Chapter 1
A/N: (pasensya na! Di kasi ako marunong gumawa ng prologue kaya chapter 1 na agad. Haha.)
Lianna’s POV
Unti-unti syang lumapit sa’kin habang nakangiti. Yun bang ngiting tutunaw sa puso mo. Ang gwapo nya talaga! OH MY! Lumapit sya at tumingin sa mga mata ko.
?: Lianna...
Sa totoo lang napapangitan ako sa pangalan ko, pero bakit ganun, pag sya bumabanggit ang ganda sa pandinig ko. Mababaliw na talaga ako.!
?: Lianna...
Sinabi nya ulit ang pangalan ko, ang sarap pakinggan. Nilapit nya pa lalo yung mukha nya, yung tipong 1 inch na lang siguro ang pagitan mahahalikan na nya ako.
?: Lianna..
Ayan na hahalikan na nya ako, pinikit ko na ang aking mga mata upang damdamin ang tamis ng kanyang mga labi....
?: LIANNAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!
Booooggggssssh!
Anak naman ng tipaklong oh, sino bay un?
Alex: Naku naman Lianna, kanina pa kita ginigising, grabe, nananaginip ka ba? Kasi naman, habang binabanggit ko yung pangalan mo, napapangiti ka pa, tapos bigla ka pang nagpout! Grabe! Siguro, you dreamt na ikikiss ka ni Nicholas! WAHAHAAHAH
Lianna: Alex naman e! Nicholas your face! Tsaka bakit ang aga-aga, nambubulabog ka?
Alex: It’s Saturday!
Lianna: So? It’s supposed to be my rest day for pete’s sake!
Alex: Sure?
Lianna: Yeah. So su---- Oh Geez! My training nga pala kami ngayon para sa CAT! Ayssshhhh
Alex: Hahaha. Bilisan mo, hatid ko na kayo ni Law!
Lianna: ok!
Ay! Asar naman e, akala ko pa naman totoo na yun. Panaginip lang pala. Tsaka sino pala yun? Imposible namang si Nicholas yung lalaki sa panaginip ko no. Yung gagong yun! Mamatay na sya! Magsama sila nung malandi nyang Girlfriend! Ang aga-aga badtrip tuloy ako. Tsss.