Phần 5

942 9 1
                                    

401

https://www.qu.la/book/23605/

 Đệ 401 Chương lại không giúp được gì

Chương trước ← chương tiết liệt biểu → chương sau gia nhập vào phiếu tên sách → TXT kế tiếp

Đề cử xem: Sống lại làm đô thị tu tiên, bất hủ người phàm, Thiên Ảnh, siêu phàm truyện, người cuối cùng sứ đồ, sống lại làm Thần cấp học phách, tu chân nói chuyện phiếm đàn, buông ra cái kia bà đồng, đấu chiến triều dâng, ngũ hành thiên, hoa hậu của trường thiếp thân cao thủ

Từ Yến Đình cười nhìn lấy hắn, "Vay tiền ngươi dự định làm cái gì? Ngươi tổng cũng phải có cái chương trình cụ thể a !, tuy nói phía nam đều là kỳ ngộ, thế nhưng ngươi cũng phải nhìn kỹ, xem không tốt vậy cũng được huyết bản vô quy không nói, còn phải trên lưng một rắmшщЩ. . 1a "

Vương Nghị Vân ngẩn ra, rất hiển nhiên những thứ này hắn đều chưa từng nghĩ, cho nên bị Từ Yến Đình hỏi lên như vậy, nhất thời không phải biết rõ làm sao nói tiếp, sai ai ra trình diện Vương Nghị Vĩ cũng theo dõi hắn, lắp bắp nói: "Ta còn không có cân nhắc kỹ, dự định quá khứ nhìn nữa. "

Từ Yến Đình gật đầu tỏ ý biết rồi, "Vậy ngươi quyết định lúc nào đi? Đệ muội qua không được bao lâu nên sinh. "

"Đợi nàng sinh ta lại đi phía nam. " lúc đầu Vương Nghị Vân là dự định tháng sau đi, nhưng suy nghĩ đến vẫn còn ở sắp sanh Hoàng Hải Đường, vẫn là quyết định trở về một chuyến sau đó mới đi ra ngoài, như vậy hắn cũng tốt yên tâm chút.

amp;bsp; "Vậy chờ ngươi cần dùng tiền thời điểm, ta sẽ vay tiền cho ngươi. "

"Nói như vậy Nhị tẩu các ngươi đồng ý cho ta mượn tiền rồi? " Vương Nghị Vân có chút hưng phấn, không nghĩ tới biết mượn được tiền.

amp;bsp; "Ngươi muốn đi ra ngoài xông xáo là chuyện tốt, chúng ta nhất định sẽ đồng ý vay tiền cho ngươi, bất quá ngươi cũng không thể ở bên ngoài dính vào. " Vương Nghị Vĩ trong lời nói mang theo cảnh cáo, đây cũng là sợ Vương Nghị Vân sinh ý không làm thành, đã bị phía ngoài nơi phồn hoa cho mê nhãn.

"Nhị ca, ta chắc chắn sẽ không, ta giống như ngươi cam đoan. " Vương Nghị Vân trong mắt mang theo hưng phấn.

Suy nghĩ đến Vương Nghị Vân đến lúc đó là một người đi qua, chưa quen cuộc sống nơi đây, Từ Yến Đình liền đem Từ bình phục ởs thành phố sự tình nói, làm cho hắn đến lúc đó đi qua có thể đi tìm Từ bình phục, dù sao có Từ bình phục ở bên kia, Vương Nghị Vân cũng sẽ không cùng con ruồi không đầu giống nhau, còn như tương lai có thể hay không xông ra một mảnh thiên địa, vậy thì phải xem hắn vận mệnh của chính mình rồi.

Vương Nghị Vân tự nhiên là rất cảm động, không nghĩ tới Từ Yến Đình cái này tẩu tử giúp hắn đưa cái này cũng nghĩ đến, ăn cơm Vương Nghị Vân cũng không còn ở bao lâu, các loại Vương Nghị Vĩ khi đi làm, hắn cũng ly khai.

Chuyện này đi qua không có nửa tháng, Hoàng Hải Đường sẽ sinh, nhận được tin tức Vương Nghị Vân vội vội vàng vàng chạy trở về, chờ hắn sau khi trở về Hoàng Hải Đường đã sinh hai ngày rồi, bây giờ đang ở thị trấn trong bệnh viện ở đâu.

NỮ PHỐI LÀ QUÂN TẨUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ