Phần 6

1.9K 18 7
                                    

 Đệ 446 Chương nghĩ thật đẹp

Chương trước ← chương tiết liệt biểu → chương sau gia nhập vào phiếu tên sách → TXT kế tiếp

Đề cử xem: Sống lại làm đô thị tu tiên, bất hủ người phàm, Thiên Ảnh, siêu phàm truyện, người cuối cùng sứ đồ, sống lại làm Thần cấp học phách, tu chân nói chuyện phiếm đàn, buông ra cái kia bà đồng, đấu chiến triều dâng, ngũ hành thiên, hoa hậu của trường thiếp thân cao thủ

<> đổi mới nhanh nhất Nữ phối là quân Tẩu chương mới nhất!

Nói chung Đường Xảo Liên đem mình nghĩ tới lời hữu ích, đều dùng đang khen Giang nghĩ vĩnh cửu trên người rồi, đợi nàng nói khô miệng khô lưỡi thời điểm, sai ai ra trình diện Vương hồng không có phản ứng, liền tự tay đâm đầu của nàng, "Lão nương nói với ngươi đâu, ngươi có nghe thấy hay không? Có phải hay không rất hối hận? Ta cho ngươi biết, bây giờ hối hận cũng không còn gì dùng, nghĩ vĩnh cửu đã cùng ngươi ly hôn, trước đây ta và cha ngươi làm sao khuyên ngươi, để cho ngươi biệt ly hôn biệt ly hôn, ngươi Không nghe, quyết tâm liền muốn ly hôn. . org nhã văn a !

Hiện tại được rồi, nghĩ vĩnh cửu thời gian càng ngày càng tốt rồi, ngươi ni, càng sống nhảy đi trở về, còn mang nam nhân trở về, nam nhân kia có gì được rồi? Là mua cho ngươi Kim rồi vẫn là mua bạc, mua sao? Gì chưa từng mua cũng không cảm thấy ngại mang về, ngươi ngại không ngại mất mặt a. "

Vương hồng không ngại mất mặt, Đường Xảo Liên lại ngại mất mặt, trong lòng càng phát chướng mắt Vương hồng, trước đây người không có phát hiện nữ nhi này là một dại dột đâu.

Vương hồng đúng là hối hận, càng nhiều hơn chính là tràn đầy oán niệm, cùng Giang nghĩ vĩnh kết hôn nhiều năm như vậy, sẽ không thấy hắn tiến tới qua, cũng chưa từng nghĩ kiếm đồng tiền lớn cho nàng hoa, thầm nghĩ đến chính mình, kết quả tách rời hôn liền lãng tử hồi đầu rồi?

Ngươi nói Vương hồng có oán hay không? Dựa vào cái gì trước đây bị khổ là nàng, hiện tại hưởng phúc thì không phải là nàng?

Giang nghĩ vĩnh cửu cái này tên gì, cái này gọi là vong ân phụ nghĩa!

Càng muốn Vương hồng lại càng sức sống, đối với Đường Xảo Liên nói đó là một câu đều không nghe lọt tai, Đường Xảo Liên sai ai ra trình diện chính mình nói một tràng, Vương hồng không có gì phản ứng, tức giận lại đâm nàng đến mấy lần.

"Nói với ngươi đâu, ngươi lúc này trở về là làm gì? Còn có chỉ có chỉ có sinh hoạt phí ngươi khi nào cho, này cũng qua hết năm. "

Sớm nói xong sự tình, Vương hồng nhưng không có cho, cũng nói quá không giữ lời rồi.

"Chỉ có chỉ có sinh hoạt phí ta sẽ cho ba, ngươi cứ yên tâm đi, ta sẽ không quên. . org nhã văn a ! " Vương hồng lại không biết Đường Xảo Liên tính tình, cho nên Giang kỳ tài sinh hoạt phí, nàng tuyệt đối là sẽ không cho Đường Xảo Liên.

"Ngươi ý gì, cho ta không được sao, còn phải không nên cho ngươi ba? Ta phải hay không phải mẹ ngươi rồi? A? " Đường Xảo Liên trước bị Giang nghĩ vĩnh cửu thổi phồng quá độc ác, liền lâng lâng lên, hiện tại nghe được rồi người khác nửa câu phản bác, mặc dù người kia là Vương hồng, cũng là không được.

NỮ PHỐI LÀ QUÂN TẨUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ