Si Wonwoo my labs
"Wahhhhhhhh Wonwoo I mishhh youu!!"
Sabi k--I mean sigaw ko na papunta sa kanyang napaka pangit na mukha JOKE!!
Ang gwapo kaya ni my labs
HIHIHI
"Baby lisaaa l miss you naa!"
Sabi ng pinakagwapong nilalang sa mundo"I mishhh you tooo my baby!"
Sabi ko at sabay yakap sa kanya ng mahigpit at aba ang gago hinalikan ako sa pisngiHAHAHA palagi niya akong hinahalikan sa pisngi kapag nagkikita kami iyon bale ang greetings niya sa akin
Hihihihi ang suwerte ko talaga
"Wahhh baby nagtatampo na ako bakit hindi mo ako ipakilala sa ating mga readers diyan"
Nag pout na sabi ni wonwoo my labs"Okay okay, ehem what's up madlang peopleeeee!! Ipinakilala ko po sa inyo ang pinaka pangit, pinaka yaman, GGSS at pinaka hangin kong pinsan na si Wonwoo"
Yep you read it right peeps pinsan ko siya P-I-N-S-A-NAt kung nagtatanong kayo kung bakit para kaming couple dahil sa tawagan at actions namin
Dahil yun ang nakasanayan namin HIHIHI
"Anu ba 'yan my labs ang panget ng pagpapakilala mo sa akin ako nalang nga"
Psssh anong panget?! Aber baka mukha mo ang panget" Ehem, so what's up madlang peopleee ako po pala si Wonwoo ang pinaka gwapong nilalang sa buong daigdig, mayaman po ako dahil mayaman ako;) at hindi po ako GGSS at mahangin sadyang totoo talaga na gwapo po a--"
"Ehem-ehem, biglang HUMANGIN ata ng malakas noh?, at teka may nag text ang NDRRMC sabi daw may malakas na bagyo na pararating ngayon kaya mag-INGAT baka LIPARIN daw tayo sa sobrang LAKAS ng HANGIN"
Idiniin ko talaga yung mga naka caps lock sa mukha niya
"Ang sama mo sakin my labs"
Sabi ni my labs sabay pout"Tsss anong masama dun eh sa nagsasabi naman ako ng totoo may sabihan nga na HONESTY IS THE BEST POLICY, gets mo?"
Sabi ko sa mukha ng gago pero hindi totoo ang sinabi ko pinipikon ko lang siya ahahaha ang sama ko talaga, gwapo naman talaga siya
"Hmmmp babawiin ko na lang ang binili kong mga FAMILY PACK na ICE CREAM na ang flavor ay COOKIES N' CREAM ibibigay ko na lang yun sa mga katulong sayang ang dami pa naman nun, tsk tsk"
Sabi ni my labs na idinidiin pa talaga yung mga naka caps lockAnu ba 'yan
HUHUHU
"Waaaahhh wonwoo my labs joke lang naman yun ang gwapo mo kaya sobra as in sobra mas gwapo ka pa sa mga palaka my labs please huwag mong ibigay yun mga ice cream akin lang yun AKIN LANG!!"
HUHUHU
"Tsss sa palaka talaga mo ako ihihigit?! Pero pabibigyan na kita dahil ang bait at sobrang gwapo ko hindi ko na ibibigay yun at tsaka kiss mo ko sa cheeks kung hindi ibibgay ko yun"
Sabi ni my labs
Waaaahh tink you my labs
Kiniss ko na siya sa cheeks niya at niyakap pa oh ang suwerte niya noh?
YOU ARE READING
Bad Boy In Luv
FanfictionWell my life is pretty much every story is, I go to high school and get bullied that it is period..My life is a pattern. I wake up, take a shower, change clothes, eat breakfast, bid goodbyes, go to school and get bully then just whimpering around...