!! ...